Kiefer
It's June 21, 2014. Birthday na ni Mika!! And almost one week nang kami!! Whoo tagal ba? Or oa lang ako? Hahahha. I'm planning to surprise her.
12:00 AM
To : Bae
Happy happppy happpy birthday Babe! Hope you enjoyed the frist week of our relationship, more days, weeks and years to come! I love you very much. I'll love you infinity and beyond babe. Happy birthday, see you later afternoon.
I'm on my way sa Lasalle, may aqua training sina Miks and she's not expecting to see me this early.
From : Bae
Slr babe. Thank you I love you tooo! Ikaw talaga unang bumati no? To infinity and beyond see you later!
Aba ngayon lang nagreply? Siguro tapos na training at di na tiningnan phone dahil alam niyang sabog nanaman notifs niya hahaha, sikat probs.
Mika
"Happy birthday to me, happy birthday to me, happy birthday happy birthday happy birthday to me." I'm singing out loud hahaha, birthday ko naaa!!
Kief's the first to greet me today ahh I miss him na huhu. Di bale makikita ko naman siya mamayang hapon hays hintay hintay lang.
Eto na ako sa Lasalle, aqua training today eh. Saturday. My birthday. Hahaha.
"Happy birthday Mika " binati ako ng LS.
"Aw katouch guys huhu."
"Thank you thank you that's actually my idea. Nakisawsaw lang sila." Aduke said in a very funny way.
"Weh? Hahahaa thank you guys. Love you all!!!"
"Love you too Ye! Smile always." Sabi ng LS.
"Ye! Happy birthday :-)" Jeron.
"Uy thanks hahaha."
"Happy birthday phenom este taft tower!" HAHAHAHA.
"Hahahaha pauso mo Thomas, kay Ara ka nalang bumanat kikiligin pa ang lahat."
"Osige tara na Arababes, happy birthday ulit Miks!" sabi ni Thomas sabay akbay kay Ara.
"OMYGAWD OTP OTP OTP!" (one true pair) sigaw ko.
"Sira! Hahahha." Sabi ni Ara na halatang kinikilig.
"Ows hahaha."
"Ye!"
"Coach?"
"Happy birthday anak!"
"Aw tatay pahug nga" I hugged coach.
"Nakow ang drama nasan na si Ravena?"
"Ah nandun po nandun!" Sabi ni Carol sabay turo sa puso ko.
"Sira ka Carol! Hahaha. Mamaya pa po kaming hapon magkikita nun eh."
"Aww sad part." Asar nilang lahat.
"Tse! Birthday na birthday ko eh hahaha."
Lumabas bigla lahat ng coaching staff tsaka tinulungan ng LS buhatin yung cake. Anlaki wow.
"Aww para sakin bayan guys?"
"Hindi amin kami yung may birthday diba? Jk hehe happy birthday ate Miks!" -Kianna
"Gosh so sweet thanks guys, love you all." Naiiyak kong sabi.
"Lagi kami nandito Ye. We'll always support you." -Kimy
"Happppy Birthday Daks! We loveyou, itatry kong maging good captain for you guys and para mabawi na natin yung korona diba Ye? Yun yung gusto mo diba? Yun yung gusto nating lahat. Magtutulungan tayo para matupad yon. Animo Lasalle!" -Vic
BINABASA MO ANG
Until the End
RandomA Fiction Miefer Story from my thoughts, imaginations and errthing that comes to my mind. PS: Beginner here