Phiên ngoại

694 37 0
                                    

Là nam nhân sẽ ghen

Một ngày buổi sáng, bên trong phủ Lâm tướng quân, trên giường trong phòng chủ nhân. Lâm Phong trước sau như một sớm rời giường, Lưu Giai trước sau như một lại ở trên giường.

"Giai, hôm nay có đi quân doanh hay không?" Lâm Phong lay gọi người ngủ như chết ở bên cạnh.

"Không đi, quân doanh có cái gì tốt. Toàn là nam nhân."

Không hài lòng bị người đánh thức, rất muốn đánh cho tên phá giấc ngủ của người khác một cái.

"Nếu là một đám nữ nhân, ngươi sẽ đi?"

"Cái kia, ta còn có thể lo lắng một chút." Bản năng Lưu Giai đáp một câu như vậy.

"A...... Ê! Làm gì vậy......"

Chăn đột nhiên bị xốc lên, còn bị đặt ở phía dưới, dù là ai cũng sẽ lập tức bị bừng tỉnh. Lúc Lưu Giai còn chưa kịp hiểu đã xảy ra chuyện gì, hắn hoàn toàn tỉnh táo lại.

"Ngươi cũng dám hoa tâm, nhất định là ta bình thường đối với ngươi thật tốt quá, làm cho ngươi quên ta nghiêm khắc một mặt. Xem ra, không trừng phạt ngươi một chút, ngươi sẽ không biết ta là một người nam nhân như thế nào. Sau này nhất định sẽ ngoại tình."

Lâm Phong mị mắt, nhìn con mồi dưới thân đã muốn không chạy thoát được, cởi xuống dây lưng, lộ ra tràn ngập quỷ dị tươi cười.

"Ngươi...... Ngươi muốn làm cái gì?"

"Ngươi muốn biết như thế?"

"Không phải, ta tuyệt không muốn biết. Ta...... Ta thay đổi chủ ý, ta đáp ứng ngươi, ta...... Ta đi quân doanh, ta sẽ cùng ngươi đi, ngươi đứng lên đi, ngươi hôm nay phải đi quân doanh, thân là tướng quân, không thể muộn, ngươi mau đứng lên."

Tuy rằng không biết chờ một chút sẽ phát sinh sự tình gì, nhưng thân đang ở trong tình huống này, Lưu Giai cũng biết là nên trả lời như thế nào, giãy dụa muốn đứng lên.

"Đã quá muộn, ngươi chờ sự trừng phạt của ta đi."

Dễ dàng liền đem Lưu Giai ngăn chặn ở trên giường, bắt lấy hai tay của hắn, trói trụ, cột vào đầu giường, cứ như vậy Lưu Giai đã bị gắt gao cố định ở trên giường.

"Phong, ta vừa rồi chỉ là nói đùa mà thôi, không nên tưởng thiệt, ngươi trước buông."

Lưu Giai trơ mắt nhìn quần áo trên người mình từng cái từng cái một bị cởi đi, cuối cùng biết cái gọi là trò chơi trừng phạt là sẽ diễn ra như thế nào.

"Ta quản ngươi có phải chỉ nói đùa mà thôi hay không, tóm lại, trong đầu ngươi từng có qua một cái ý niệm như vậy."

"Không có, thật sự không có, ta chỉ là nói lung tung mà thôi, ngươi không cần cởi nữa."

Ngay cả cái quần lót cuối cùng cũng không còn trên người mình, Lưu Giai cuối cùng cảm nhận được cái gì gọi là hoạ từ miệng mà ra. Nam nhân kia tìm được cớ cùng người yêu thân thiết, tận tình hưởng thụ buổi sáng ngọt ngào không dễ dàng đến được này.

"Ngươi không cần lộn xộn. Không thể không bôi trơn tề."

"Ngươi không làm sẽ không cần bôi."

Nam Thê (Vợ tôi là nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ