Jungkook nuốt nước bọt. Định phi qua hàng ghế để chuồn thì một bàn tay kéo lại khiến cậu phải chạy tại chỗ trong 5 giây.
Taehyung quay người cậu lại, đè cậu xuống dưới ghế.
- Chào...bu...ổi...t...tối - Cậu lắp bắp
Taehyung không nói gì. Hai người cứ nhìn nhau như thế cho đến lúc Taehyung chán và bỏ đi.
Jeon Jungkook nhìn theo hắn một đoạn rồi chuẩn bị đón Min YoonGi
Chẳng cần dài dòng cũng biết tối hôm đó Jungkook vui cỡ nào. Hai thằng da trắng môi đỏ cặp kè với nhau khiến mấy chị con gái cũng phải ghen tị vì ngoại hình quá đỗi đẹp đi mà. YoonGi vẫn đối xử tốt với Jungkook hệt như hai đứa hồi còn bé. Hai anh em đi đến lang thang mấy quán đồ vặt, rồi ra sông Hàn hóng gió. Hai người ngồi trên bãi cỏ gần đó, Jungkook tựa đầu vài vai YoonGi
- Em đã hứa với bản thân sẽ không nói chuyện với anh nữa. Vậy mà em không làm được, YoonGi oppa!
YoonGi quàng tay qua vai Jungkook, kéo cậu sát vào người mình hơn
- Anh đã tự giận mình vì không dám sang nói lời chào tạm biệt em!
- Bây giờ nếu anh đi thì anh phải...
Lời của Jungkook ngừng lại bởi ngón tay trỏ của YoonGi đặt lên môi cậu. Cậu ngạc nhiên ngồi thẳng, hai người đối diện nhau.
- Anh sẽ không đi nữa, Jungkookie của anh nhớ nhé! Anh sẽ không bao giờ đi nữa đâu!
Jungkook sà vào lòng anh lần nữa, ôm chặt lấy anh. Anh cũng siết cậu vào lòng thật ấm áp. Hai người không nói gì nữa. Chỉ còn tiếng nước sông chảy và tiếng tim hòa cùng nhịp.
-- Sáng mai --
Jungkook cứ ôm cặp hoài mà không chịu bước ra khỏi nhà dù có làm mọi biện pháp : đánh, đập, van, xin, đuổi...Ông bà Jeon phát ớn vì thằng nhỏ lắm chuyện này.
- Mau lên xe đi học đi con!
- Anh YoonGi cơ, anh YoonGi đưa đi cơ!
- Đi với Jimin, JungAh unnie và Minha unnie là đủ rồi!
- Không, anh YoonGi mới đủ mà!
- Này thằng quỷ thụ kia, mày có chịu lên xe không hả?
- Ứ ừ. Ba không cho con đi con sẽ tiết lộ chuyện ba đã làm gì vào hồi 9 giờ 3 ngày trước. Mẹ không cho con đi con sẽ tiết lộ chuyện vào khoảnh khắc thiêng liêng 04.50 1 tuần trước. Con sẽ tung lên mạng, ba la bô lô cho hàng xóm biết hết luôn
- Cái thằng...
Dù YoonGi đã 22 tuổi và phải đi học đại học, nó vẫn bắt anh phải đưa nó đến trường. YoonGi và ông bà Min thì đồng ý thôi, vì YoonGi có bằng lái xe ô tô rồi, nhưng bố mẹ Jungkook thì ngượng chín mặt vì phải đưa thằng con sang xin đi nhờ xe.
Trên xe Jungkook nói chuyện với YoonGi rất chi là vui vẻ. Vui đến mức tới trường rồi Jungkook cũng không muốn xuống xe. Thứ nhất, cậu yêu YoonGi không muốn cách lìa 1 giây. Thứ hai, cậu sợ Taehyung chẳng muốn đụng mặt 1 lần. Nhưng dù sao hai lí do cá nhân này cũng không có ích gì nên cậu buộc phải xuống xe thôi.
Và quả cậu đoán không sai, tên Kim Taehyung đó sai một đàn em đưa tới một bức thư nhỏ khi Jungkook vừa mới bước vào lớp. Taehyung đang nấp sau cánh cửa cách đó khoảng 1 mét, chắc là để đợi phản hồi. Jungkook mở thư ra nói oang oang
- Gì đây? Lại một tên ngớ ngẩn bày đặt múa chữ. Viết thế này mả thằng nào banh mắt ra mà đọc được, không biết người viết có đọc được không nữa. Mố? Cái lề gì thốn? Ngay cả chữ kí cũng như đám sâu ngoáy mông.
- Cậu nên đọc đến tên người viết ấy! - Kim tổng soái với khuôn mặt đã đen lại cộng đỏ xuất hiện phía sau.
Mọi người xung quanh tim như ngừng đập lo lắng.
Riêng Jungkook vẫn đọc tiếp
- Kim Taehyung. Á à. Cái tên mặt nhỏ, mồm rộng chuyên đi ăn hiếp...Jangsu, cậu làm sao mà cứ há hốc mồm ra thế?
- Cậu nhìn phía sau kìa! - Jangsu run run đưa tay lên chỉ tên đầu đang bốc khói
Jungkook thản nhiên quay lại và đụng mặt luôn tên đầu gầu nhất trường. Người nuốt nước bọt đầy mong chờ trận đánh của tiểu thụ và soái công sẽ bầm dập tại đây, người thì lấy tay che mặt vì sợ máu me sẽ đổ, có người cũng lủi thủi bước ra chỗ khác vì nghĩ đến cảnh tượng khủng khiếp.
Jungkook sợ quá.
Taehyung tiến một bước, nó lại lùi một bước.
Và cứ thế hai thanh niên trẻ trâu tiến lùi từ hành lang này đến hành lang khác, từ tầng này đến tầng khác trong ánh mặt ngạc nhiên xen chút kì thị của mọi người. Nhưng tiểu thụ không dám đẩy tổng soái của trường ra ( bạn ấy làm gì có ngu ).
Và đến cầu thang lên tầng Jungkook phát mỏi chân vì leo từ tầng 3 cho đến tầng thượng có nghĩa nó đã tập thể dục đi bộ ngược đến 7 tầng, mỗi tầng có đến hơn 20 bậc thang. Vậy mà mặt vẫn sát mặt, không nói câu gì lượn vèo vèo như thế. Và hậu quả là bạn ấy trượt phát suýt dập mông, bạn Taehyung cũng trượt theo ( một cách cố ý hoặc vô tình ). Tình cảnh bây giờ hot thụ đang ở dưới một hot công. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên một tư thế khi đi và khi ngồi ( do bị trượt ) là mặt sát mặt. Taehyung cất lời
- Tôi hôn cậu nhé!
- Nố nố nô! Tui có người y...
Jungkook chưa kịp nói hết lời thì nụ hôn đầu của nó đã bị Taehyung cướp luôn. Nó cứ đơ ra như mất hồn, để mặt cho anh ngấu nghiến bờ môi xinh xinh của cậu.
Còn về phần Taehyung, anh chẳng thấy ghét vì bị cậu chọc tức mấy lần mà còn yêu cậu hơn - con người lần đầu tiên dám chọc đến một con người không phải con người ( ? ). Cái vị ngọt từ môi cậu làm cho anh thích thú hơn. Quả bí đựng mật chút là đây cũng là nụ hôn đầu của tổng soái đấy.
Nụ hôn tưởng chừng sẽ kéo dài mãi thì chuông reng lên giờ vào học.
Jungkook nghe chuông và cảm như vừa bị đánh thức sau cơn thôi miên. Nó không sợ gì nữa đập đập vai Taehyung để thả nó ra. Tổng soái từ từ thả làn môi quyến rũ đó một cách lưu luyến rồi vuốt phẳng quần áo đứng lên.
Điều không thể ngờ là Jungkook lấy tay áo lau môi và nhổ nước bọt sang một bên.
Đến Taehyung cũng thấy ngạc nhiên.
Anh khẽ vuốt cằm nhìn theo cái dáng nhỏ bé đang bước xuống cầu thang "Thú vị đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] [ YoonKook ] [ MinKook ] Cảm xúc
Fanfiction1. Jeon Jungkook : Quỷ thụ or tiểu thụ của trường, lấy đẹp đè người, chuyên đi bêu xấu mặt những đứa con trai tỏ tình với ẻm. Ẻm đã có người yêu là YoonGi và tương lai bạn Taehyung sẽ một lòng cướp ẻm làm vợ . 2. Kim Taehyung : Tổng soái or đại soái...