Ayon nanligaw na sya sakin sinagot ko sya . naging kami !
Pero isang araw nagkatampuhan kami dahil nagbiro sya na mamamatay na sya .
And syempre ako nagalet ako kasi hindi magandang biro un ! sinigawan ko sya pero bigla syang umiyak oo mamatay na ako . may sakit ako sa Puso at hindi na pwedeng operahan ! T_T
pero ako hindi ako naniniwala ! hanggang isang araw hindi na sya nagText sakin ! tatlong buwan ang nakalipas tumawag saki si Christian Nakipaghiwalay sya sa tawag ! and me nagulat ng bonggang bongga ! kasi diba pagkatapos ng ilang buwan na hindi sya nagparamdam bigla syang tatawag at makikipag BREAK ?! at Lumipas ang 1 buwan , nabalitaan ko nalang na NakaBurol napala si Cristian and binigay sakin ung cellphone ni christian .
pagkauwe ko Binuksan ko kagad ung cellphone at nabasa ko sa Drafts ng cp nya puro text para sakin . ng hihingi ng sorry ! intindihin ko daw sya ! lalo akong naiyak !
Tinawagan ko si Fatty and Angela ! pinapunta ko sila sa bahay namen kasi kailangan ko ng kausap !
Sabi sakin nila angela " Move on Girl , gusto nya maging masaya ka kapag naghiwalay na kayo !"
at nakalipas ang tatlong taon hindi muna ako nakipagkita sa Barkada ko tinapos ko muna ang School ko then pumunta ako ng USA !
Nakapag Nurse na ko kagad sa Usa , madaming nanliligaw ! Pero nakatatak parin sa isip ko na ung magiging asawa ko K ang umpisa ng Pangalan !
ilang taon din ako nalayo sa mga Kaibigan ko !
iJuander ano na kaya ng yare sa mga yon ?? May asawa na siguro ! :D hahahahahahahah
| Far Far Away 1.0 ( My BestFriends Lovelife )
BINABASA MO ANG
| My Love Story (Book One) *Completed
Teen Fiction` Minsan ang Hula Ay nagkakatotoo ! Kailangan lang nang Faith !