Hạo Hạo Và Bằng Bằng - Chương 35

864 39 2
                                    

35

Chú thích

-Nhân tại giang hồ, thân bất do kỷ: con người do môi trường xã hội định hướng phát triển nhân phẩm, ko điều khiển, quyết định bản thân được, đại khái thế....

__________

Ngày thứ hai, Hàn Tiểu Bằng rời giường đã phát hiện tin vui trọng đại: Mỹ nữ bán điểm tâm đã mai danh ẩn tích, bác gái đã trở về rồi.

Chuyện này nói lên cái gì ư? Chứng tỏ mấy vị cảnh sát thúc thúc theo dõi bọn họ đã biết khó mà lui về, triệt để.

Hàn Tiểu Bằng mua bánh bao ở quán điển tâm xong mừng như điên. Y cứ nghĩ những người này đến để giám thị nhất cử nhất cử của Trần Hạo, chỉ để tìm manh mối giữa những kẻ hở, hay bằng chứng trung gian nào đó để từ đó mà suy ra 'tội phạm thật sự'.

Nhưng hơn cả tuần nay, Trần Hạo đều thành thành thật thật ngồi trong nhà, trừ bỏ y ra thì không cùng liên hệ với bất luận kẻ nào khác, nhất là Chu Toàn.

Cho nên, cho dù Trần Hạo có phạm tội hay không, phạm vào tội có lớn bao nhiêu đi chăng nữa, phía bên kia chỉ sợ chưa tìm được bất cứ bằng chứng nào.

Cái nơi trụ cột kia của Trần Hạo chắn chắn không sạch sẽ gì, lần hắn mất tích hơn một tuần đó, đến tột cùng đến Tây An làm chuyện gì,  Hàn Tiểu Bằng không muốn nghĩ tới. Trong lòng y, sớm linh tính rồi, y cảm thấy bản chất của Trần Hạo nhất định là một đứa nhỏ lương thiện thành thật.

Những chuyện trái với luân lý hắn làm trước kia, nhất định là do Chu Toàn sai bảo thậm chí là bị hiếp bức mà làm, đó chính là cái gọi là nhân tại giang hồ thân bất do kỷ mà thôi.

Hàn Tiểu Bằng ân thầm lên kế hoạch, có nên đi cửa sau, tìm một cơ hội, giở một chút thủ đoạn đùa giỡn, tóm gọn kẻ địch rồi giải quyết luôn cữu cữu kia một thể. Bất quá, việc này phải làm một cách bí mật, êm ổn, tính toán kỹ hơn,.....

Tự cho rằng Hạo Hạo đã tạm thời thoát khoải nguy hiểm, Hàn Tiểu Bằng sau khi mua đồ ăn sáng, liền đi dạo vài vòng loanh quanh, thấy có bán hoa cảnh, nổi hứng nhất thời, chọn một chậu Cúc Ba Tư nhỏ sắp nở, vui vẻ ôm trở về.

"Hạo Hạo, xem ta mua cái gì này?"

"Hùng Hạo Hạo rất cô đơn nha, ta mua chậu cúc hoa về bồi hắn này !"

Hàn Tiểu Bằng vừa vào cửa liền lớn giọng ồn ào, cao hứng đi thẳng vào phòng ngủ, lại không ngờ đứng hình ----- trên giường không có ai.

"Hạo Hạo?" Y lại qua phòng khác, tìm kiếm, không hề thấy bóng dáng Trần Hạo.

Hàn Tiểu Bằng cảm thấy quá mức quỷ dị, lấy điện thoại di động gọi cho Trần Hạo.

Kết quả từ phòng ngủ truyền đến tiếng điện thoại inh ỏi của di động đặc chế.

Trần Hạo, hắn không mang theo di động sao?

Hạo Hạo Và Bằng Bằng - HoànWhere stories live. Discover now