Uchiha Sasuke

804 58 4
                                    

- Cậu chủ
- Ryki , ông ra ngoài đi
- Vâng
Nói rồi ông quản gia ấy bước ra ngoài , đóng cửa lại . Cô thoáng nhìn qua người mà ông lão ấy gọi là " cậu chủ " . Tim Sakura bỗng đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực cô , đập vào mắt cô là một chàng trai trẻ chừng 17-18 thôi , hương mắt tuấn tú , tóc đen như mun , đôi mắt sắc bén , đen huyền , cộng thêm làm da trắng như sữa . Anh ta thuộc dạng hot boy chứ chả chơi . Anh ta nhìn cô , cô quay đi để cho anh ta không thấy cái khuôn mặt có hai trái cà chua đỏ ửng . Anh bất chợt lên tiếng .
-Cô ngồi xuống đi
Giọng nói lạnh lùng , sắc lẻm làm cô rùng mình , bất giác ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh , tay cô khẽ run lên vì cảm thấy ớn lạnh .
-Cô tên gì ?
-Ha...ha...runo Sa...ku...ra
Cô ấp a ấp úng
-Tôi là Uchiha Sasuke , hôm qua tôi thấy cô ngất trong rừng nên tôi đưa cô về đây , có lẽ cô không có nhà ở ?
Anh ta nói đúng quá rồi , cô đang chạy trốn kia mà .
-Vâng , tôi đã bị mẹ kế đuổi khỏi nhà .
-Tôi sẽ cho cô ở đây với 1 điều kiện .
Sakura ngơ ngơ ngác ngác , không hiểu là chuyện gì
-Cô sẽ ở đây làm người hầu , cô đồng ý ?
Anh nói .
Ừm ...
Cô suy nghĩ một hồi , dù gì thì cũng không có chỗ để đi , thà là làm người hầu cho anh còn hơn về cái quán bar đó
-Được , tôi đồng ý
-Vậy được- Anh nói rồi gọi lớn - Ryki
Ông quản gia bước vào hỏi .
-Có chuyện gì thưa cậu chủ ?
-Ông dẫn Sakura lên thay đồ và hướng dẫn sơ bộ cho cô ấy , còn nữa , cho cô ấy ngủ ở phòng rộng nhất .
-Vâng - Rồi ông ta quay sang Sakura - Cô đi theo tôi !
-À vâng .
Ông ấy dẫn cô đi gặp các người hầu khác , giới thiệu sơ bộ về căn nhà . Trong lúc đó Sasuke ngồi ở căn phòng phòng ban nãy , một con mèo đen nhảy vào lòng Sasuke , Sasuke ngồi vuốt bộ lông mượt mà của nó .
-Sasuke , kiếm được rồi đó à !
Con mèo đen , nó biết nóu .
-Hn , sắp có trò vui rồi , Shessho .
Thì ra con mèo đen đó tên là Shessho .
- Tôi tham quan xong rồi , xin hỏi cậu chủ có cần gì không .
Thì ra đó là Sakura , cô vừa được hướng dẫn xong .
-Cô giúp tôi chải lông cho Shessho .
- Meo ( Xin chào )
Giật mình , cô đang hoang tưởng à , cô nghe con mèo biết nói . Cô lẩm bẩm
-Chắc là nghe nhầm thôi
-Nghe nhầm gì ?
Anh ta thính tay thật
-À , hồi nãy tôi nghe con mèo nòi chuyện , nhảm quá nhỉ .
Anh giật bắn mình vì cô nghe được Shessho nói rồi lấy lại vẻ mặt lạnh lùng .
-Cô đi tắm và chải lông cho Shessho đi .
-Vâng !

______________________________

Next : Trái tim của quỷ

Cho vài coments  và vote nhé

( SasuSaku ) Trò đùa ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ