Mia.
Nakatulog pala ako kakaiyak dun sa napanood ko. Bumangon ako para kumuha ng pagkain sa baba 6pm palang pala.
"Gising kana pala hay sa wakas"
"Wth. Why are you here?!" si bessy yun nagulat ako.
"uhm kumakain?"
"Whatever" umirap ako.
"Eto naman. I was trying to wake up you earlier but uhh! tulog mantika ka kaya eto kumain muna ko"
"Nakatulog kasi ako kakaiyak dun sa one more chance. Huhuhu bessy grabe nakakaiyak" Pag dradrama ko sa kanya.
"Tss. WHAT THE FUCK!"
"hey! bat ba bigla kang magmumura dyan"
"you dont want to see these" sabi ni natnat habang nakatingin sa phone nya. Kaya nacurious ako.
"Let me see it" sabay agaw ng phone nya.
And dapat pala hindi ko nalang tinignan yun kasi sumikip nanamn yung dibdib ko. Bakit ba ganto puso ko. Stupid heart.
Anong nakita ko? an instagram post of my ex with her new girlfriend caption by "I wanna be with you forever baby" Yuck ang panget nila. teka bat ba ko affected hay.
"Tss yan lang pala. Sino nga pala yung crush mo?" Tanong ko sakanya.
Natalie.
"Tss yan lang pala. Sino nga pala yung crush mo?" Tanong ni mia. Alam kong she's trying to avoid the topic.
"Hindi ko parin alam pangalan nya haist" kasi naman hindi makapal mukha ko para tanungin diba.
"Ano bayan. Your so slow bestie"
"Palibhasa kasi maganda ka kaya boys lumalapit sayo" Pagbibiro ko kay mia.
"You know thats not true! Baliw" hahahahaha kaya ayun nagtawanan nalang kami.
Mia.
Kinabukasan Im on my way to my school. But damn bakit sobrang traffic? 8:00 yung pasok ko and its freaking 7:45!
Nung nakababa na ko sa kotse tumakbo na ko papunta sa room namin 1 min nalang at sa 3rd floor pa yun.
Takbo. Takbo. Takbo.
*Blag
"Wtf ouch!" napaupo ako sino ba kasi tong bumangga sakin. Malaaas!
"IKAW?!"
Si zac.
"Tss tatanga tanga ka kasi" sabi nya sabay ayos ng damit nya.
"Yabang dyan kana nga your wasting my time!" tumayo na ko at tumakbo. What a jerk! Ang yabang nya.
Omg buti di ako late pinagbigyan ako nung english teacher namin. 11:30 na lunch namin so niyaya ko si bestie sa canteen.
Canteen.
"Isa nga pong beef steak with rice,half choco cake, buko salad at sinigang po na sabaw pati po 1 coke in a can at 1 bottle of water" order ko sa canteen.
"hoy pahingi! di na ko bibili ang dami nyang pagkain mo"
"no! ang malas ko ngayong araw kakain ako!"
"Madamot"
Maglalakad na ko papunta sa table namin ng . . .
*blag
Fck bat ba ang malas ko nasabid kasi ako at tumapon lahat ng pagkain ko sakin. Huhuhu sayang
At lalong nagpainit ng ulo ko nung nakita ko kung sino yung sumabid sakin.
BINABASA MO ANG
Better Than Words
Teen FictionGaano ba kahirap magmahal? Gaano ba tayo paulit ulit paglalaruan ng Tadhana para lang mapunta tayo sa tamang tao. Si Eleonor she's just an ordinary girl or should i say extra ordinary. She met this guy na si Zachary gwapo,mayaman,mayabang or should...