Phần 1

3.9K 36 6
                                    

TRÙNG SINH CHI NGHỊCH CHUYỂN TIÊN ĐỒ

Tác giả : Vụ Thỉ Dực

CV : Hyukie35

Link : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=101433

Văn án

Tư lăng vẫn nghĩ đến chính mình chính là thực không hay ho mặc thành cái tu vi linh căn tẫn phế nam nhân thôi, thẳng đến gặp trong truyền thuyết nữ chủ cùng nữ xứng, mới biết được chính mình không hay ho mặc thành hắc ám Mary Sue hậu cung nam nhân chi nhất!

Hắc ám Mary Sue đáng sợ, trọng sinh nữ xứng lại từng bước ép sát, này ngày thật sự là không có cách nào khác qua!

Tư lăng quyết định, làm cho nữ chủ hòa nữ xứng yêu nhau tướng sát đi thôi, hắn muốn chạy nhanh tu luyện khôi phục chân thân đi.

PS:

1, đây là một cái nữ quỷ thực không hay ho xuyên qua thành hắc ám Mary Sue nam nhân, sau đó các loại trốn nữ chủ phòng nữ xứng ở một khác chỉ quỷ chỉ đạo hạ cố gắng tu luyện khôi phục chân thân chuyện xưa.

2, tu tiên thăng cấp lưu.

Hắc ám Mary Sue nữ chủ: ta gì đó của ta nhân, những người khác cũng mơ tưởng chạm vào! Dám khác thường tâm, tất diệt chi!

Trọng sinh bàn tay vàng nữ xứng: nam chủ loại này này nọ chính là nữ chủ trợ Trụ vi ngược công cụ, thưởng không đến tất diệt chi!

Thân không khỏi đã nam chủ: tuyệt đối không thể trở thành hắc ám Mary Sue hậu cung nam nhân, ta còn là cố gắng tu tiên đi!

Này văn lại danh:

《 nam chủ bề bộn nhiều việc 》

《 nam chủ không ở tuyến 》

《 vật hi sinh nam chủ tu tiên nhớ 》

《 không làm Mary Sue nam nhân 》

《 xuyên qua thành hắc ám Mary Sue nam nhân, thũng sao phá 》

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không dị thế đại lục tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: tư lăng ( nam chủ ) ┃ phối hợp diễn: nguyệt ngàn đêm, tô hồng phi ┃ cái khác: hắc ám Mary Sue nữ chủ, trọng sinh bàn tay vàng nữ xứng

==================

☆, đệ 1 chương

Thương vũ đại lục, tây cảnh, chiêu an thành.

Tư gia trước đại môn, một gã cô gái chính không sợ cùng tư gia ngũ trưởng lão giằng co.

Lúc này hai người sắc mặt đều cực vi khó coi, nhìn chăm chú song phương ánh mắt đều âm trầm giống nhau có cái gì sinh tử đại cừu.

Cách đó không xa một ít người hiểu chuyện xa xa nhìn, ngầm chỉ trỏ, âm thầm bội phục khởi cái kia cô gái thế nhưng dám can đảm cùng tư gia kêu gào dũng khí, ai không biết tư gia là này chiêu an trong thành tam đại tu tiên thế gia chi nhất, trong tộc có kim đan lão tổ tọa trận, bình thường tu sĩ chống lại tư gia giai hội lễ ngộ vài phần, quả quyết không dám cùng tư gia chống lại.

Lại xem kia cô gái, ngày thường kiều nghiên minh diễm, tuy nói tu tiên người có linh khí uẩn dưỡng thân thể, gặp may mắn, bộ dạng khí chất đều là thượng tầng, nhưng này cô gái dung nhan so với chi tầm thường nữ tu sĩ còn muốn diễm lệ thượng vài phần, khí chất cũng quả nhiên quý khí, xa xa nhìn, tiên tư phiêu dật, đúng là khó được. Lại xem này tu vi, lại giáo nhân chấn động, xem cốt linh bất quá mười bảy tuổi, thế nhưng đã là luyện khí kỳ mười tầng, nếu vô tình ngoại, phỏng chừng hai mươi tuổi phía trước tuyệt đối có thể Trúc Cơ thành công, trở thành tây kính tuổi trẻ Trúc Cơ tu sĩ chi nhất.

Trùng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ