| My FirstLove

89 7 1
                                    

* One Morning 

Angela's Calling ...

Me : hello Angela ' How are you na ?? i miss you na , kasi ikaw hh .. hindi ka na sumasama sa mga stoke namn kay Cristian ayan tuloy huli ka sa topic .

Angela : oh ' kamusta ?? okie lang ako .. oo nga ehh hindi na ko nakaksama !

may nangyari bang hindi maganda ???

Me : oo ! Inaway kami ni Cristian nakahalata na syang iniistoke namin sya ! tapos nag kasagutan sila nila kevin , karl at Fatty !

Angela : alam mo friend kung gusto talaga ni God n kayo ang magkatuluyan gagawa at gagawa yan ng paraan ! :)

just alaways pray para maging safe ka and your family ! i miss you more ! cge ingat ibababa ko na to ! ge ingat kita nalang tayo maya sa school !

*  Karl Calling ...

Karl : hello !

Me : Oh ! Bakt  Karl ??

Karl : Papasok ka ??

Me : oo naman bakit ?

Karl : maghanda ka nakita ko sa twitter ni Cristian may pasabog daw sya sa mga taong nag STOKE sakanay !

Me : huh ? ano ?? ano gagawin ko ? wag nalang kaya ako pumasok ??

Karl : adik malay mo ikiss ka nya ! hahahahahaha :'(

Me : hahahaha cge , maligo na ko ! mag ingat nalang ako mamaya !

 after taking shower

 ~ Ano kaya ang gagawing pasabog ni Cristian ?? Kinakabahan akooooooo !

* School 

- Parang normal na araw lang naman ehh !

 and may plapit na lalake sakin ! hindi ko maaninag kasi masyadong maaraw , pero ng paglapit nya nagulat ako ....

si Cristian !

+ Cristian Prov. 

Baka sampalin ako nito !

SIGE NA NGA LALAPITAN KO NA SYA , AT TATANUNGIN KO kung may gusto sya sakin ! :))

ito na .. Wait parang ..

andali bakit ganito ang pakiramdam ko ??

 Bakit parang Kinakabahan ako ??

wala namn akong kasalanan dto sa babaeng to '

-

Kinabahan ako ng bongga kas baka mamaya , kung ano ang gawin nitong lalake na to sakin !

(Nakita nila Fatty , Karl , jerome , Angela & Kevin na kinakausap ako ni Cristian)

Conversation w/ Cristian

C : ahmm .. Hello ?

Me : h-ello din ! bakit ? M-May Kailangan ka ba ??

C : May tatanong lang ako sayo !

Me : Ano un ??

C : amh may !

Me : May ??

C : May ' Gusto ka ba sakin ?? "

Me : Ahm ......

(Biglang pumasok si Angela and Umepal sa Conversation namin )

Angela : Der's no Point on Liying !

Me : ahm .. Angelaaaaaaaaaaa !

C : Huh ?? Anooo ?

Me : ahm , Oo may Gusto ko sayo ! matagal na !

C : so totoo na iniiStoke Nyo kami kahapon ?? 

Me : Yes ! Sorry talaga ahh , :)

C : tsk tsk ....

(Then he left me and angela .... )

* Lumapit samin sila Fatty ... Then tinanong kung ano ung Tinanong at sinabi ko na Alam na ni Cristian na may Gusto ako sakanya and na Inistoke ko sya '  Naten pala !

At sabi ni Fatty may narinig daw syang Chismis , na Break na daw sila Cristian and Alyanna ! kahapon daw ! narinig ko lang un sa mga Chismosa nating mga Schoolmate !

Bago kami Umuwe Tumambay muna kami sa Park

Then umuwi na kagad kami ...

Pero may nang Hingi ng Number ko Mystery Guy daw Sbi nung Nang Hingi ! :)

iJuander sino Kaya ung Mystery Guy nayon !  

    | My First Boyfriend 1.2  

| My Love Story (Book One) *CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon