Đã là đêm khuya hai giờ sáng, tại nhà tù Mạn Đô Linh.
Trong khi những tên tội phạm hung ác nhất đang hoan lạc phóng túng dưới sự che chở của bóng tối, Tiếu Ân, một tân binh mới vào tù ba ngày, đã trốn khỏi xà lim của mình. Hắn hoảng loạn chạy trốn trong hành lang tối đen như mực.
Không khí nồng nặc mùi hôi thối của sự mục nát. Hắn không dám nhìn ngó xung quanh, ánh mắt chỉ tập trung vào con đường vô tận phía trước, như thể có một con quái vật to lớn đang đuổi theo sau lưng. Hắn liều mạng chạy về phía trước, lướt qua từng cánh cửa đóng chặt.
Rõ ràng, khu vực hắn bị giam giữ có môi trường không thể gọi là tốt, thậm chí có thể coi là tồi tệ. Đây là nơi giam giữ những tên tội phạm đáng sợ nhất của nhà tù Mạn Đô Linh.
Tiếu Ân là trốn chạy ra tới.
Đối với loại tù nhân thấp kém nhất như hắn, khi không có bất kỳ sự che chở nào, chính là cặn bã mà bất cứ ai cũng có thể dẫm đạp. Nhưng hắn cũng coi như may mắn, sở hữu một gương mặt bình thường không có gì nổi bật. Trong khi đó, bạn tù cùng phòng giam với hắn lại có ngoại hình dễ dàng khơi dậy ham muốn bắt nạt của kẻ khác hơn.
Vì vậy, Tiếu Ân co rúm lại trong góc, run sợ sống qua hai ngày bình an vô sự.
Nhưng không ngờ rằng, lũ người điên đó lại tìm đến hắn nhanh như vậy.
Hắn bị lôi ra khỏi góc tối, những lời lẽ tục tĩu, ghê tởm của các quốc gia từ đám người kia cứ thế dội vào tai hắn. Bọn chúng nhìn chằm chằm vào mặt hắn, thở hổn hển như thể đã phải nhịn nhịn từ lâu lắm rồi. Một bàn tay ai đó túm chặt tóc hắn, xé rách bộ đồ tù nhân trên người. Hắn bị gạt ngã, mặt úp xuống nền đất lạnh lẽo và bẩn thỉu. Rồi một thân hình béo ú, kinh tởm đè lên lưng hắn.
Dĩ nhiên Tiếu Ân hiểu rõ chuyện này có nghĩa là gì, bởi vì ở Mạn Đô Linh, nơi tràn ngập hormone nam giới, những chuyện kinh tởm thế này xảy ra như cơm bữa.
Hắn nhẫn nhục sống qua cả đời, chỉ duy nhất hai lần bùng nổ.
Lần đầu tiên là khi hắn dùng dao gọt hoa quả đâm vào bụng cấp trên, bơi vì lão già đáng chết đó dám lớn miệng cưỡng hiếp vị hôn thê của hắn.
Và lần thứ hai, chính là vừa rồi.
Tiếu Ân ba ngày qua chỉ ăn chút bánh mì đen cùng một chén súp bơ rẻ tiền nổi váng mỡ. Hắn thừa dịp tên béo kia trơ trẽn thò mặt qua và ngoạm đứt nửa cái tai của hắn ta. Có lẽ mùi máu tươi đã tiếp thêm dũng khí cho hắn, hắn kéo quần bò dậy trong tiếng thét chói tai thảm thiết, dùng vai xô ngã những kẻ chặn đường, lao ra khỏi cửa xà lim, chui vào bóng tối.
Lũ người điên đó có lẽ không ngờ rằng gã đàn ông nhút nhát ũ rũ này lại đột nhiên phản kháng, nhất thời không ai kịp tiến lên ngăn cản. Đến khi Tiếu Ân liều mạng chạy thêm được vài bước, mới nghe thấy phía sau vang lên tiếng chửi rủa đinh tai nhức óc cùng tiếng bước chân hỗn loạn, giống như tiếng kèn của Tử Thần.
Hắn thậm chí không dám tưởng tượng hậu quả nếu bị bắt lại, khát vọng sống mãnh liệt buộc hắn phải điều khiển đôi chân đã mềm nhũn, lao về phía trước với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay, hắn chạy như điên, dùng suốt cả đời tốc độ nhanh nhất hoảng loạn không lựa đường mà chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Pháp Trấn An Bạn Trai Cố Chấp
RomanceTên Khác: Cố chấp bạn trai trấn an chỉ nam Tác giả: Ảm Túc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ công , Nhẹ nhàng (Về chuyện cứ cày max hảo cảm rồi chạy mất). (Bàn về cách sau khi chia tay sao cho khô...