Part 4

772 2 1
                                    

237: Sói đội lốt cừu

Tô nhã tây tự giác nhiễu quá lục thiên hải, về tới chính mình nguyên lai vị trí tọa hạ. Trương lam sắc mặt cũng rất khó xem. Bởi vì, sở hữu chuyện tình, đều ở trong nháy mắt liền chuyển biến . Mà phía trước, nhưng không có lộ ra một tia dự triệu.

Trở lại vị trí ngồi hạ sau, tô nhã tây càng thêm trầm tĩnh xuống dưới! Trên mặt hắn đã khôi phục đến bình thường hậu biểu tình. Lúc này, nàng thầm nghĩ này hội nghị nhanh lên chấm dứt. Bởi vì nàng muốn chứng thật một sự tình. Hiện tại lục thiên hải nửa đường sát đi ra, cướp đi chính mình mưu hoa thật lâu sau ngai vàng, làm cho nàng trong lòng nhất thời có rất nhiều nghi hoặc. Ít nhất từ trước nàng vẫn cho rằng trước mắt này lục thiên hải là người tốt, là ba ba bạn thân, là chính mình có thể tin cậy lục bá bá! Nhưng là, theo hắn hành vi hôm nay đến xem, tô nhã tây biết, chính mình sai lầm rồi. Tuy rằng trong nội tâm có mãnh liệt giác quan thứ sáu, nhưng là đối với lục thiên hải, cũng là hoàn toàn không biết gì cả. Mặc kệ là kiếp trước, vẫn là kiếp này, nàng đều không có bắt đến hắn gì mái tóc.

Hắn đến tột cùng là từ khi nào thì bắt đầu ? Theo khi nào thì bắt đầu, hắn đã không hề là của nàng lục bá bá? Là từ kiếp trước? Vẫn là theo kiếp này? Vẫn là từ đầu tới cuối, hắn chính là nhất chích sói đội lốt cừu? Chẳng lẽ hắn đối ba ba cảm tình đều là giả sao? Chẳng lẽ hắn đối chính mình cảm tình đều là dối trá sao? Rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu?

Ngồi ở vị trí thượng, tô nhã tây ngưng thần trầm tư!

Chủ tịch vị định ra đến sau, lục thiên hải nói một ít hư bộ trong lời nói. Về sau phải như thế nào như thế nào dẫn dắt tường phong tập đoàn đi hướng càng quang huy lộ nha đằng đằng giọt!

Tô nhã tây cũng không có tinh thần tới nghe hắn nói này đó hư ngôn. Chích hy vọng hội nghị nhanh lên chấm dứt. Nay chủ tịch vị đã xuất, nàng cùng trương lam đều không thể tái khống chế ban giám đốc. Tô nhã tây ngồi ở vị trí thượng ngốc nếu cây đu đủ. Trương lam đứng ở một bên, cũng ngốc nếu cây đu đủ. Không sai. Trong nháy mắt mà thôi, sở hữu thế cục liền biến ảo ! Là ai đến, đều chậm rãi tiêu hóa nửa ngày!

Hội nghị gần đến giờ mau chấm dứt là lúc, đỗ lệ bỗng nhiên nói:“Lục đổng. Ta còn có một đề nghị. Tô tổng vốn hôm nay là bầu bằng phiếu ra tân mặc cho chủ tịch người tuyển. Của nàng phiếu mức tối cao. Đạt mười hai phiếu. Có thể thấy được, ban giám đốc nhân đại đều vẫn là đều duy trì của nàng. Thuyết minh nàng các phương diện tài năng biểu hiện đều vẫn là không sai . Bởi vì ngươi xuất hiện, nàng mới lạc tuyển lần này chủ tịch vị. Cho nên, ta nghĩ, nếu mọi người đều đối tô luôn luôn một cái tân cái nhìn, ta nghĩ, phía trước chỉ cho phép nàng đứng ở tường phong, cũng không hứa nàng tham gia ban giám đốc nghị, cùng với tham gia cổ đông quyền biểu quyết việc hẳn là có thể bỏ . Bằng tô tổng hiện tại năng lực cùng các phương diện biểu hiện. Cùng với mọi người đối của nàng đánh giá, ta cảm thấy nàng hoàn toàn có tư cách tham gia ban giám đốc nghị, cùng với lấy được có cổ đông quyền biểu quyết. Huống chi nàng vốn là là chúng ta công ty đại cổ đông đâu? Kể từ đó. Đối với hôm nay thế cục cũng không về phần rất xấu hổ, này coi như là lưỡng toàn tề mĩ đi. Lục đổng cảm thấy như thế nào?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngôn tình]Trọng sinh đổ thạch giới - Tá AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ