Tên fic: Cuồng loạn
Author: Mun Láu Cá
Ratting: 21 có toys đó nha mấy má, cha mẹ cảnh báo đó mấy má :v
Gategory: H...H và H :v
Couple: HuânHàm, HunHan
Warming: Tình trai nha mấy chế, zô đọc rồi ném đá là tui chôn, không kịp đẻ trứng luôn đó nha. :"P
Không được dẫn con tui đi lung tung khi chưa có sự cho phép của má nó :v Ok! Để tui nhìn thấy là lên phường làm việcAnd now! H show xin được phép bắt đầu! :v
🔞🔞🔞🔞🔞🔞tui là giải phân cách mỏng manh giữa bóng tối và ánh sáng🔞🔞🔞🔞🔞🔞
Ngô Thế Huân và Lộc Hàm vừa kết hôn ngày hôm kia, hai ngày sau đó chỉ toàn ở trên máy bay nên vẫn chưa có động phòng. Bọn họ cùng lắm chỉ là hôn lưỡi qua loa, còn lại cái gì cũng chưa làm. Bảo sao mặt mày của Ngô Thế Huân lúc nào cũng tăm tăm tối tối, ra là bị tinh trùng thượng não. :v
Chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hawaii vừa kết thúc được một tiếng, Ngô Thế Huân và Lộc Hàm vội vã tới khách sạn, ăn uống nghỉ ngơi. Đợi màn đêm buông xuống rồi thực hiện nghĩa vụ quan trọng *cười bỉ*
Trong căn phòng thượng đỉnh của khách sạn bậc nhất Hawaii, dưới ánh trăng bạc, Ngô Thế Huân và Lộc Hàm quấn lấy nhau. Tiếng mút lưỡi giòn tan như bẻ bánh, tiếng rên rỉ nho nhỏ giữa những nụ hôn của Lộc Hàm càng làm cho tình thú dâng cao.
Ngô Thế Huân ôm Lộc Hàm ngã vào giường, lớp đệm bông lún thành một hõm lớn rồi bật lên. Đẩy cho cậu nhỏ của Lộc Hàm chạm vào đại ca của Ngô Thế Huân, phút chốc biến thành nguồn điện lớn, phá vỡ mắt xính cuối cùng của thú tính.
Ngô Thế Huân gầm gừ, đem chiếc áo mỏng tang mặc như không mặc của Lộc Hàm xé nát, chậm rãi cúi đầu liếm mút khuôn ngực cậu.
Âm thanh của những chiếc cúc chạm sàn lách tách vang lên, vặn lớn một nấc dục vọng của Lộc Hàm. Cậu vươn người, dùng hành động ban nãy của Ngô Thế Huân xé toạc lớp vải chắn ngang bờ vai quyến rũ, lại thêm một tràng cúc vương vãi ra sàn.
Âm thanh lách tách đem hai con người đang sát mép bờ dục hoả đẩy ngã vào trong.
Khi tình thú đã dâng cao, lý trí sẽ bị đạp đổ. Cặp nhân bóng bẩy của Lộc Hàm đưa lên, thuần thục luồn vào lưng quần Thế Huân, một cước tuột cả chì lẫn chài.
Ngô Thế Huân thấy thế chỉ giương môi cười. Sau đó xông vào cuốn phăng mảnh vải duy nhất trên người Lộc Hàm, thoải mái cắn xé da thịt non mềm.
Như để trả thù, Lộc Hàm dùng hai chân rảnh rỗi của mình cọ xát vào bao nấm của. Ngón chân lợi dụng dâm thuỷ trượt lên xuống, từng đường vân ma sát qua quy đầu tạo thành thứ khoái cảm khó kìm.
Ngô Thế Huân bị Lộc Hàm khiêu khích đến phát điên, chiếc lưỡi loằng ngoằng quanh đầu vú Lộc Hàm ấn xuống, hai hàm răng cắn nhẹ một cái, làm cậu bật lên oai oái.
- Ai~ đau em! Đồ xấu xa!
Lộc Hàm liếc Ngô Thế Huân, gian xảo dùng ngón chân nhéo kê kê của hắn, làm Thế Huân có chút giật mình. Hay rồi! Bảo bối của hắn dạo này hư quá. Thân làm công như Ngô Thế Huân dĩ nhiên phải dạy lại.
"Xoạc" một tiếng, hai tay của Lộc Hàm đã bị khoá lên đầu giường, mắt được Ngô Thế Huân che lại bằng tấm vải đen. Hắn ngồi giữa hai chân cậu, lôi ra từ túi du lịch một thanh nhựa dẻo, trút đầy chất bôi trơn lên đó, một ít còn nhỏ xuống tiểu Hàm đang dựng thẳng. Mát lạnh một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Twoshot|HunHan|NC-21| Cuồng loạn |Full|
FanfictionChuyện kể về vợ chồng HuânHàm kì trăng mật. Author: Mun Láu Cá.