HER PoV:
First day of school.
I wake up early..... I fix myself.....
I went down to the kitchen just to see Mom, Dad and of course my one and only brother eating.
"Good Morning po." I greet them.
" Good Morning din anak. Oh maupo ka na at kumain tapos sumabay ka na lang sa kuya mo papuntang school." Sab ni Mommy.
" Ok po pero po sa cafeteria na lang po ako kakain."
"Ok. Just make sure na kakain ka ha?" Dad said to me.
"Yes Dad."
"Ku-
" Alam ko na yan d mo na kailangan sabihin. Oh ano tara na?"
Haaay! Pinangunahan na naman ako. Gusto ko kasing palaging unang pumapasok sa room kasiiii~~~~ You'll know na lang later. Hahaha!
I kiss Mom and Dad. Tapos sabay na kaming pumunta ni Kuya Leonard sa kotse NIYA.
Yeah you heard me right niya binili yan sa kanya nung mka graduate siya ng high school.Habang nasa biyahe ay nakatanaw lang ako sa labas at hindi mapigilang mapangiti nang maisip ko yung dahilan kung bakit ako maagang pumasok. Kung ano yun~~~ mamaya na lang. Hahaha!!!
By the way, I'm Leana and i'm 16 years old. 3rd year high and description of me? Hmmmm~~~ You'll know na lang later...I want to become a mysterious in your eyes kahit saglit lang.
Well natatanaw ko na ang gate ng university namin. Pinakita ni Kuya ang id niya at saka kami pinagbuksan ng gate. Agad namang pinark ni kuya yung kotse and dali daling bumaba para pagbuksan ako.
Ok!!!
1
2
3!!!
"Uy si Leonard. Kyaaaahhh."
Sabi ng isang fangirl ni kuya." Ang gwapo niya." sabi naman nung isa.
"Haaay naku kasama na naman niya si NERDY GIRL." The girl 3 said
That's how they always welcome me but i used to it na naman. Sa isang taon ko ba namang ganyan palagi ang scene.
Well sabi nga nung mga fan ni kuya i'm a NERD but kuya's not because he's so gwapo sa mata ng ibang babae. He's famous 'coz he's one of the varsity of our school.
Naghiwalay na kami ni kuya. Pumunta na siya sa building ng mga college pero bago siya makapasok nang tuluyan ay pinaalalahanan niya ako na kumain sa cafeteria. Well I being a masunurin went to the cafeteria to buy a sandwich and orange juice.
Pagkabili ko ng mga makakain ay dumiretso na ako sa room at hindi na ako nagulat nang may makita lang ako na isang bag sa room namin palagi namang ganyan ang scenario kapag pumapasok ako.
Umupo na ako sa upuan katabi ng bintana at one seat apart lang sa upuan na may bag.
Mula sa kinauupuan ko i can see the field. At nakita ko nga SIYA. Ang may ari ng bag dito sa room at ang dahilan rin kung bakit gusto kong pumapasok ng maaga.
Hahaha! Baka mapatay niyo na ako kapag hindi ko pa sabihin kung sino siya.
Well SIYA ang crush ko simula noong 2nd year ako. Pero alam ko namang wala akong pag asa kasi alam kong ang tingin niya rin sa akin ay isang NERD kahit minsan kinakausap niya ako. Sabi ko nga MINSAN, kasi kapag sa iba MADALAS siyang makipag usap.
Well he's friendly (i'm the only exception. Hahaha!!!), cute, matulungin at matalino. His name is Mark.
Kung paano ko siya nakilala at naging crush?
Here it goes.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
To be continued.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~A/N:
Annyeong Guyz!!!
This is my first time to write a story. I will try my best to complete this. At baka gawin ko itong sad story...Sigeeeeee. Enjoooooooy!!!!
YOU ARE READING
Just For You
RandomThis is a story that tells us: * There is a person that can accept you, all about you. * A person that always said that you are perfect just the way you are. * That there is a person that always show her/his love for you until you're last breath.