OH MY GOD. THIS IS IT PANCIT!!! ENDING NA... HAHA WELL SALAMAT SA MGA SILENT READERS KO SANA NAMAN PO MAG VOTE KAYO KAHIT VOTE NALANG PO NG MAGANAHAN AKO.. AHAHA MAY GAGAWIN AKONG STORY. 20 DAYS IN PARADISE... NAKS SA TITLE ANU? AHAHAHA SANA SUPORTAAN NIYO ULIT... LOVE YOU ALL MY READERS!! DI KO PINAPATAGAL YUNG UPDATES KASI SHORT LANG TAPOS SCRIPTED NADIN.. LOLSSSS BASTA SALAMAT ULIT SAINYO.. :)
------------------------
ANNE POV's
nagalit na ba kayo? yung sa sobrang galit ang sarap pektusan nung taong dahilan sa galit mo ngayon? yung bang tipong andami niyang sinabi pero ang ending kinain lang din yung sinabi? -.- ang saklap fre! maiyak-iyak ako ngayon.
ang dahilan ng ikinagagalit ko ngayon ang ang bestfriend ko. bakit? kasi nakipagbalikan sa rob na yun. wait! flashback muna tayo.
*FLASHBACK*
nasa beach kami ni best ngayon. gusto niya daw ng advice ko. well malapit narin siyang lumipad papuntang manila. gusto niya ng mag trabaho. and the only thing she can do to her self is to get far! to have a nice job at ng makalimutan narin DAW si rob.
=.=
maybe, this is the best thing i can do to our relationship. mabuti pang lumayo muna ako. -milley.
uo nga, para saiyo din naman yan dam, at para makapag isip-isip ka ng mabuti at malaman mo kung worth it pa ba lahat ng sacrifices mo.
uo nga, no more boys muna ako. work muna. magpapayaman muna ako saka na yang lovelife! :)
yes! tama ka diyan dam. saka na yang mga lalaki. di naman yan mawawala. tsaka tama na yang katangahan mo. di na nakakatuwa eh! =.=
hehe sorry na naman kung tanga talaga ako dam. i love you! :)
*END OF FLASHBACK*
oh, diba? klarong-klarong patay ang mikrobyo.. ahaha joke! diba? klaro yung sinabi niya na wala munang boys? tapps anu to? balikan lang? grrrrrrr i so hate her! ngayon pa na aalis siya eh di syempre mas dadami ang kalokohan ng rob na yun.. nakakainis kasi gustohin ko mang upakan yung ulol na yun di ko magawa. nag text ako kay milley.
punta ako diyan bukas. may kukunin ako.
anu?
yung payong at ponytail ko naiwan diyan.
ok, what time?
maaga.
hapon ka na pumunta ayokong maisturbo tulog ko.
di na ako nag reply. demanding pa yung tanga. syempre pupunta ako ng maaga. =.=
kinabukasan. 11am
sirado pa bahay nila. talagang tulog pa nga. tumambay ako sa duyan at nag sway2! habang naka headseat ako ng malakas malapit na sa full volume at rock pa talagang pinatugtog ko. PARAMORE! \m/
maya-maya dumating si rob sabay pagbukas ng pinto ng bahay nila milley.
O.O reaksyon nilang dalawa.
d=.=b -ako
kanina ka pa jan? -rob with wide smile.
loko to. (sa isip ko)
tiningnan ko lang siya.
dam, akala ko mamaya ka pa? -milley
d=.=b -same reaction.
pumasok si rob sa bahay nila habang si milley nilapitan ako at umopo sa tabi ko.
<.< iwas tingin.
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND VS. BOYFRIEND
Non-Fictiontrue to life story of the author! :) one short story lang ito kaya madali lang tung matapos!