010: hindi daw tuloy yaay

48 1 0
                                    

A/n: Yo Readers. Sup! HAHAHAHAHA. Welcome to Chapter 10. I hope you like it :*

Enjoy.

-

Daniel Jhon's POV

*DING DONG*

baka si drew na yon. hindi na ako bumaba para tinginan, aba't yon pa! akyat bahay kaya yon for sure, didiretso agad yon dito. nga pala, sila Jc at si Ate Panget este Ate Caj (read as Kaj) nasa condo namen. si ate kasi talagang don na kase nga para mas concentrate sa studies, masipag eh. si jc naman salitan kame nyan. 1 week sa condo namin (condi namin ni jc, share kami.) tapos 1 week sa bahay, katulad ngayon naka 1 week na si Jc kaya bukas dito naman sya. solong-solo nya nga to.

*TOK TOK TOK TOK*

pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto. tangina! bakla talaga neto! aba't bigla ako niyakap! leche! kadiri! alam nyo yon?!

"tangina drew! bakla kaba talaga? grabe makayakap. may future ka pare."

"namiss lang naman keta papa daniel. hihi" drew.

"SAPAK O TAHIMIK ?"

"joke lang pre. eto naman! hindi mabiro. wag ka ngang hot." drew.

"ano connect pre?"

"teka, akala ko ba aalis sila tita karla?" drew

"hindi daw pala ngayon bukas pa ng umaga. baka pag-gising ko wala na sya dito."

"pano yung mag-sasama kayo ni kath sa iisang bahay? kelan yon?" drew.

"bukas ng uwian.pupunta muna ako dito para sa mga gamit ko pagkatapos diretso na ako dun kela kath."

xx

Katherine Yvonne's POV

"KUYA! AKIN NA ANG REMOTE!"

"NANUNUOD AKO KATHERINE!" kuya ko.

"KANINA KAPANG NANUNUOD KUYA! AKO NAMAN PARANG AWA MO NA! "

"NIEEEEL! KAAATH! tigil nyo nga yan! kakain na."

pagkatapos namin kumain, umakyat na kame. sabi kase ni mommy na matulog na kami para maaga makapasok at hindi kame late. maaga kasi aalis si mommy.

- KINABUKASAN.

*KRINGG.KRINGG*

pinatay ko na agad ang alarm. 7 palang naman e. 1 hour pa. ano kaya magawa ? hmmmmmm.

"GOOD MORNING KAT-KAT!!" Niel

"ay palakang kabayo!"

"HOY! BANGON NA DAW DYAN KAKAIN NA!"

"HINDI PO KO BINGI "

ay bastusan! umalis ng bigla bigla si kuya. ( // -_______- ) bumaba na rin ako. mamaya pa ako mag bibihis.

"GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD MORNING!" - ako.

"INGAY MO KAT-KAT!" Kuya

"MAGANDA NAMAN!"

"HALA SIGE MANGARAP KAPA KAT-KAT!" Kuya

"mga anak, itigil nyo nga yan." - mommy.

"sorry po mommy." -me

"pasensya na po mah!" -kuya niel.

"osha, mauuna na ako ha! kayo na bahala dito ha! lagi nyo i-online ang skype nyo para mag-skype tayo. okay?" - mommy.

"ok po mah!" - kuya niel.

labas na sana si mommy kaso parang may pahabol pa ata ("-____- )

"at nga pala, hindi na tuloy yung usapan nyo my dear. ok bye anak!" - mommy.

My Mortal Enemy is My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon