************************************************************************************************************
Pa-epal TRIVIA:
What comes first,, the HEN or EGG? Well egg wouldn't be possible without the hen,,, but where does the hen come from?
(A/N: Hahahahaha!! Sorry po kung may epal na trivia,, wag niyo na lang po basahin kug ayaw niyo...)
************************************************************************************************************
Chapter 2: Meet SHREK!!
Yana's POV
O_O!!
nanaman??!!!
Isang pink na panyo.......
*Flashback*
Grade 4
*BLAAAGGG*
"nye nye nye nye nye,,, hahahaha ampanget mo talaga at ang lampa-lampa pa kahit kailan!!" pinagtatawanan na ako ng mga kaklase ko dahil nadapa ako... ganun ba talaga yun?
"*Sob* ansama niyo! *Sob* pwede bang *Sob* pabayaan niyo na lang ako?!! *Sob*" umiiyak nanaman ako,,, lagi naman ganito eh,,, paulit-ulit lang,, parang Deja Vu.
Tatayo pa lang sana ako ay bigla na lang tinulak ni J**** ,,, kaya napa-aray ako.... at muli na naman akong tinatawanan... kaya tumakbo ako papunta sa lugar kung saan ako lang ,,,,, yung walang tao kumbaga...
pagkapunta ng pagkapunta ko sa lugar na iyon ay may tumilapon na panyo sa harap ko,,, color pink,,,, favorite ko!
pero kanino kaya toh? baka mamaya pagkamalan pa akong magnanakaw...
aalis na sana ako nang may sumigaw na lalake,,pero ba't parang bakla?,,,,,, di ko na lang pinansin..... basta lalake na babae ang boses,,, get's niyo?
"Para sa'yo yang panyo!" para sa akin? weeeeehhh? ahhaha joke lang..... kinuha ko yung panyo at hinanap ko yung lalaki sa paligid,,,, pero ni anino wala! kaya naman sumigaw na lang ako..
"Kung sino ka mang nilalang ka,,, sana mabait ka,,,,sana di ka kagaya nila.... " habang sinasabi ko iyon ay para bagang nalimutan ko sandali yung pangungutya nila sa akin...
"Salamat nga pala!"
*End of Flashback*
Simula nun,,, pag lagi akong umiiyak,,, expect na may matatanggap ka na pink na panyo.
*Under the Peaceful Tree*
(Di ko alam kung saan to, basta nasa ilalim siya ng puno..)
~~'Di ko inisip na mawawala ka pa
Akala ko'y panghabang-buhay na kapiling ka
Lahat na yata 'binigay para sa 'yo
Ngunit parang may pagkukulang pa ako
Sh*t! Nagpapatama ba 'yang kanta na yan sa akin,,,,
luminga-linga ako kung saan nanggagaling yung kanta,,, at dun,, sa may jeep na nakaparada,,, errrrr
~~Sino nga ba sya sa puso mo
At kaya mong saktan ang tulad ko
*sob*
"MGA WALANGYA!! PAANO NIYO TO NAGAGAWA SA AKIN?!!"
dito ko na nilalabas lahat ng mga hinanakit ko,,, ang sakit eh.
~~Sino nga ba s'ya sa puso mo
At kaya mong saktan ang tulad ko
"GINAWA KO NAMAN LAHAT HA,,, PARA MAPASAYA KAYO,, PERO BA'T GANITO IGINANTI NIYO?!!"
BINABASA MO ANG
Mr. PINK Handkerchief ..(Aiie,, baklush?!) *ONGOING*
RomanceIsang babae na paulit-ulit na nasaktan,,, nahanap na ang katapat pero hate na hate naman,,,,,.... O_O!! ANU YUN?