GAME 2:

13 0 0
                                    

Game 2

"blaze ! blaze !!!! ...ok ka lang ba ?" inirapan ko siya nakakasawa na tlga ang pag mumukha niya at ang napaka o.a niyan ugali !!!! nakaka sakal 

"ok. ka lang ba ?? blaze , anu ayus kalang ? nalaman ko kasi yung nangyari kanina wala ba sayo masakit ?

( psssh ... over acting !1 ganyan  ba talaga ang mga lalaki !!??? pag katapos man loko ng iba ,, magmamahal ng totoo , yung aabot sa napaka possive niya ? kahit paghinga mo gustong gusto na babantayan ) 

"tss.. over act(sabay irap at pabulong na sinabi iyon ) yeah im ok "( cold kung paka sabi sa kanya ...)

" snack tayo ?"tanung niya saakin

"hmm .. 15 mins nalang .. aabutin pa tayo ng syam syam papunta sa cafeteria so maybe later nalang ? "

(as if makikita niya pa ako mamaya !!! )

"ok.. pero hatid na kita sa classroom niyo "

(may paa naman ako bakit kaylngan pang hihatid ?? mga lalaki naman.. oh baka sabihin niyo di ako nakaka appreciate ng effort ?? asus !!! tigilan niyo ko ikaw kaya magkaroon ng boyfriend .. na halos saandan ang girlfriend? ma aappreciate mo kaya yan effort nayan ?? )

"ok sige .. "

( habang naglalakad kami ang daldal niya ..daig pa ko mga nonsense naman lahat ng sinasabi niya.. nakatinggin saamin yung lahat .lalo na yung mga bitch ..dito sa katabi kong pangit .. hmm sabi nila swerte ko daw dito kay clyde kasi gwapo daw .. hindi kaya !! ok ok gwapo siya para sa lahat pero pasensya ..na . para saakin di siya gwapo ! never siyang naging gwapo .... at dito sa mga bitch na to sige  sainyo narin tong lalaking to .. patapusin niyo lang itong laro ko . at hindi lang nakakamatay na tinggin ang aabutin ko .. dito kung anu anu pang pinag bubulungan nila. about saakin eh halata rinig na rinig ko naman .. hay , bakit di ko sila pinapatulan simple lang ? anung mapapala ko sakanila ?so pathetic mga insecure . insecurity made them funny ) 

" kyahhhhhhhh! ang gwapo ni clyde ! clyde akin kanalang !! wag kana jan sa panget

mung girlfriend "girl 1

"tss .di niya yan girlfriend pinagtatygaan niya lang kaya yan ! " girl 2

- maga ungas pala to .eh sino kaya ang kamukha ng kuko .ng kabayo )

( may kuko ba guys ang kabayo ??)

" ang fans club mo clyde they want to kill me ,. haha "tumawa ako ng plastic ...

" hayaan mo na lang muna sila . ako na ang bahala kapag sinaktan ka nila "(liar ..! mas kaya ko pa nga ipagtanggol ang sarili ko eh . napatinggin ako sa mukha niyang sobrang panget . im sure na paaway to . like DUH ! sali sali na sa gangster eh .ang weak naman) 

"OK KA LANG BA?"  ang O.A MO KASI !!!

"ah ito ?? (sabay hawak sa mukha niyang pangit ) napaaway lang kagabi .. "

"ok i'll go na .. see yah "

"ok bye i love you "

(i love you ? the word i whom not believe in , anung meron sa salitang yan ? full of lie ? madali lang naman siya sabihin eh . i love you dito i love you doon ,, so special pa ba yan sa tinggin niyo . lalo na sa mundong to . di na masyadong uso ang true love . uso ngayon paramihan . lalo na kung ang nag sabi niyan sayo ay jerk ? cassanova ? cheater ? lier? user ? na tipong kahit 7 babae kayang pag sabay sabyin sa isang araw? .sutpid ! bakit ko pinag ttyagaan ang isang yun simple lang . i want a game ! and that jerk will fall for me deeper than hell )

THAT JERK WILL FALL FOR ME ! I PROMISE

----

" oh .blaze anu pala ang nangyari kanina late kasi ako ?"- jian 

AS I PROMISE : A GAME OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon