Natuwa kasi ako sa story mo kaya sayo ko dinededicate ..
Someone's POV
Walang magawa si Lala nung inaaway ni Emerald sila Cassy at Leen mae . Hindi niya alam kung bakit hindi siya makapag salita parang may sumasapi sakanya na nagsasabeng wag mo na lang siyang patulan .
Pero parang hirap siyang pigilan dahil mga kaibigan niya na ang aagrabyado mahal niya mga kaibigan niya kaya hanggat maari wag silang makikita nasasaktan ....
Makikita sa mga mata niya at sa kamay niya halatang nagpipigil sobrang galit siya.... pero biglang hinawakan ni Cassy ang kamay niya at sinabe ...
"Ayos lang yan hindi mo kailangan manakit ng tao para sa min...(sabay ngite)"
Ngumite na lang din si Lala ... Siguro hanggang ngyon hindi niya pa rin matanggap ang nangyare noong nakaraan taon siguro hanggang ngayon nasasaktan pa rin siya..
Lalaine's POV
"Uy! kayong dalawa dyan halika na pumasok na sa class natin baka ma late tayo kawawa tayo.."- ako
"sige na ito na po..."-cassy and leen mae
Nasa section 3 kame alam ko naman hinde ako matalino pero hindi ako bobo noh! siguro sa pag-ibig...
Aaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiish! bat ko ba sinasabe to sa sarile ko at bakit ko ito ginagawa sa sarile ko ang hina hina ko hindi nman ako to .. eh masaya naman ako pero bakit ganun ang sakit pa rin hanggang ngayon sobrang sakit sobrang hirap niyang kalimutan ...
Hanggang ngayon mahal ko pa rin siya si Jerome hanggang ngayon mhal ko siya kahit sinaktan niya ko hindi ko magawang magalit sa kanya kahit sobrang naghirap ako sa ginawa niya siya parin at siya hinde ako magalit sa srile ko ako nagagalit kasi bat ang tanga tanga ko hinahayaan ko yung sarile ko nsaktan ako ng iba...
(Hanggang ngayon naktayo ako sa pinto ng room namin)
"Uy! Lala anu dyan ka na lng tatayo sa labas"-Cassy
"Ah ! hinde ah! ito na papasok na ko..."- ako
"Anu hindi tanggap sction mo huh? anu kinakahiya kame kaibigan mo huh? anu so ganun na lng pagkatapos ng lahat lahat ng pinagdaanan natin huh?? ganito na lng?"- Leen mae
"tumayo lang sa labas madame ng sinabe ha? anu bastusan?"- ako
"Alam niyo kahit naman abno kayo mahal na mahal ko kayo kasi mapera kayo joke ! ^_^"- ako
"Grabe ! drama na tapos sabay ganun ! baliw ka talaga wag gnayan bka kunin ka ni Lord bigla hahaha!"- Leen Mae
"Uy! dun tayo sa dulo ah..."-Cassy
"San dyan? eh sa tabe na yan ng basurahan eh"-ako
"ok lng yan Lala ayaw mo nun no need to walk pg magtatapon ng kalat..."-Leen Mae
"ok! ok! may magagawa ba ako??"-ako
Umupo na kame kasu ako yung nasa dulo malapit sa basurahan kaya pala ang lalakas ng loob umupo dito kasi ako yung gagawin nilang dulo MABAET! sobrang baet!
Tawa lng kame ng tawa pagkasama ko talaga sila solve na prob. ko kagad ...
Super mahal ko sila hindi lng basta mahal ...