#KaiTaray7

3 1 0
                                    

Okay...i can't still move on about what happened earlier..

Justine..justine..justine..

Are you just making fun with me?or probably not.

Aish..

---
Ang bilis ng araw saturday na..

I'll go to park nalang after my jogging..

I just wear my sports bra and a jeggings..
And a running shoes of mine..

Then plug in my earphones..

Now Playing:Catch me if you can by:Girls Gen.

Haaaayyy..
Girls gen songs.really calm my inner soul..

..
After my jogging..umupo ako sa isang bench malapit..

Nang may isang boy ang lumapit sa kin..hhhmm..he's tall but not my type..

"What do you want?" I ask

"Nothing..nakita lang kasi kita dito mag-isa so i think you want some company?"

I stood up..then ..tinignan ko siya at binigyan ng death glare.. that made him step back..

"First, wala akong nababalitaan na kapag nakita ng isang lalaki mag isa ang babae, kailangan agad landiin..oops!sorry for the word..but hey!I don't have time flirting with you.And wala namang ka flirt-flirt sayo eh..so shoo! At lastly,alam mo ng nag iisa ako di ba?It always doesn't mean na i should have some company especially you..alam mo ng nagiisa magtataka ka pa bakit walang kasama..HELLO BRAIN TO EARTH! Kaya nga walang kasama kasi ayaw ng may kasama di ba? So get your ass out of here shooo!"

Umupo ulit ako..

Samantalang siya he almost drop his jaw..kung pwede nga lang nalaglag na talaga yun..

I plug in again my earphone..
Now Playing:Danger by:BTS

Then May girl na dumating...

"Hoy babae!!"

Ano ba yan ang lakas naman ng boses ng babaeng ito..

"HOY KINAKAUSAP KITA!!"

Puta.

Tinanggal ko ung earphone ko..

I look at her angrily..

Hindi naman siya nagpadala though her hands look shaky now..

Huh!

"UNANG UNA..tanga ka ba huh?Alam mo ng may earphone di ba?Malamang di ka maririnig..pwede namang kulbitin mo ko tapos mag hand gesture ka na pakitanggal ng earphone ko..but you didn't coz you really are stupid..and next ano bang kailangan mo huh?"

"Bakit mo nilalandi tong boyfriend ko"

"Relax lumalaki butas ng ilong haha"

Tapos nainis ata at susubukan pa kong sampalin pero nakaiwas naman ako..i give her a punch right through her face..

I heard a crack sa nose nia..sayang ang surgery ni ate..

"WHAT the!!! "

"Oh aangal?!"

"Nilandi mo na nga bf ko manununtok ka pa?"

"Who says?Itong lalaking to lalandiin ko?Nah uh! There's no way na tutulad ako  sayo na maghahanap ng lalaking mukhang aso no!"

"Kakabagong balik nga lang namin after our break up tapos lalandiin mo naman..di ba halata na mas mahal nia ko kesa sayo huh!kaya nga nakipagbalikan eh!"

KaiTarayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon