3: Oh, Great. I'm Kidnapped.

524 11 2
                                    

Hello sa'yo. :)

Thanks for the reads. I appreciated your kindness for giving some time to read this story. I love you and I hope you like it. :D

~ Char memeng.

-----------

Kath's Pov

I woke up with a massive headache. Am I even awake? Bat andilim?! Am I fudging blind?! For goodness sake, am I dead? ヽ(゜Q。)ノ?

Kath: "Lord, bat nyo po ako kinuha? Makasasala bako?! Sorry kung marami akong kasalanan today. Simula nung nakita ko kase si mokong, Minalas ako at yun nakapagsabi na lang tuloy ako ng mga masasamang bagay. Nandahil kay mokong, I'm being hated by hundreds or even thousands. Tapos naging bulag pako. At eto ang init.. nasa impyerno na ba ako?! Ang aga ko naman nawalan ng buhay. Well sa bagay, masgugustuhin ko pa ang impyerno kesa sa makita pa ang pagmumukha ni Daniel Padilla este sintonadong gorilla. Woah It rhymes Lord. I could be a rapper if you give me a second chance to live peacefully?"

Biglang may nagbukas na pintuan. Si God ba yan? Narinig niya ang prayers ko?! KATH. This is reality, Kath. Nagtulugtulugan agad ako.

I peaked at the open door. Standing there we're four teenage guys. Parang ka-age ko lang. They we're laughing yung isa parang hyena kung magtawa. Lol. (Here comes the lol-ing habit.)

Unknown 1 (Jc): "So, eto pala ang sinasabi ni kuy- master, Les?" sabi nung binatilyo while entering the room. Siya ata yung youngest sa apat. Feel ko lang. -_- Nagnod yung kausap niya while namumula. Wait namumula? O_O

Unknown 2 (Seth): "Heps, namumula ata pisngi ni baby Lester. Uy binata na siya sa wakas! Type mo?" inelbow si 'Lester' tapos inasar nung parang chinese. Nag 'yieee' yung dalawang natitirang lalake sa side.

Lester: "D-di ah." sigaw niya with a guilty face still with a blush on his cheeks. Nag 'pssssh' yung may glasses. Para ata di ako ma distorbo. Kuha?

Unknown 2 (Seth): "Aminin.." nagwhisper-asar yung intsik.

Lester: "D-di nga?!" sigaw niya habang nakayuko. Namula ata lalo. XD

TUKKK!!!! Binatukan nung may glasses si Lester. I felt like laughing but I forcefully did not.

Lester: "ARAAAY! Katsumi! bat mo ginawa yun?" sigaw niya sabay masahe sa ulo. Binatukan siya ulet.

Katsumi: "Ang ingay-ingay mo gago! Ginigising mo si Kath!" nagwhisper-shout si glasses. Napapatawa sina chinese guy at binatilyo sa reaction ni Lester.

Lester: "Sorry.." nagwhisper siya sabay kamot sa ulo.

Unknown 2 (Seth): "Tsaka Lester, pagliligawan mo tong si sister. Siguradong, thumbs down pare." nagtawanan si binatilyo at si Katsumi. Kawawang Lester. Asffshhdsa. Anong kawawa? Sila ang mga nagkidnap sa inosenteng tao tulad ko ah. (Feeler yung peg.)

*

Gumising ako with my eyes still close. Nakatulog ako eh. I tried to peak wala na yung apat na mokong tulad ni Daniel. Then, I heard some voices outside the locked door..

Unknown 1 (Jc): "Ano bro, gisingin na naten?" sabi nung isa si binatilyo ata yun.

Katsumi: "Sige sige, Seth gisingin mo na siya." reply ni glasses habang inu-unlock yung pinto. The door opened then pumasok silang apat.

Unknown 1 (Jc): "Eto na yung pagkain Seth.."

Seth: "Bat ako? Si Lester dapat.." nagsmile siya kay Lester (yung cheesy na smile.) sabay elbow pa. Lester's cheeks tinted pink.

Katsumi: "Oo nga Lester. Kung gugustuhin mong umasenso. Well gisingin mo na.."

Lester: "Sige na nga. Akin na nga yung pagkain JC.." sabi niya parang napilitan.

Jc: "Sus. Parang naman tong napilitan. Deep inside pare alam naming gustong-gusto mo to." nagsmirk si binatilyo while he handed the food to Lester. Nag 'ayieeee' tapos elbow sila kay Lester.

Ayun papalapit na si Lester sa kunwareng tulog na ako. Plan A Kath. Yes I got plans no? To escape this place called hell. He is now walking towards me. Yumuko siya tapos pinikpik yung shoulder ko.

Lester: "Ms. Kath eto na pagkain mo gising ka na.."

I didn't think twice. Sinakal ko siya (Literally. May iba pa ba?) BWAHAHAHAHAHAHAHA!! Nagtawanan yung mga kasama (except for Katsumi who was in shock) niya lalo na si Seth nakandamatay-matay na sa kakatawa. Well, di ako nagpapatawa sadyan may galit talaga ako sa kanya. Not only him, all of them. They ruined my fucking life. (Language alert.)

Kath: "Hoy ikaw! Di lang pala ikaw, kayong apat! Wag kayong tatawa-tawa diyan! Mga yawa kayo! Paalisin nyo ako dito sa lugar na eto! Ano ba talaga ang gusto niyo? Pera?! Sige tawagan natin Dad ko! Ano pa ha?! I'll do anything excluding my virginity!! Just to escape this shit!" I tensed still choking Lester na ang putla-putla (Inner thoughts: Naawa nako. :/ But you can't Kath.)

Katsumi: "Tama na nga yan. Bitawan mo na si Lester di naman namin kasalanan eto! Inutusan lang kami ng boss namin. Sorry kung kinidnap ka namin we just need to." he seriously spoke. I released my hand

Kath: "Baket, Binabayaran niya kayo?! Pwes, kung magkano yung bayad niya sa inyo twice saken. Pakawalan niyo lang ako." I blurted out.

Katsumi: "Nope. Di namin tatanggapin ang offer mo at ndi din kami binabayaran. Sorry Kath, this kidnapping thing is just for your own safety as our boss states." he replied.

Kath: "For my own safety? You think na kidnapping is SAFETY?! Pity on you. Full of excuses, sabihin mo na nga saken kung ano ang totoong dahilan sa pagkikidnap niyo?"

Katsumi: "Maniwala ka o ndi. What I am saying is the truth. Problema mo na yan kung di ka maniniwala. Jc, Seth, Lester go.."

Seth, Jc, and Lester went near me. Seth was gripping my left wrist and Jc sa right. What the fuck are they gonna do? I tried to escape but they're too strong. Until si Lester ay kumuha ng injection sa bulsa niya. I tried to escape even more but I failed. Sinaksak niya na yung injection..

*

I stretch my arms my eyes still closed. Oh, God, I had a bad dream. As in creepy talaga, kinidnap raw ako. O___O I fluttered my eyes wide open and look at my surroundings. I mean, unfamiliar surroundings. The room was light pink di parehas sa totoong room ko, color purple. The place was well-furnished at ang ganda ng interior. I scanned the room there was a 24 inch flat screen television tapos may Macbook Pro pa. Hanep. And the weird part is may nakalagay na 'KATH' sa wall. Weird no? Nananaginip ata ako. Hinampas ko sarili ko. Nope It's reality. Pero nasan ba talaga ako?! Kinidnap ba talaga ako? I went out of the room. Buti ndi lock. Hahaha. I look at the place ang lake parang mansion. May chandelier pa sa taas. Libreng bahay?! Ayos. Hahaha.

"Gising ka na pala?" a very familiar voice spoke. OH MY GOD si....

-------

Another cliffhanger guys sarey. :) Patience for the next chapter puh-lease. :3

~ Shet memeng. xx

*ON GOING* Publicity Stunt (P5/KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon