Chap 3: Buổi Party và những rắc rối

2.3K 83 16
                                    

Như đã nói, hôm nay có buổi tiệc nên nhà trường đã cho nghỉ để học sinh chuẩn bị. Các sao nhà ta đang rất tất bật cho buổi tối hôm nay. Họ đến nơi và chuẩn bị bước vào hội trường. Bước vào đầu tiên là Yết-Bình. Hôm nay chị Cân thật quyến rũ trong chiếc váy màu vàng cúp ngực bó sát cơ thể, lộ ra những đường cong mỹ miều nhất của mình và đi 1 đôi giày cao gót tầm 5 phân màu xanh. Mái tóc được búi lên gọn gàng lộ rõ gương mặt băng giá của chỉ. (au: quả này thằng nào nhìn chị Bình là mấy anh mỹ nam nhà ta tẩn cho 1 trận chết toi 6 mỹ nam: *lườm* mi mà nói ra bí mật là chít chắc 6 mỹ nhân: bí mật gì zậy? au+6 mỹ nam: *zọt lẹ*) Còn anh Yết khá là bí ẩn trong bộ vest cao cấp màu đen cùng với bông hoa hồng trên ngực. Tiếp đến là Xử-Giải. Giải ngây thơ trong chiếc đầm màu hồng xòe ra ko quá đầu gối, tóc cột đuôi ngựa và đôi giày 3 phân. Xử thanh niên nghiêm với bộ vest đen. Típ đến là Kết-Mã. Mã tinh nghịch trong chiếc đầm xanh biển và đôi giày 4 phân.Mái tóc hơi đuôi được được buộc như Lucy trong fairy tail khá tinh nghịch. Còn anh Kết thì sao? Anh cũng rất huyền bí trong bộ vest đen lun. Giờ đến lượt Sư-Dương. Chị Dương xênh đẹp mặc chiếc váy tím cùng đôi giày 2 phân và mái tóc thả dài. Anh Sư đập choai trong bộ vest màu trắng .Típ đến là Sog-Bảo. Chị Bảo quái dị hum nay đã lột xác với chiếc đầm màu đỏ chót cùng đôi giày 4 phân. Mái tóc để thả hơi uốn phần cuối. Còn anh Song bảnh trai cùng bộ vest trắng làm hớp hồn bao thiếu nữ. Cuối cùng là Ngưu-Ngư. Hôm nay, Ngư mặc 1 chiếc váy màu cam sành cùng đôi giày cao 7 phân. Mái tóc buộc 2 bên trông rất trẻ con. Ngưu thì mặc 1 bộ vest màu trắng lun.Bữa tiệc bắt đầu. Khi party bắt đầu, các sao nam hẹn nhau nói chuyện, bỏ mặc các sao nữ dự tiệc 1 mình.

-----------------------------------Ở chỗ các sao nam----------------------------------

- Hôm nay, cả 6 đứa cùng làm hay từng đứa làm một?- Ngưu hỏi

- Ừmk, cả 6 cùng làm đi. Nếu cô ấy chấp nhận ai thì những người còn lại phải tôn trọng quyết định ấy.-Kết nói.

Vậy là tất cả đồng ý. Mí bạn có bít họ đang nói chuyện gì hk.

FLASH BACK
Chiều qua, mí sao nam về mà trong đầu có 1 câu hỏi: " Tại sao mình lại mời cô ấy? Ko lẽ mình thích cô ấy rùi? ". Thế là tối, họ hẹn nhau để nói chiện. Sư mở lời:

- Nèk, mấy cậu, mìk hk hỉu tại sao chìu nay cả 6 chúng ta lại mời cái cô Thiên Bình gì đó?

- Theo mìk nghĩ cái đó có khi tụi mình thích cô ấy rồi đó.- Xử trả lời
- Giờ sao?- Yết nạh nùng hỏi

- Àh! Ngày mai nhân buổi party thì tụi mình tỏ tình xem cô ấy chọn ai. Những người còn lại phải tôn trọng quyết định của cô ấy.- Ma Kết nói.

- OK.- cả bọn đồng thanh

END FLASH BACK

Vậy là họ quyết định hẹn riêng Cân ra vườn trường để tỉnh tò. Đến nơi, cả 6 cùng quỳ xuống nói:

- Tụi tớ thích cậu và tụi tớ quyết định sẽ theo đuổi cậu!- đồng thanh

- Hả?- các sao nữ (là mấy sao nữ còn lại nghe lỏm.)

Các sao nữ còn lại nghe vậy mà thấy lồng ngực mình nhói nhói. TB ko giấu nổi sự ngạc nhiên. Cô hỏi:

- Lí do vì sao mà các cậu thích tôi?

Các sao ngẩn người. Họ ko biết vì sao họ thích cô. Có lẽ gương mặt băng giá và tính cách lạnh lùng của cô đã cuốn hút họ. Cô bỗng cất tiếng nói:

- Tôi cần suy nghĩ. Các cậu cho tôi thời gian nhé!

- Ừmk.- đồng thanh mà mặt buồn rười rượi.

Kết thúc buổi tiệc, ai về phòng nấy. Tối hôm đó, 12 sao trằn trọc hk ngủ được.

-------------------------------------------Hết chap 3---------------------------------------------------

Có vẻ chap này hơi ngắn. Mình sẽ đền bù sau nhé!

[12 chòm sao] Tiểu thư lạnh lùng! Cô là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ