Part 3

454 4 0
                                    

175: Anh quốc Houston trấn nhỏ

Thu phí chương và tiết [12 điểm ]

175: Anh quốc Houston trấn nhỏ

Đối với giang tú mai mất tích chuyện kiện, tô nhã tây cũng không có như vậy bỏ qua. Nàng liên hệ thần bí khó lường thám tử tư uu. Chuyện này, nàng phải yếu điều tra rõ sở. Giang tú mai sống hay chết, nàng phải có cái kết luận. Dùng tô nhã tây trong lời nói chính là: Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể. Chỉ cần giang tú mai còn sống, như vậy nàng liền nhất định phải đem nàng đào ra. Giang hồng, ta sẽ không cho ngươi thực hiện được . Ngươi tối không nghĩ yếu chuyện đã xảy ra, ta chính là càng muốn làm cho nó phát sinh. Trừ phi, ngươi thật sự đối với ngươi thân sinh nữ nhi hạ độc thủ. Nếu không......

“uu, đã lâu không liên hệ ngươi . Ngươi ở đâu?” Tô nhã tây đánh uu di động hào không đả thông sau, ở qq thượng nhắn lại nói.uu qq hình cái đầu là màu xám , là cách tuyến . Bất quá, nàng vẫn là nhắn lại . Tin tưởng,uu nhìn đến sau, nhất định hội hồi phục .

Nhưng mà làm tô nhã tây ngạc nhiên là, đối phương tuy rằng là cách tuyến trạng thái, cũng rất mau trở về phục tin tức, nói:“yy, đã lâu không thấy .”

Tô nhã tây lập tức cười đánh đi qua, nói:“uu, ngươi cư nhiên là ẩn thân úc?”

uu hình cái đầu lập tức login , đánh lại đây nói:“Là nha. Làm sao vậy, ngươi lại có chuyện gì muốn làm sao?”

Tô nhã tây nói thẳng nói:“Là giọt.uu ta nghĩ cho ngươi giúp ta tra một người rơi xuống.”

“Ai?”uu đánh lại đây.

“Giang tú mai.” Tô nhã tây đánh đi qua.

“Nàng? Nay võng lạc thượng, báo chí tạp chí thượng tối hỏa nhân nga? Làm sao vậy, ngươi là bang giang hồng tra nàng sao? Muốn nàng đưa lên toà án? Vẫn là......?”uu hỏi.

“Này đó ngươi sẽ không cần hỏi. Thế nào uu, này chuyện gì đối với ngươi mà nói hẳn là dễ làm đi?” Tô nhã tây hỏi. Không sai, so với thượng một lần giao cho hắn chuyện gì, cái này chuyện gì hẳn là yếu dễ dàng nhiều lắm.

uu phát ra một cái cười ngây ngô biểu tình lại đây, nói:“Chuyện này hẳn là sẽ không quá khó khăn.yy tiểu thư, ngươi tính cấp bao nhiêu thù lao a?”

Tô nhã tây trực tiếp viết nói:“200000 thế nào uu?”

uu thực rõ ràng phát ra hai chữ lại đây, nói:“Thành giao”

Tô nhã tây cùng uu đạt thành hiệp nghị sau, liền tĩnh chờ hắn tin tức. Mỗi ngày vẫn đang đến tường phong công ty đi đi làm. Nay đã không có bí thư giang tú mai, sự tình gì, nàng đều kinh nghiệm bản thân thân vì. Thượng vàng hạ cám chuyện tình, làm cho nàng có chút phiền não. Ngẫm lại, giang tú mai thật đúng là là một vị thực có khả năng bí thư

[Ngôn tình]Trọng sinh đổ thạch giới - Tá AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ