ELEONOR MIA.
Baby you light up my world like nobody else and when you flip in your hair get me overwelmed you dont knooow you dont know your beautiful. Thats what makes you beautiful.
Parang akong nagmumusic video habang lumalakad sa may corridor ng school. Nakaheadset kasi ako tapos tumutugtog yung what makes you beautiful ng One direction! ^_____^ Kasama ko ngayon bestfriend ko si Natalie. Actually tatlo kami kaya lang lumipat na ng school si Zoe family problem daw kasi, kaya ayun.
"hoy ano nanaman iniisip mo? Wag mong sabihin si ano--" Natalie
"Hi-hindi ano kaba iniisip ko lang kung asan yung room natin hay"
2nd yr college kami dito sa Adamson University. Business Management kami at oo classmates kami hoho. Nung Elementary ako sa california ako nag aral kaya naman nung high school ako e inaasar akong islang. Pero ngayon okay nanaman ako mag tagalog haha salamat kay natnat (natalie)
Hi im Eleonor Mia Harrison 'mia' nalang. I used to lived in california and Uk when i was a child but we migrated here in philippines for good. I dont know why hahaha.
Nandito na kami sa tapat ng room namin and wala pa naman yung prof dahil 7 palang 8 yung klase namin ewan ko ba dto kay natnat aga pumasok siguro may sisilayan hays.
"Hi zaaaac!"
"waaaaa ako na magdadala ng bag mo papa zac!!!!"
"Ang gwapooo mo zac woo!"
"Date tayo treat ko basta sa bahay namin!!!!!!"
"bumalik na pala sya"
"oo at lalong pumogi"
Yan ang mga naririnig kong sigawan ng mga babae psh.
Hulaan ko si Zachary Wytt yun. Siya lang naman ang mayabang dito na parang artista gwapo po nga masama naman ugali tapos babaero pa. Kung pano ko sya nakilala? Well ganto kasi yun.
*Flashback*
when we were in 3rd yr high school
"Pst pahinging papel" bulong ni zac habang nagsusulat ako. At oo kaklase ko sya psh.
Di ko sya pinansin duh pst ba pangalan ko mag aaral walang papel hay.
"Eleonor Mia Harrison"
"What now? stop pestering me"
"Pahingi lang papel e bored na kasi ako wala akong mapagtripan"
Binigyan ko syang yellow paper since naiwan ko yung notebook ko, matigil lang sya. Nakita ko syang may sinulat dun tapos crinumple nya yun tapos binato nya....
O__________________O
Binato nya dun sa teacher namin na nakatalikod na nagsusulat what the--
"WHO THE HELL THROW THE PAPER ON ME?!" sabi nung teacher namin na beastmode ngayon.
"uhh ma'am nakita ko po si mia tsaka sya lang po nakita kong may yellow pad paper eh" sabi ni zac. Aba walangya to ahh
"Uhh mam hind----" naputol yung sinabi ko dahil binuksan ni maam yung papel at binasa yung nakasulat
Ang laki ng pwet nyo ms. Logan para kayong nagba-bubble butt habang nagsusulat
What the efff?! so yun yung sinulat nitong gagong to tapos ako ituturo?! great.
"Ms. Harrison! DETENTION NOOOWWWW"
"Pero maam hindi po ak---"
"I SAID NOW!"
BINABASA MO ANG
Better Than Words
Teen FictionGaano ba kahirap magmahal? Gaano ba tayo paulit ulit paglalaruan ng Tadhana para lang mapunta tayo sa tamang tao. Si Eleonor she's just an ordinary girl or should i say extra ordinary. She met this guy na si Zachary gwapo,mayaman,mayabang or should...