Chapter 19 Begin Again

12 0 0
                                    

Hii! Update nanaman, Thanks ulit ah! Wala lang akong masabi! :) Basa na!

--------------------------------------------------------------------------

Nathan's POV

8:00pm

Binilan ko ng Food si Mhistral dahil baka nagugutom na sya, and it's time na para sabihin ko sakanya yung totoo, Pagpasok ko sa Flat nakita ko sya nasa Sofa naka-upo, KOMPORTABLE! at nakita ko Pinapakielaman nya Cellphone ko. WHAT?! CELLPHONE KO??!!!

"Sh*t! Bakit mo pinapakielaman cellphone ko?!" sigaw ko

"Aay kalabaw!"- Feeling ko nagulat sya na ewan! Ang Cute nya

"Anung KALABAW?! Akin na nga yan! Kumain ka na! Oh eto!"- Binato ko na yung food nya sa table sa Living room, Nakakainis sya! Bwiset! Stupid GIRL!

"Bahala ka dyan!"-Nag Walk-out ako at Pumunta ako sa Boss ko, Well Manager, Kasi I'm a Actor, well dati, kaso pinag-qut ako ni mommy dahil nga sa Kasal thingy na yan! Well I dont care, sabi ng Boss ko, Pag nag 16 na daw ako, I need to go back dahil may project ako, Para bang Comeback Movie, Mag shooshoot daw ng Movie sa London, Paris, and New york para sa Magagandang Views and Pang Action Romantic movie kasi yun eh, Well, Hindi alam ni Mhistral yun dahil nagpakilala along mabait sakanya, well ngayon alam na nya gaga win ko na gusto ko. 

"Boss! Nandito na ako."

"Oh! Nathan! I miss you so much! Naalala mo pa ba ako?!"

"Oo naman boss Catherine, Tss, ikaw pa!"- Nga pala, Si Catherine ang Manager/Boss ko, Mabait sya, One-of-a-kind Boss, Sobrang talino, hindi ka pwedeng umayaw sakanya.

"Oh, kamusta na asawa mo?"

"Ayun, Paki-elamera, Iniwanan ko sa Flat, Nainis ako eh!"

"Nathan, wag ganun, Asawa mo pa din sya kahit papaano,"

"Oh sya sya! Tara na!"

"Ok, lets talk about your Project, Mag-start na tayo mag Shoot next month, para maaga matapos, and wala naman problem sayo, Patubo ka lang ng Balbas, Onti."

"Ok Boss! Got it, Anu pa,"- Nag-usap kami ng SOBRANG tagal sa Office nya, para dun sa Project na yun, Para naman walang kwenta eh, Natapos kami 12:30am na, Pagod na ako, Meron na akong Students License, and hiniram ko yung isa pang car ni Catherine (Hello Kitty) WTH, pag-uwi ko.

WHAT?! Love ko na si EX-BESTFRIEND!! [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon