Chap 4: Anh hùng cứu con quỷ =))
Cậu kéo ghế ngồi vào bàn. Dù có làm gì đi nữa thì nụ hôn đầu của cậu cũng bị Taehyung cướp đi rồi. Cậu khẽ thở dài, chống cằm chờ thầy vào dạy. Bất giác cậu chạm lên môi, cậu có cảm giác như tên tổng soái khó chịu đó đang còn hôn lên môi cậu. Hình như cậu đã rùng mình khi nhớ đến cảnh tượng đó. Cậu liếm nhẹ môi. Có gì đó chạy quanh người cậu như ham muốn một lần nữa. Cậu lắc đầu để tỉnh táo học bài.
Jimin ngồi ở bàn cách cậu không xa lắm, nhìn thấy biểu cảm vậy cộng thêm chuyện Jungkook ăn nói vớ vẩn lúc nãy cũng có phần hơi lo. Sau những tiết học kéo dài liên tục, cậu ra bàn Jungkook hỏi
- Hôm nay, anh...sao vậy?
Jungkook sắp xếp sách vở lại, tinh thần nó đã ổn định. Với một nụ cười không thể tươi hơn, nó đáp
- Có sao đâu. Đi xuống canteen ăn đi!
Jimin không tin tưởng lắm, nhưng cũng gật đầu
* Canteen *
Jimin và Jungkook vừa đặt đĩa ăn và đặt mông xuống thì một đám đầu gấu từ đâu kéo đến đòi chỗ. Quên chưa nói, BigHit, Star Museam, Shine Light, ABe kề sát nhau nên có một canteen rộng chung. Trong ABe thường xuyên có một đám gây chiến với các trường khác. Ở BigHit khỏi giới thiệu cũng biết Kim Taehyung aka V tổng soái cầm đầu, bên ABe là Lee Junhyung aka L đại trưởng cầm quyền. Trong đó, chỉ còn BigHit và ABe là có mối quan hệ khá nguy hiểm. Còn Shine Light là trường đại học mà YoonGi học đấy. Tuy vậy, Shine Light cách khá xa canteen ( tầm gần 1 km ) nên ít học sinh ăn ở đây. Về phần StarMuseum là trường đào tạo riêng cho những bạn học sinh muốn tích lũy kinh nghiệm để thi tuyển vào SM nên toàn trai xinh gái đẹp không liên quan đến vấn đề oánh lộn.
Jungkook không liên quan đến đám đánh lộn bởi em không đánh mà chỉ phá thôi, nhất là hồi bé. Còn bây giờ lớn học nhiều không còn thời gian mà chơi nữa chứ đừng nói quậy. Nhưng nói chung tính sang chảnh của em vẫn như hồi nào. Thêm phần vẻ ngoài ăn đứt bọn con gái, tiếng tăm của em bay qua cả trường bên. Vậy nên trong chưa đến 3 ngày tìm hiểu, L đại trưởng đã kết luôn Kookie trường kế.
Hôm nay, L đại trưởng chính thức sang tỏ tình với Jungkook thì thấy Jungkook đang nói chuyện với Jimin. Junhyung kéo thêm "vài" đứa đàn em nữa xông tới. Mọi người đang ăn cũng phải ngoắc mắt nhìn theo.
Jeon Jungkook em khổ rồi =v= Một ngày gây sự với hai đại ca :333
Số nhọ rồi nhé!
Junhuyng cùng đám đàn em xông tới.
Junhuyng đập bàn suýt thì vỡ kính
Jungkook ngước lên nhìn với ánh mắt khinh bỉ + kì thị + phiền phức. Nó thấy chẳng có gì nghiêm trọng nên bắt đầu bữa ăn một cách bình thản. Nhưng chưa kịp đưa miếng đầu tiên lên thì tên Junhuyng đã đạp nguyên một cái chân lên bàn, khuỷu tay để lên đầu gối, cao giọng ra lệnh
- Thằng nhỏ này cút chỗ khác! - Trỏ Jimin
Jungkook và Jimin nhìn nhau khó xử, không biết nên giải quyết đám đầu gấu này như thế nào. Tuy nhiên không mất giây nào suy nghĩ, hai đứa cùng cầm suất đồ ăn chực đi ra bàn khác ngồi. Junhuyng vội nắm tay Jungkook lấy cái giọng ngọt sớt
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] [ YoonKook ] [ MinKook ] Cảm xúc
Fanfiction1. Jeon Jungkook : Quỷ thụ or tiểu thụ của trường, lấy đẹp đè người, chuyên đi bêu xấu mặt những đứa con trai tỏ tình với ẻm. Ẻm đã có người yêu là YoonGi và tương lai bạn Taehyung sẽ một lòng cướp ẻm làm vợ . 2. Kim Taehyung : Tổng soái or đại soái...