Bản tiểu thuyết sưu tập đến từ chính võng lạc, cận dùng cho võng lạc thí nghiệm chi dùng. Đến từ:www.txtxiaba.com
Cái chêm
Thượng Hải phổ cập khoa học nghệ thuật đại học ở Thượng Hải vùng ngoại thành một cái trấn nhỏ thượng.
“Đinh linh linh......” Cùng với tan học chuông vang lên, trong phòng học các đều theo trong phòng học chen chúc mà ra. Đây là một ngày giữa cuối cùng nhất chương khóa. Đương nhiên, tan học liền ý vị tan học . Các đều tốp năm tốp ba kết bạn hướng ký túc xá, hoặc là giáo cửa đi đến. Vườn trường lý nhất thời náo nhiệt phi phàm, chung quanh đều là dòng người!
Theo xa xa đi tới bốn chói mắt nữ sinh viên. Sở dĩ nói các nàng chói mắt, đó là bởi vì bọn họ bốn người đi cùng một chỗ, hữu thuyết hữu tiếu , cười vui cởi mở đến cực điểm, làm cho quanh mình mọi người đem tầm mắt chuyển dời đến các nàng trên người.
“Tô nhã tây, đều tan học , ngươi còn bối một cái bàn vẽ làm gì? Chẳng lẽ ngươi về nhà còn muốn họa họa sao?” Lưu mai bới móc thiếu sót hỏi.
“Đúng vậy.” Vị kia tên là tô nhã tây nữ đồng học hồi đáp.
“Thiết, giả đứng đắn.” Lưu mai không tước nói. Trong mắt tất cả đều là đối của nàng khinh bỉ!
“Ngươi biết cái gì a?” Tô nhã tây hoành nàng liếc mắt một cái.
“Các ngươi mọi người xem đi, chúng ta nhã tây về sau muốn thành làm một cái đại hoạ sĩ, ha ha ha, ha ha ha......” Lưu mai tiếp tục trêu chọc cười nhạo nói.
“Uy, lưu mai, ngươi hôm nay cố ý cùng với ta đối nghịch có phải hay không?” Tô nhã tây cầm trong tay ôm nhất điệp họa giấy hướng lưu mai trên đầu ném tới.
Lưu mai phản ứng tốc độ cực nhanh, lập tức lắc mình nhảy tới một khác chỗ. Tô nhã tây cũng không buông tha nàng. Lưng trầm trọng bàn vẽ cũng muốn hướng nàng đuổi theo. Hai người ở truy đánh trúng đã muốn chạy ra giáo cửa.
“Uy, nhã tây, ngươi có bạo lực gien. Về sau, ta cũng không dám nữa trêu chọc ngươi ......” Lưu mai thở hồng hộc nói. Đứng ở một chỗ, cung bối thở hổn hển!
“Hừ, nhìn ngươi còn dám trêu chọc ta?” Tô nhã tây một bộ thắng lợi biểu tình, một bức cao ngạo nữ vương tướng.
Mặt sau hai vị nữ đồng học đã muốn đuổi tới, chạy nhanh đã chạy tới điều tiết các nàng trong lúc đó ân oán. Một phen nói đâu đâu sau, các nàng mới vừa rồi đều tự phất tay rời đi.
Một chiếc cao cấp màu đen bảo mã xe hơi đứng ở tô nhã tây trước mặt. Theo trong xe đi ra một vị tây trang giày da ngoại quốc trung niên nam tử. Trung niên nam tử lễ phép đi tới tô nhã phía tây đi trước một cái lễ. Về sau rớt ra xe đẩy cửa xe đem nàng phù thượng phó giá vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình]Trọng sinh đổ thạch giới - Tá An
RomanceSống lại đổ thạch giới đơn giản giới thiệu: Tô Nhã Tây bị mẹ kế Giang Hồng, thiết kế mưu hại, sống lại sau đích nàng, đạt được thấu thị đích dị năng, cùng với một khối bảo bối thần ngọc. Nương thấu thị dị năng, rất nhanh ở đổ thạch giới liền hỗn đ...