GAME 4:

31 0 0
                                    

GAME 4: DON'T BREAK MY HEART 

 " pare mahal ko talaga siya kaso ang cold niya nag iba na yung treatment niya saakin since last week"

" babae lang yan insan . kaylan ka pa ba nag ka ganyan ?" - narinig ko ang usapan ni clyde at ang pinsan niya 

" dude baka may iba na yun na mahal ? haha " sythe 

" sythe , grabe naman ata yan malay mo may problema lang talaga yang si blaze . at isa paisang week lang yun. mas mahaba pariin ang mga panahon na ok kayo diba ?" tim

"tama nanga yang mga drama tagay na "- clyde

( iinumin niya na sana kaso binato ko yung bote . i stare him with blank face )

" para saanang mga to ?"- ako

( tumayo siya at akmang yayakapin ako . nag sign ako ng dont you dare to touchme ! then i rolled my eyes. at nag cross arm )

" snow , dito kana oh , kailangyan niyo paatang mag usap uuwi munakami tarana tim, baka kasi di nakami papasukin hehe . pare tara na ( tawag niya pa doon sa pinsan ni clyde )

--

" kamusta? "unang tanung niya saakin

" ..." 

"saan mo balak mag college ? senior high na tayo oh ang bilis talagang panahon . dati --

( as if gagraduate ako ? . hmm di ko na siya pinatapos sa anumang gusto niya sabihin binato ko ulit yung isa pang bote )

"...."

"parasaan yun !?sagutin mo naman yung mga tinatanong ko sayo oh galit kaba ?"

( ramdam ko ang pag hawak niya sa kamay ko mainit ito ,tamang tama sa lamig na nararamdaman ko ngayon . 

" what's the point of asking me that stupid and none sense question ? sabihin mo na lang kaya kong bakit mo ko dito pina punta"

" i love you . so much blaze ! , but youre treating me like im a stranger youre so cold.do i really deserve this ?" 

( nakakayamot nanaman siya -.- kung siya kaya tanungin ko ngayon . bakit sa tuwing mahuhuli ka ng isamong babae nakasama ang so called girlfriend mo  pinagmumukha mo siyang stranger ? na hindi mo kilalaat halos ipahiya mo sa lahat , eh kung gawin ko kaya yun sayo ?.. AKO ANG MAGIGING KARMA NIYO LAHAT KAYO !!! .. )

" because im too hot ! tss *smirk* what if busy lang tlaga ako ? "

" busy ? almost one week c'mon ! palusot ! " sabi niya saakin 

( palusot !? paanu kaya kung seryoso ako sakanya !? at busy lang talaaga ako . he dont have any TRUST !!?  and also thunder , he dont trust me :( my be loved brother i hate him ! the same thing this guy gonna feel ) 

" palusot !? duh clyde wag mu saakin ibalik yan . ikaw lang naman gumAgawa niyan eh ! pag ayaw mo sumama sa isang girl . kunwari busy ka ? wag mo ngaako itulad sayo pwde ?"

kasi mas masama ako sayo ! 

" anu ba ,mahal naman kita eh ! bat kabanag kakaganyan saakin .?" 


( pag mamahal !? kaya basiyanag kakaganyan ? pag mAMAHALBAANG TAWAG KUNG BAKIT ANG DAMING TANGA SA MUNDO  ? )

 " PAG MAMAHAL CLYDE  ?  ilang babae na ba niyan sayo ang nag sabi !? pero anu ginawa mo BINALIWALA .SINAKTAN .LINOKO . GINAGO MO ! ?"

" ok sorry sa kanila ! nag pagamit at nagpa loko sila , pero babe mahal kita at ikaw lang "

 (lier ! i dont believe in you .. )

" do you trust me ?" tanung ko sa kanya.

" oo naman". 

"then bakit di ka naniniwala na busy lang talagaako !?" 

di siya umimik .. 

"im sorry " marahang sabi niya

" ok bye i'll go " sabi ko naman sa kanya 

" hatid nakita pwde ?" 

" no thanks ,, i can manage " 

' madilim na blaze sa daan at isa pa .hating gabi na  baka kung mapano ka " 

( eh anu naman ngayon ? )

"haha ma pano !? kayako ang sarili ko . and I WANT TO BE ALONE !" 

( hinawakan niya ulit ang kamay ko )

 " PLEASE DONT EVER BREAK MY HEART "

( STUPID . ilang babae nabaang pinaiyak mo ? at nag sabi sayo ng linyang yan ?  saan ngayon na ramdaman mo na kung gaano silanasaktan sa mga ginawa mo noon . .gaano kasakit ang maging  TANGA !?  , ANG UMASA AT MANIWALA SASALITANG ' MAHAL KITA ' oo walaakong alam jan.pero halata naman namasakit diba ?)

" oh I DONT KNOW . LET SEE ". 

( tumalikod na ako noon . habang siya umiiyak . nakakatawa siya .isang jerk umiyak saharap ng babaeng naging karma niya.at nag papakatanga dahil sasalitang 'LOVE')

---

yes !tapos na riin ang chapter 4 

. si thunder ay kapatid ni snow blaze .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AS I PROMISE : A GAME OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon