Part 1
Hi! Eto na, Eto na! :))1
------------------------------------------------------------
Mhistral's POV
"Ayan na! He'll tell the story na!"
"Ganito kasi yan, Last 5 years, sikat akong teenager hearthrob, Artista. wala akong pinapansin na tao sa paligid ko"
"Eeeew! Ang Loner mo naman! :P"
"Itutuloy ko ba to, or Hindi?"
"Joke! Ituloy mo na! Nagloloko lang ako eh.."
" ayun na nga, dahil ayaw ko ng masyadong distractions. meron akong isang kaibigan na si Light, sya lang nakaka-intindi saakin, isa din syang artista at palagi kami magkasama so projects. And Last 5years, nasa states ka pa nun, hindi pa tayo magkakilala. Pero palagi kang kinukwento ng Mommy ko saakin. Kaya pagdating mo, kinaibigan kita kasi mukhang mabait ka, Noong dumating ka, nag sign ako ng contract na, pagkatapos ng 5 years, babalik na ako sa career ko. Naging masaya naman ako sa 5 years na yun, Pero kailangan ko ulit mag bago. Masyado na akong malapit sa mga classmates natin kaya sinabi ko kay Mama na, Mag homestudy tayo." -Shiz, Ang haba ng Storya ni nathan..
"Ano?! Homestudy?"-Angal ko, Kasi hindi ko na makikita Friends ko..
"Oo mhistral wag ka na maingay dyan."
"O-Ok.."
"Oh, Nakwento ko na sayo ah, Sana naman shumat-up ka na.."
"Suplado ka!"
"Pangit ka naman!" :P sabi saakin ni Nathan sabay Smile
:))
"Loko to! Matutulog na nga ako! Ayokong makita yang mukha mong pangit!" sabi ko kay nathan
"Geh!"
-Yun nalang ang nasabi nya saakin. Wala manlang akong good night? Suplado talaga yun….
*MORNING*
"Good Morning People!" sigaw ko.
-_-
"Wala palang tao. Wait, merong note."
*NOTE*
"Mhistral, Umalis ako ng maaga ngayon dahil inuumpisahan na namin ang comeback movie namin ni Light, Wag mo na akong hanapin.."
"Ang aga naman nun umalis, 6:30am palang ah.. Makapag starbucks nga.."
*FASTFORWARD*
7:00am
"Miss, isa nga pong Chocolate Chip Cookie, and isang Banoffee pie na din."
"Is that all ma'am?"
"Yes po.."
"Whats your name nalang po?"
"Mhistral po.."
"Ok Mhistral, Kindly wait for your order there sa Next Counter nalang, Thank you please come again!"
":))"
"MHISTRAL PO?"
"Ah, Here ma'am!"
-Kukunin ko na sana ng may biglang kumuha ng CCC ko, Lalaki, naka-hood, ewan ko kung sino, Umalis sya kaagad, Buti naman hindi nya nakuha pati Banoffee pie baby ko, Parehas lang pala kami ng Inorder, Kaya yung cup nalang nya kinuha ko, Nakita ko yung pangalan, *LIGHT*
"Nakaka-banas naman! Nakakainis! Tss."
Yun nalang ang nasabi ko sa sobrang inis ko.
------------------------------------------------------
May Kasunod po na part ito! Sorry ah, Nakalimutan ko kasi yung scratch notes ko eh.
Toodles!
BINABASA MO ANG
WHAT?! Love ko na si EX-BESTFRIEND!! [On Hold]
Teen FictionHindi madaling magmahal ng isang tao na Kaibigan mo, Well, Actually, Ex-Bestfriend mo, Dahil Sira na kayo at pano nyo malulutas ang Problema nyo? Malulutas nila Nathan at Mhistral Lahat yun.. Basa basa na! :))