Kai Dricx Hell's POV
Hello! Tss
Why am I saying hello to you anyway?-___-
Okay back to reality...
.
.
Wearing my usual ,own fashion taste sa damit.. daig pa and model akong naglakad sa school hallway..na pagmamay-ari ng family ko --na magiging akin na..*smirk*Naglalakad ako ng may nakaharang na malaswang couple as harapan ko..
I raised my eyebrow ..
At pumamewang..ABA!! Di ba nila ako nakikita?
#@$%-+!'"EHEM!"
Napatingin naman sila..Bago pa sila magsalita..inunahan ko na..
"Unang-una SCHOOL to..do you even know what Good manners is?Pwede ba kung MAGLALANDIAN lang kayo dito ..humanap kayo ng lugar na kayo lang dalawa pwede?Second do nio ba alam na 10 segundo ng oras ko ang sinayang nio?Baka gusto niong ganun na lAng din kabilis mawala and mga panget niong mukha sa mundong Ito.At sy----"
Biglang nagsalita ung lalaki
@!%@&#-!"Miss i---"
"Tarantado ka ahh.sinabi Kong magsalita ka?"
"Hindi pero---"
"Sinabi Kong sumagot ka?"
"Tss"
"Gusto mong mawala na sa mundo?"
Sabi ko sa lalakiBiglang sumingit naman ung babaeng mukhang singit -___-
"Miss pwede---"
"Punyeta ka din ahh..gusto mong putulan kits ng dila"
"Of course you can't do that"
"Oh dear na mukhang deer, don't dare me "
Ipinakita ko ng bahagya sa kanila ang cutter na lagi kong dala--at tanging ako lang ang pwedeng magdala sa school..
O_O --->ganyan ung itsura nilang dalawa.. i mean nilang lahat..
Haiissst..ang weak -___- nawawalan ako ng gana..."Dyan na nga kayong dalawa, mga walang kwenta"
"Anong sabi mo?!" -girl deer
"Sabi ko mga WALA KAYONG KWENTA?!intendyes?Tanga lng?"
Lalakad na sana ulit ako ng bigla akong hinatak ng babae..
AY PUTA.
Ayoko ng hinahawakan ako..Kaya mabilis pa sa kidlat ay sinampal ko siya..oo
SI-NAM-PAL.. kailangan pang i spell? *roll eyes*"HOW DARE YOU BITCH!"-girl
"NO.it's HOW DARE YOU TOUCHING MY BEAUTIFUL SKIN!Kung inggit ka sa skin ko sabihin mo..i-sponsoran kita ng lotion..pangalawa,Thanks for calling me bitch ,deer"
"W-what?"
"I said thanks for calling me bitch,tanga..that's my title eh bukod sa mataray. Thanks for reminding me. "
At para sa huling step.
I salp her again
"why did you do that?"
"I just prove my title,being a bitch..
Isa pa, ikaw lalaki maghanap ka ng ibng babae pwede?Hindi dahil naiinggit ako sa inyo kaya ko to sasabihin--pero niloloko ka ng babaeng yan..she's kissing a boy yesterday named ivan.. don't deny it deer i have a proof. "Pagkatapos kong ipakita ung pics. Nagsimula na ulit akong maglakad..
Nilingon ko sila"Walang forever dahil sa taong bitter?Naahh..it should be' Walang bitter kung di dahil dyan sa lintik na forever' "
Tapos naglakad ulit ako ng kaunti,at tsaka lumingon ulit sa kanila.
Mga nakatulala silang LAHAT."Tanga na nga,magtatanga-tangahan pa?tsk tsk..poor little people..
Bye!!Have a HELL day everyone ^___^"At finally,tinuloy ko na ang paglalakad ko papunta sa room.
Hindi ako ang bumabati sa teacher-- people change mga readers..teachers na ang bumabati sa kin..
At ako?of course mataray mode on!"Good morning madam "-teacher
"Anong good sa morning?"
"I-im sorry p-po"
"Umayos ka nga ng salita,mukha kang tanga hindi teacher -__-"
"Sorry ma'am!"
"Galit ka?"
"Hindi po"
"Hindi ako teacher pwede ba at wala akong balak.. so stop calling me ma'am it should be madam"
"Yes madam"
"Get out of my way"
At nagdire-diretso na ko sa room kahit nagsasalita yung teacher namin sa History.
Tss ang kontrabida ng buhay ko."Late ka na naman MADAM KAI"-Rose
"Oh?Talaga akala di ako nainform"
Itong tinik na to,ang sama na naman ng tingin sa kin..magsusumbong na naman yan sa magulang ko.
"Gusto mo bng isumbong kita sa magulang mo?"-tinik-_-
"Gusto mo samahan pa kita?"
"Igalang mo nga ako!"
"Tinatamad ako"
"Ikaw talagang bata ka!"
"Kasalanan ko kung bata ako at matanda ka?"
"Argh!"
Yan hudyat na yan na talo na siya..
I always won.
No one ever dare to defeat me .
Takot na lng nila..Magulang ko nga di makalaban sa kin, sila pa?
I'm Kai Dricx Hell, 16 years old
Half korean Full Mataray at Bitch
Aangal?
BINABASA MO ANG
KaiTaray
Novela JuvenilKatarayan is the word that's really suits well for Kai.,or also known as KAI-TARAY.. from the word itself mataray siya.bakit? ...bakit ko sasabihin agad? edi nawalan ng thrill ung story ..bakit d mo basahin?uso un try mo?