Hậu cung cao thấp ai lại không biết năm đó cung nữ Đức phi yêu thích nhất được Hoàng Thượng nhìn trúng phong làm Ngự nữ, tuy rằng Ngự nữ kia đã tự sát thân vong, nhưng việc này đã thành một cái gai vĩnh viễn đều không nhổ lên được trong lòng Đức phi, cho nên hiện tại cung nữ trong cung nàng đều là những nữ tử diện mạo bình thường.
Nhìn Đức phi không còn cười nổi nữa, Trầm Viện nhất thời vui vẻ, "Thái giám thủy chung là thái giám, bất nam bất nữ, cho dù được hoàng thượng ân sủng thì y cũng không thể như nữ tử mà sinh ra được long tử, cũng sẽ không vì được Hoàng Thượng yêu thích mà trở thành nam nhân chân chính, Bổn cung thật không biết các muội muội tò mò việc này làm gì. Bổn cung nói thật với các người, Bổn cung không có chút hứng thú với tên thái giám đó, nếu các muội muội thật muốn tìm hiểu về y, không bằng tự mình đến chỗ y một chuyến, tựa như lúc trước đi ' xem ' Ngự nữ gì đó mà ' xem ' y đi."
Trầm Viện nói vô cùng hưởng thụ, bốn phi tử nhìn nhau rồi đứng dậy nói: "Vậy chúng muội muội xin cáo lui trước, không quấy rầy tỷ tỷ nghỉ ngơi ."
"Các muội muội đi thong thả." Tuy rằng Trầm Viện vẫn vẫn duy trì nụ cười ôn hòa, nhưng trong nội tâm đã tức đến cực điểm.
Hết đệ tam thập nhất chương
Đệ tam thập nhị chương
Đám người Đức phi đi rồi, Trầm Viện ném chén trà vừa cầm uống ra cửa, "Loảng xoãng!" Một tiếng, bể nát, đồng thời cũng nhắc nhở tất cả thái giám cung nữ trong Phi Hà cung—— quý phi nương nương đã rất tức giận!
"Tương Hiểu Vũ, tên nô tài chết tiệt ngươi, Bổn cung muốn ngươi sống không bằng chết!" Trầm Viện nghiến răng nghiến lợi nói."Gọi quản sự thái giám đến đây cho Bổn cung!"
Một lát sau, cung nữ tìm quản sự thái giám đến, trước đó đã được cung nữ nhắc nhở quý phi nương nương tìm mình là vì chuyện gì, Lưu công công kinh hồn táng đảm đi đến trước mặt Trầm Viện quỳ xuống, "Nô tài khấu kiến quý phi nương nương."
"Lưu công công, Bổn cung hỏi ngươi, Phi Hà cung có phải có một thái giám tên Tương Hiểu Vũ không?"
"Khởi bẩm nương nương, có."
"Ba!" Trầm Viện vỗ một chưởng lên bàn, "Ngươi làm quản sự thái giám thế nào vậy? Ngay cả một tên tiểu thái giám mà cũng quản không được à? !"
Có cung nữ nhắc nhở, Lưu công công vừa nghe liền biết Trầm Viện chỉ chính là thái giám nào, lão ở trong cung nhiều năm, biết rõ quy luật sinh tồn trong cung, "Không biết nương nương chỉ cái gì?" Có một số việc càng giả không biết thì càng tốt.
"Ngươi còn giả ngu?" Hiển nhiên hôm nay không phải ngày may mắn của Lưu công công, chuyện Tương Hiểu Vũ cùng bốn phi tử đến nói móc đã làm tình tự Trầm Viện vô cùng khó chịu, "Bổn cung chỉ chính là Tương Hiểu Vũ, người là do ngươi quản, ngươi hẳn cũng đã biết y đã ngồi lên vị trí tài tử rồi chứ?"
"Hồi nương nương, nô tài thật sự không biết a." Lưu công công không ngừng dập đầu cầu xin: "Là nô tài quản người bất lực, cầu nương nương khai ân tha mạng cho nô tài đi, nô tài thật sự không biết gì cả. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tú Kì Duyên.
RomanceThiên Tú Kì Duyên ..........................................