Phần 3

2.1K 21 6
                                    

☆, đệ 81 chương

Này chỗ không gian sát khí rất tà ác , đối tu sĩ ảnh hưởng thật lớn, tư lăng cảm giác được đan điền lý linh lực đều có chút di động, việc liễm trụ tâm thần, sau đó ra phi thiên thuyền, đem chi thu hồi.

Chỗ này quá mức nguy hiểm, đã muốn sinh ra linh thức phi thiên thuyền khó có thể khống chế, sợ đến lúc đó nó lại đánh thẳng về phía trước mang đến nguy hiểm, tư lăng tạm thời quyết định không cần.

Tư lăng hướng chính mình trên người thiếp trương ẩn thân phù, sau đó lại đánh giá kia khỏa thật lớn trái tim.

Kỳ thật tư lăng trong lòng là muốn muốn hủy diệt nó , nó rất nguy hiểm , nếu làm cho nó thuế biến thành sát ma, sẽ cho thương vũ đại lục mang đến không thể tưởng tượng nguy cơ, sinh linh đồ thán đừng không gì hơn cái này, đến lúc đó sợ là ngay cả chính mình ẩn thân nơi đều tìm không thấy. Bất quá nó tuy rằng chính là trái tim, nhưng nó hơi thở quá cường đại, lấy hắn hiện tại tu vi căn bản không thể bị phá huỷ nó, nói không chừng còn có thể kinh động nó, đến lúc đó liền đến phiên hắn bị giết .

Làm sao bây giờ?

Chính suy tư hết sức, đột nhiên cảm giác được có cái gì hướng thụ trung tâm đi tới, tư lăng chạy nhanh bay đến góc sáng sủa cẩn thận liễm trụ khí tức, rất nhanh liền nhìn thấy thụ tâm chung quanh này thụ trong động đi ra một đám biểu tình cứng ngắc hoạt tử nhân, từng cái hoạt tử nhân đều khiêng vài cái sát thú thi thể. Hoạt tử nhân đi đến trái tim phía dưới trận pháp trung, sau đó đem sát ma thi thể phao đến trận pháp lý một cái trận điểm, tư lăng phỏng chừng nơi này chính là này luyện thi không gian tràng cửa vào.

Hoạt tử nhân không hữu thần trí, hoàn toàn chịu trong cơ thể sát khí sử dụng, giống như một khối con rối nhân. Bất quá so với con rối nhân, bọn họ động tác càng thêm linh hoạt. Tư lăng quan sát một lát, liền phát hiện này đó hoạt tử nhân hẳn là bị khống chế , sẽ không biết nói khống chế bọn họ là ma tộc nhân vẫn là cái khác tồn tại .

Chờ này hoạt tử nhân rời đi sau, tiểu yêu liên đồng tư lăng truyền gian: "Tư công tử, kế tiếp làm sao bây giờ?" Trong thanh âm mang theo một loại hy vọng nhanh chút rời đi khẩn cầu.

Tư lăng nhìn mắt kia khỏa thật lớn trái tim, sau đó quyết đoán nói: "Khoảng cách sát ma xuất thế còn có một chút thời gian, chúng ta trước đi ra ngoài xem tình huống." Nơi này sát khí tận trời, theo sát ma tâm bẩn trưởng thành, chắc chắn khác thường tướng phát sinh, tư lăng cũng không tin thương vũ đại lục trung này hóa thần lão quái sẽ không phát hiện.

Nghe được tư lăng quyết định, tiểu yêu liên cơ hồ hỉ cực mà mà khóc, nó là tinh thuần yêu thực, thập phần không thích loại này tà ác sát khí, đối nó bản thể có ảnh hưởng. Mà cùng tiểu yêu liên tương phản, trọng thiên thoạt nhìn lưu luyến không rời, nếu không phải biết bằng nó hiện tại năng lực cũng không phải trái tim đối thủ, phỏng chừng nó đã sớm một ngụm yêu hỏa phun đi qua đem nó luyện hóa thành chính mình đại bổ hoàn .

Coi trọng thiên bộ dáng, tư lăng không khỏi có chút cứng ngắc hỏi: "Ngươi sẽ không thật sự muốn đánh nó chủ ý đi? Ngươi là yêu thú, nó là sát ma, đối với ngươi vô dụng chỗ đi?"

Trùng sinh chi nghịch chuyển tiên đồ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ