kathniel 3:

228 4 1
                                    

AYO! musta na.? haha dapat kagabi pa ako nakapagupdare kaso nawalan ng internet yan tuloy hindi ko nasave o maipublish manlang huhuhu.

ganda na ng naitype ko eh kaso ayun nawala ang pinaghirapan ko ng todo todo haha. pero chapter 3 na ito.

HAPPY READING PO!

VOTE AND COMMENT.

And also sa gustong magpadedicate just comment and also votepara mas mapansin ko kayo. thanks muah :"">

-----------------

DJ's pov :

Eto musta na? nakita kona si kath pagbaba ng kotse niya.shet ganda, ganyan talagayun kala mo may fashion show haha.

Sinundo kona siya diba? daig ko pa boyfriend nito? XD. bestfriend ko nga pala si kath, malapit na magkaibigan ang pamilya namin kaya ayun bestfriend kami haha.

"kaaaaaath! "sigaw ko. nagtinginan nga sakin eh pero di ko pinansin bakit sino ba sila? haha. "grabe naman to! Ngayon lang nagkita? sarcastic niyangtono haha nakakatuwa talaga to oh.

OO MAHAL NA MAHAL KO SI KATH. ewan ko nga lang kung mahal ako nun eh. pero pakiramdam ko OO?.

hmm. tuwing may kasam to eh kala mo mamamatay ako sa selos pero di konaman pinapahalata. pangit kaya tignan sa lalaki yun.

"tara na akyat na tayo " sabi ko sa kanya. pano ba naman malapit ng magbell eh nasa 4th floor pa yung room namin. UGH!

"sige tara na " sabi niya. nagnod nalang ako wala na kasi akong masabi pang iba eh. sa madaling sabi. SPEECHLESS! HAHA :D

habang umaakyat kami daming nagbubulungan.

'bagay sila '

'sayang mukhang sila na '

'gwapo mo daniel '

' feeling gwapo ' eto lang ang nainis ako. gwapo naman ako diba? haha. si ella nagsabi nun. EX GIRLFRIEND KO.

ginawa lang akong panakip butas EWAN! wala na akong pakialam dun basta ngayon mahal ko si KATH. kahit di niya alam.

"wui, !Lalim nginiisip mo ah? sino yan si ella na naman. am i right? " tanong niya. " a-ah ooeh. haha" pautal kong sabi. " naku dj. di ka pqrin nakakapagmoveon after 2 months tss. " sabi niya na parang galet na ewan.

"hindi ko na mahal yun may nagpapatibok na nito at ik-" nagulat ako buti na lang di ko naituloy kung hindi yari na.

" ha? di ko naintindihan yung huli? " pangungulitniya. "ah wala yun never mindit bess." sabi ko. "ah okay. " sabi niya and she smili na lalong nakapagpainlove sa akin. then di ko namalayan nandito na pal kami sa room namin atlahatsila nakatingin samin pati angbarkada.

"wui anuyan? " sabi nielmo. "di ka na nasanay lagi naman kaming mgkasabay nito ah? " ayun tawanan lang hanggang dumating yung first subject teacher namin. math pa toh oh.tss.

--lunch--

(pinastforward ko nawala naman ng nangyare pang maganda eh haha XD )

Kath's pov :

Eto sabay sabay nanaman kaming kumaen ng barkada actually graduating na kami we are all SENIORS. kaya nilulubos lubos na namin. malapit narin kasi ang graduation 3 weeks na lang huhuhu tapos na ang high school life namin. pero may mga plano na kami.

Kaya ganito ang suot ko kasi pwede na tsaka simple lang tong suot ko ; pantalon andt-shirt namaystyle. andnakasandal nayung takong eh meron sa likod meron din sa harap haha. getsniyo.? haha.

pati rin naman sila eh. ganun dn ang mga suot para mas malala si kiray kala pupunta ng party haha. ganun talaga pumorma to haha.

barkada ko nga pala :

JUlia - ang muse

Diego - ang smart

Kiray - ang kikay

EJ - nerd haha

Albie - mayabang haha

Julie -ang singer ng barkada

Elmo -ang rapper

DANIEL - Ang pinakagwapo (weh!)haha pero totoo yun.

at AKO - Ang pinakamapangit dito haha dejokelang..ang pinakamaganda sabi nila pero ako im not believing. haha

yan ang barkada ko. natapos nadin kaming kumaen nagkwentuhan lang. and after 30 mins. umakyat kami sa rooftop ang aming TAMBAYAN? saya nga eh di na kami pumasok sa mga next subject teachersnamin tsaka puro minor subjects nalang yun kaya ayun.

tsaka gawain na namin ito haha XD

--uwian--

"kath sabay na tayo " sabi ko. "haha"tawa niya. "bakit ka tumatawa? "tanong ko tsaka nagsmirk lang. "adik ka kasi eh, may dala kaya akong kotse haha. " sabi niya habang tumatawa pa. hahaha oo nga pala. tanga ko talaga.

ay hindi pala ako tang sadyang INLOVE NA INLOVE LANG TALAGA AKO KAY KATHRYN LAVERDOZA BERNARDO.

DAHIL NASA KANYA NA ANG LAHAT NG HINAHANAP KO AT WALANG MAKAKAPGPABAGO NUN.

------------

vote and comment po. for the next chapter = 10 votes po. minsan lang to haha pagbigyan na ako.

THANKS. dedication is open po.

Forever (KathNiel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon