"Nakakatakot ba ako?"tanong ko kay lucy na ngyon ay nakaupo lang at nagbabasa.
"Minsan nakakatakot ka"sabi nito.
Nakakatakot ba talaga ako?
Kaya ba di niya ako pinapansin?
Kaya ba lagi siyang umiiwas sa akin?
Ka yaba walang nanliligaw sa akin?
Buti pa si Lucy may natsu hindi lang nila inaamin sa isat isa pero mahal nila ang isat isa.
Si juvia may gray kahit sinasabi ni Gray na wala siyang gusto indenial lang siya.
Si levy may gajeel gusto naman nila yung isat isa ayaw nila umamin.
Si mirajane may laxus.
Magand naman ako ah.
Sexy.
Lahat na ng gusto ng lalaki na sa akin na.
Pero bakit siya wala?
"Sabi ko sayo ei erza wag kang manonood ng drama. Yan tuloy ei nahahawa ka!"sabi ni lucy.
Ang weird talaga ng babaeng to.
"Heh ewan ko sayo!"sabi ko at umalis.
Ang lakas talaga mangasar ng babaeng weird na yon.
Pero hindi talaga ei.
Hindi niya ako pinapansin.
Ilag siya sa akin.
*Jellal's POV*
Hay.
Naiilang talaga ako pag malapit siya sa akin.
Kasi ei alam niyo na matagal na akong may gusto sa kanya pero hindi ko masabi sabi kasi baka mamaya wala siyang gusto sa akin.
"Swerte mo kung mapagbibigyan Ingatan mo pag ibig ng isang kakaibabe x4"kanta ni meredy.
Its final aamin na ako sa kanya mamaya gagawin ko ang lahat mahalin lang niya ako.
*Erza's POV*
Nandito ako sa labas nagpapahangin lang.
Si jellal. Bakit siya nandito?
Erza ayos ka lang.
Kalma.
Letseng puso to oh ang lakas ng kabog.
Palapit siya sakin?
"Erza uhhm. Pwede ka ba mamaya?" tanong niya sa akin.
Syemore basta ikaw.
Char! Landi ko.
"uh oo naman bakit?"tanong ko.
"Mamaya kita tayo sa amusement park may importante akong sasabihin sayo!"ayon lang sabi niya at tumakbo paalis Okay?
*Jellal's POV*
this is it.
Aamin na ako.
Tapos na kami kumain eto na. Nandito kami sa damuhan sa gilid wala ng taong dumadaan kasi anong oras na rin.
"Swerte mo kung mapagbibigyan ingatan mo pagibig ng isang kakaibabe x4" What a coincidence. Eto ng kantang kinanta sa akin ni meredy ah.
"Jellal sabi mo may sasabihin ka sa akin ano yon?"tanong niya.
"Kasi Erza, a-ano y-yung ano ano"ako
"jellal anong nangyayari sayo? Bakit ka ganyan magsalita? May sakit ka ba?"sunod sunod na tanong niya.
"Erza kasi ano I LOVE YOU!!"i shout.
Naramdaman kong naginit yung pisngi ko pasalamat ko na lang na may takip ang mukha ko.
Pero bakit siya umiiyak?
Nabigla ba siya?
"Ah sorry erza. Hindi ko sinasadya gusto ko lang sabihin sayo yung nararamdaman ko pero tandaan mo paiibigin kita!"sabi ko.
"Sira ka jellal."sabi niya at pinunasan ang luha niya.
"Pagkatapos kong umamin yun lang ang matatanggap ko? Sakit sa heart ha!" sabi ko.
"Anong gusto mong sabihin ko?"tanong niya.
"heh ewan ko sayo! you hurt my feelings huh!!"sabi ko.
"Baliw!"sabi niya.
"ano?"
"sabi ko I Love You Too!" sabi niya.
Bigla na lang nanlaki ang mata ko at namula yung pisngi ko pero tumawa na lang ako at tinanggal ko yung takip ng mukha ko at nilagay ko yung noo ko sa noo niya sabay kanta.
"Swerte mo kung mapagbibigyan Ingatan mo pagibig ng isang kakaibabe x4 Pag natagpuan wag pakawalan Minsan lang makahanap ng isang kakaibabe x4" sabi ko at hinalikan ko na siya.
BINABASA MO ANG
Fairy tail One Shots
Fanficthis is for all fairy tail fans disclaimer: i do not own fairy tail hiro mashima does!!