Hoàn

2.4K 37 12
                                    

HP đồng nhân Đường dài

Đệ nhất năm học

Năm 1991 ngày mùng 1 tháng 9, London trạm xe lửa trước sau như một địa dòng người cuồn cuộn, cùng thưòng lui tới tựa hồ không hề có sự khác biệt, bất quá, nếu có nhân tử tế quan sát, còn là sẽ phát hiện một ít chỗ đặc biệt: Một ít ăn mặc cổ quái phối hợp đại nhân hòa tiểu hài tử, mang theo một ít không thông thường động vật, vội vã biến mất ở trong dòng người.

Đúng, hôm nay là một không vì phần lớn người biết thế giới -- thế giới ma pháp lý ngày trường học tựu trường, cho nên rất nhiều pháp sư đều mặc vào người thường y phục, tống con của mình khứ leo lên ma pháp trường học đặc biệt xe lửa.

Harry Potter cũng là sở ma pháp trường học Hogwarts đích tân sinh, thế nhưng hắn cũng không biết về ma pháp hòa pháp sư càng nhiều chuyện hơn. Bởi vì thẳng đến hắn không lâu 11 tuế sinh nhật ngày ấy, hắn mới bị một tự xưng Hagrid  Hogwarts sân săn bắn trong coi viên báo cho hắn nhưng thật ra là một pháp sư sự thực cùng với phụ mẫu hắn tử vong chân tướng. Harry tương đương thoả mãn chính mình lấy được tin tức, khả dĩ thoát khỏi chán ghét mình dượng dì, khứ thượng một sở có người nói tương đương nổi danh ma pháp trường học, quá một loại cùng phía trước tương đương bất đồng sinh hoạt. Thế nhưng hiện tại hắn tựa hồ gặp phải phiền toái, Hagrid cho hắn vé xe, nhưng tịnh chưa nói cho hắn biết như thế nào khứ vé xe thượng 9 lại ba phần bốn đài ngắm trăng phương pháp. Harry khổ não mà nhìn vé xe, đứng ở thứ 9 hòa thứ tháng 10 đài trong lúc đó, suy tư về biện pháp khả thi.

Lúc này, hắn thấy một đoàn tóc đỏ hướng bên này đi tới, giữa bọn họ bầu không khí tương đương náo nhiệt, mơ hồ truyền tới "Những Muggle..." Khiến tinh thần hắn vì đó rung một cái, hắn lập tức đến gần bọn họ, vừa lúc nghe được một ải ục ịch mập nữ nhân đối diện tóc đỏ trung một nhìn qua niên linh lớn nhất cậu bé nói: "Percy, ngươi tới trước !"

Kế tiếp tình cảnh khiến Harry trợn to hai mắt: Cái kia cậu bé đi hướng thứ 9 hòa thứ tháng 10 đài chỗ giao giới, sau đó, hắn đột ngột tiêu thất, Thượng Đế, cả người đều không thấy, mà người chung quanh tựa hồ không có phát hiện.

Harry cảm thấy mình trái tim đang kịch liệt nhảy lên, hắn tựa hồ mơ hồ bắt được khứ 9 lại ba phần bốn phương pháp, nhưng còn cần khứ chứng thực, loại phương pháp này có điểm vượt qua tưởng tượng của hắn.

"Xin lỗi", Harry ở nữ nhân béo chỉ huy hoàn một đôi song bào thai, tịnh ở tại bọn hắn đồng dạng biến mất ở cùng một nơi hậu, tiến lên dò hỏi, "Ách , ta nghĩ hỏi một chút bọn họ là thế nào, ừ... Bọn họ là khứ 9 lại ba phần bốn đài ngắm trăng... Hẳn là thế nào..."

"Ngươi là tân sinh sao? Thân ái", nữ nhân béo nhìn thấu Harry quẫn bách, và nơi tốt lành cắt đứt hắn lời nói không có mạch lạc câu hỏi, "Ta tiểu nhi tử Ron cũng là đây." Nói nàng chỉ vào vẫn đứng ở sau lưng nàng rất an tĩnh cậu con trai, Harry giật mình phát hiện mình thẳng đến vừa phía trước vẫn không có phát hiện sự hiện hữu của hắn, mà đứa bé trai ở mẹ của hắn nhắc tới chính mình khi, đối Harry lễ phép gật đầu.

"Ta nghĩ, thân ái, ngươi không biết như thế nào khứ đài ngắm trăng chứ?" Nữ nhân béo thiện giải nhân ý nói, "Không sao, rất đơn giản, ngươi chỉ cần đi thẳng triều thứ 9 hòa thứ tháng 10 đài trong lúc đó cái kia cửa xét vé đi là được rồi, đương nhiên, ngươi đi chầm chậm sẽ làm ngươi cảm giác càng tốt hơn một chút mà, ngươi đi trước, Ron theo ngươi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Đường dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ