Yana's POV
"Haaaayyy,, kakapagod naman!" Well, andito ako ngayon sa mall,,, bumibili ng pwedeng iregalo kay Troy Jayvee na boyfriend ko,,.. pero Jayvee ang tawag ko sa kanya para special heheheeh,,,,, and 1st anniversarry namin ngayon eh. YEHEY!!
1 year na kami mag-on at strong na strong pa rin.. :)
Hello! By the way,,, ako nga pala si Yana Micheinne Montenegro,,, 3rd year college sa The Best University,,, Total nerd,,,,, hinde ako mahilig mag-ayos ng sarili ko, wala akong paki-alam sa uso ngayon,, who cares?
Mayaman na mayaman na mayaman ako,,,sa katunayan nga pamilya ko ang may-ari ng The Best University (sa University na ito ay puro mayayaman ang mga nag-aaral,, nagulat nga ang lahat kung bakit nakapag-aral ako dito eh commoner daw ako, at ang sabi pa nila ay may lahi daw akong mangkukulam, hahahahahaa kung alam lang nila)
at mga big-time malls dito sa lugar namen,,, pero di ko lang sinasabi sa kanila,,, ang alam ng lahat ay isa akong dukha,, mukhang pera ,, pero ang totoo hinde,,, palagi nga akong binubully eh pero dedma lang ako,, baket? wala naman akong magagawa kung ganyan ang tingin nila sa akin eh,, mas lalo ko lang napatunayan na pare-pareho lang sila,,, MAPAGMATA,,, diba? Agree kayo readers?
Nagulat nga ako nung niligawan ako ni Troy Jayvee Santiago, isang gwapo, hot,,, pero walang utak,,,, hahahaha pero mahal ko yun oie...
Hearthrob siya sa school kaya naman marami anti sa love team namen,, hahahaha,, mabuti na lang ay may bestfriend akong totoo,, si Keziah Janne Buenavista,, siya ang knight and shining angel ang buhay ko :)
Di pa nila alam pareho ang tunay na pagkatao ko,,, ngayon ko sana sasabihin eh,, para surprise, heheheheheeh
"Hirap naman pumili ng regalong magugustuhan niya talaga :(" sabi ko sa sarili,,, eh ang hirap eh
Itetext ko na lang si bestfriend Keziah.. ..
To: Bess Keziah
'Bess,, samhn mu namn akuh d2 sa mall plz...?' :)
Sending message
Message sent
Maya maya ay nagreply siya...
From: Bess Keziah
'Nakuh bess, d aku pede,,, may ga2wn pa kamng grup projct eh... sowi tlga bess' :(
Eh sayang naman,, :(
To: Bess Keziah
'Ah gnun bah? Cge,,, ok lng sa'kin :P'
(A/N: Tingnan niyo po sa side ang Pic ni Keziah)
Wala na akung natanggap na reply mula sa kanya...
siguro nga Busy talaga yun,,,kakahiya naman kung istorbohin ko pa.
Eto na lang kayang blue na watch,,, yung pinakamahal?
"Uhmmm... miss, magkano po toh?" tanong ko sa sales lady
"5,000,000.89 lang po" lang? Well oo, mayaman ako,,, as in rich girl,, pero di ko pinapahalata,,, dahil gusto ko ng privacy,,, alam niyo naman ang iba diyan? pero sige,, para kay Jayvee ko, ^-^
"Miss kukunin ko po" at ayun binalot na niya ..................
after a few minutes..
" Ma'am eto na po" inabot niya sa 'kin ang binili ko
" Sige salamat"
" Balik po kayo ma'am!" pahabol niya at nginitian ko lamang siya. :)
Habang naglalakad ako,,,, naisip ko,,, wala pa kaming plano kung saan kami magkikita today,,, itext ko nga siya..
BINABASA MO ANG
Mr. PINK Handkerchief ..(Aiie,, baklush?!) *ONGOING*
RomanceIsang babae na paulit-ulit na nasaktan,,, nahanap na ang katapat pero hate na hate naman,,,,,.... O_O!! ANU YUN?