Cô bé với mái tóc hồng đào dính bụi , mạng nhện , quần áo rách rưới , xộc xệch , bẩn thỉu , ai ai đều tránh xa cô , cô đang chạy trốn khỏi một nơi cô gọi là " Địa ngục trần gian " .Mẹ cô mất đi khi cô còn là một đứa con nít 5 tuổi , rồi cô ở với ba , một thời gian sau , ba cô cưới vợ mới . Trớ trêu thay , bà ta không những không thương cô mà còn đánh đập , chửi bới , hành hạ cô . Bà chỉ xem cô như một con hầu và có thể " Đá " cô ra khỏi nhà bất cứ khi nào bà ta muốn . Nhưng cô đâu có nghĩ đến điều đó vì cô còn có ba . Nhưng cô không biết bà ta đã cho ba cô uống bùa mê gì . Ba cô cứ nghe lời bà ta rồi hùa nhau bán cô cho quán bar . 2 tỷ rưỡi , nghe số tiền không hề nhỏ nhỉ , phải , họ đã bán cô với cái giá đó , bao nhiêu đó họ sống sung sướng , ăn mặt đẹp , nhà cao cửa rộng . Còn tệ hơn cả , vào cái quán bar để làm , nghĩ ngơi một chút còn không được , bắt cô tiếp khách không ngừng nghỉ , cô đã nghĩ chắc họ nghĩ cô tên Shin nên đặt thêm tên lót là Ô đấy mà , phải không ? Cuối cùng cô phải bỏ trốn chung với cái bộ dạng thảm hại hết chỗ nói . Mà trốn thoát cũng đâu có dễ , phải không nhỉ ? Điều đó là đương nhiên rồi , cả đám người đuổi theo để bắt cô . Người dân ở đó thậm chí không giúp cô mà còn né ra , mở đường cho bọn kia . Kết quả cô chạy vào một khu rừng , không biết là rừng gì nhưng ở đây rất tối , sương mù khắp nơi . Rồi cô run lên khi chút ánh sáng màu đỏ loé lên - màu của máu . Cái thứ ánh sáng đó càng đến gần cô , sức lực cô dần tan biến . Đến khi cái đó ở trước mặt mình , cô ngất đi , trước lúc đó điều cô nhìn thấy chỉ là một hình ảnh mờ ảo về người con trai có đôi mắt đỏ rực , mái tóc đen ....................
Đến khi cô tỉnh dậy thì đập vào mắt cô là một căn phòng , có vẻ sang nhưng tối om và có mùi tanh tưởi như mùi máu , khoan đã , máu sao , cô nhìn xung quanh thì thấy xung quanh là những cái xác không chút mạch máu . Bất giác , không tự chủ được , cô hét lên ...
- Á.......
Rồi sau đó cô nghe tiếng bước chân . Cô run lên , cô đang rất sợ . Cửa phòng hé mở . Một ông lão chừng 60 tuổi bước vào
- Cô tỉnh rồi sao
Sau đó ông đưa cho cô một bộ đồ
- Cô vào phòng đằng kia tắm và thay đồ đi , cậu chủ của tôi muốn gặp cô .
- V...vâng
Cô hơi run đáp lại khi nghe từ " cậu chủ " . Sau đó cô bước vào phòng tắm và thay đồ . Sau đó cô được ông lão lúc nãy dẫn cô đến một căn phòng . Lúc đi cô cũng quan sát căn nhà ít nhiều . Căn nhà chỉ được sơn bằng mỗi màu đen , đèn cũng rất ít , có lẽ chủ nhân của ngôi nhà không thích ánh sáng .
- Cậu chủ , cô ấy đến rồi .
Cô theo chân ông lão bước vào ..........______________________________
Next : Uchiha Sasuke
Cho xin cmt và ★ nhé , cho mình biết nó có hay không nhé ★