1. Thiên Bình: ( Bình Nhi, Bình Bình, Cân )
Tuổi: 16
Ngoại hình: Vâng chị này cao nhất nhóm với chiều cao là 1m79. Body còn chuẩn hơn cả siêu mẫu, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt xanh đi cùng với mái tóc vàng hoe dài ngang lưng như tỏa nắng ( như Chitoge trong Nisekoi ý ), đôi môi như quả cherry. Vẻ đẹp thánh thiện, thiên thần.
Tính cách: Lạnh lùng nhưng ko ít nói, dáng vẻ rất giống tiểu thư, đối với bạn bè và người thân thì vô cùng ấm áp ( au: Đồ nhiều mặt TB: Này! Ta nghe đồn thổi là Ngài Diêm Vương có mở tiệc trà đó, mún tham gia ko ta miễn phí cho một vé. au: Dạ, chị tha cho em. Chồng con em còn chưa có nữa chị ơi * đổ mồ hôi hột *. ) Học rất chăm chỉ nên lun đứng nhất trường. Chỉ vì tính cách lạnh lùng này mà chị ấy bị rất nhìu anh ( trong đó có cả 6 mỹ nam nhà ta ) bao vây nhưng sau này, chị chỉ thích 1 người thui nha. Giỏi võ nhất nhóm sao nữ.
Gia thế: Tiểu thư tập Libra danh giá đứng đầu thế giới về mọi mặt.
Best friend: Cự Giải2. Cự Giải: ( Giải Nhi, Giải Giải, Cua)
Tuổi: 16Ngoại hình: Chị này cũng khá là cao. Body cực kì cực kì chuẩn, khuôn mặt tròn, đôi mắt bạch kim kết hợp với mái tóc màu bạch kim lun, đôi môi căng mọng. Vẻ đẹp nhu mì, thục nữ. Học đứng thứ 5 trong trường. Chị này vẽ rất đẹp nhưng chỉ Thiên Bình vì 2 chị là bạn thân từ hồi bé xíu. Cao 1m76.
Tính cách: Hiền lành, thục nữ, nhu mì nhưng khi đã điên lên rùi thì đừng hỏi bố chị là ai nghen ( au: Chị ko phải là dạng vừa đâu. CG: Nèk! Muốn bị Cân cạo trọc đầu hk? * nham hiểm * au: Dạ, em hk mún lên chùa làm sư đâu * khóc ròng * ) Chị này biết võ nhưng ko giỏi lắm, nói là biết chứ chỉ học một chút để tự vệ thui. Chị này và Song Ngư được 4 chị còn lại bảo vệ hết mức lun ớ. Thích thầm 1 người.
Gia thế: Tiểu thư tập đoàn Cancer rất nổi tiếng đứng thứ 5 thế giới về mọi mặt.
Best friend: Thiên Bình.3. Song Ngư: ( Ngư Nhi, Ngư Nhi, Cá ) [ au: Làm gì phải cá bình thường, Cá cực cực ngố luôn * cười ha hả * SN: Oaoaoa! Au bắt nạt Ngư! * khóc to * 5 sao nữ còn lại: Sao mi dám bắt nạt Ngư Nhi của chúng ta hả? * hét * au: Em xin lỗi, rất xin lỗi mấy chị )
Tuổi: 15
Ngoại hình: Vì ẻm bé nhất group nên tất nhiên, ẻm lùn nhất rùi. Body ko chuẩn bằng các chị còn lại, khuôn mặt trái xoan, mái tóc ngắn ngang vai màu xanh lam kèm với đôi mắt hồng. Học khá vì suốt ngày bày trò nghịch phá với Nhân Mã. Dễ thương và hiền lành nhứt nhóm. Thích 1 người. Cao 1m65.
Tính cách: Trong sáng và ngây thơ. Hiền lành còn hơn Cự Giải nên rất dễ bị lừa, bị dụ. Cứ ai chọc vào ẻm là ẻm khóc, sau đó thì 5 chị kia chỉ có xử thui. Vì hk biết võ nên như đã nói bên trên, ẻm và Cự Giải được bảo vệ 24/7.
Gia thế: Gia đình sở hữu tập công ty Pisces nổi tiếng đứng thứ 9 thế giới về mọi mặt.
Best friend: Nhân Mã4. Nhân Mã: ( Mã Nhi, Mã Mã, Ngựa) ( au: Ngựa điên thì có NM: Ta biết võ đấy. Ngươi chít dưới tay ta rùi! * cười * au: Đời tui coi như xong. Vĩnh biệt )
Ngoại hình: Lùn thứ 2 nhóm nhưng body cũng khá là chuẩn, khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt màu xanh biển đi chung với mái tóc dài màu xanh lá. Học cũng khá vì lí do như đã nói trên là lun bày trò nghịch phá bạn bè và thầy cô. Cao 1m69.
Tính cách: Đầu xỏ của những trò nghịch ngợm, ham chơi, đanh đá và mê trai nhứt nhóm lun ớ. Chị này giỏi võ thứ 3 nhóm ( sau chị Cân và chị Cừu đấy ạk ). Thích 1 người.
Gia thế: Sở hữu công ty Sagittarius đứng thứ 10 thế giới về mọi mặt.
Best friend: Song Ngư5. Bạch Dương: ( Dương Nhi, Bạch Bạch, Cừu )
Ngoại hình: Chị này cao 1m72 (au: Uầy, còn lùn hơn cả chị Giải. BD: Thì sao? Mi chưa mún chết thì zọt lẹ trước khi ta nổi điên! au: Dạ, xin lỗi chị!), khuôn mặt xinh xắn, mắt màu nâu hạt dẻ đi chung với mái tóc màu nâu lun. Học giỏi mặc dù rất cuồng truyện mâng và là 1 Otaku chính hịu đóa nha.
Tính cách: Nóng nảy, hoạt bát và rất năng động. Chị này giỏi võ thứ 2 nhóm (sau chị Cân nhà mềnh). Như trên thui, thích 1 người. ( Dạ, ở đây thích 1 người là sau này chứ hk phải từ đầu đâu ạk)
Gia thế: Nhà sở hữu tập đoàn Aries Thứ 6 thế giới về mọi mặt.
Best friend: Bảo Bình ( Tội chị Cừu nhà ta rùi)6. Bảo Bình: ( Bảo Nhi, Bảo Bảo, Bình Nước)
Ngoại hình: Chị này cao 1m71, khuôn mặt trông xin đẹp thoai chứ được đặt biệt danh là "Quái dị" đó (BB: Sao lại đặt biệt danh như thế HẢAAAAAAAAAAAAAAAA? au: Xin lỗi chị!), đôi mắt xanh ngọc cùng mái tóc hồng. Học giỏi đặc biệt là môn Hóa.
Tính cách: Như trên đã nói, quái dị. Thích thí nghiệm đến nỗi có lần làm nổ banh phòng thí nghiệm của trường. Giỏi võ nhưng thường thì thấy mấy lọ hóa học của chỉ là mất hút từ đời nào òy! Thích 1 người.
Gia thế: Có công ty Aquarius thứ 8 thế giới về mọi mặt.
Best friend: Bạch Dương
------------------------------Xong phần GTNV Nữ---------------------------------------------
Au sẽ sớm ra GTNV Nam+Chap 1+ Chap 2Hẹn gặp lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tiểu thư lạnh lùng! Cô là của tôi
RomantikDạ thì truyện kia au đã xóa, mong mọi người sẽ ủng hộ truyện này của au ạk!