Crush-At-First-Sight

31 0 0
                                    

Isang normal na araw lang sa aming magkakaklase ngayon.

Walang magawa, dahil halos tapos na ang term.

Wala na rin masyadong pumapasok na mga proffesor.

Kaya naugalian naming magkakaklase na pumasok na ng huli na sa tamang oras.

Eh kung may pumasok man ng maaga siguradong mag-aantay lang. Madalas eh yung presidente ng klase o di kaya yung mga todo mag-aral yun 

At syempre ang mga dakilang lalaking kaklase ko yun!Para lang magcoomputeeeeeeeeeeer.

Sila na nga ata ang nagbubukas ng mga computer shop malapit sa campus para lang maglaro ng walang katapusang dota.

Kaming mga babaeng magkakaklase? ilang araw na din kameng umuupo sa may hagdanan kung san nadaan ang mga estudyante papasok.

Wala lang, gusto lang namen umupo dun at abangan yung mga kaklase pa namng padating.

Masyadong bind talga kameng mga girls ng section namen nun kaya kung nasaan ang isang grupo

eh, madalas nandun din ang iba :)) ganun kame kasaya.

Sa isang pagkakataon noon, habang nagtatawan at nagkukwentuhan kame isang lalake ang nagpatigil ng mundo ko. Yung tipong huminto talaga. na di ko na marinig yung mga sinasabi ng mga kaklase ko. yung malalakas nilang boses at pagtawa. yung feeling ko nabingi ako. Nakatitig lang ako sa kanya, na talagang slow motion yung paglakad niya. Di mawala ang tingin ko sa kanya. kulang na lang eh humabol ako at sumabay sa paglalakad niya.

Hangga't nawala na sya sa paningin ko. ayun malayo layo na kase sya nun.

Bumalik na nmn ako sa ulirat, nagulat ako tahimik din ang mga kaklase ko.

Siguro napansin din nila ang pagtitig ko. na kinilig ako.

Pagkatapos ng pangyayarin yun.

Di ko malimutan yung suot niyang damit, yung itsura niya. at Yung sitwasyon kung san ko sya unang nakita.

Na hanggang ngayon ay nakatanim pa din sa isip koooo :">.

Dumating na naman tuloy ang pagdeday-dream ko.

Paulit-ulit yung pangyayari sa isip ko.

yung paglalaka niya,suot at itsura.

Nakakainis.na la-LOVE at first sight ata ako. HAHA

I think

crush-at-first-sight. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 13, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My College Crush :">Where stories live. Discover now