Một buổi sáng tại konoha, một chiếc xe mui trần đỗ phịch trước cổng học viện Konoha danh giá nổi tiếng với các giáo viên giỏi, dành cho những công tử tiểu thư nhà giàu. Tsunade-vị hiệu trưởng nổi tiếng nghiêm khắc luôn trừng phạt những kẻ chuyên gây rối hay cố tình vi phạm nội quy nhà trường (đồng thời của là dì ruột của Sakura).
Từ trong chiếc xe 5 cô gái khoác lên người bộ đồng phục của trường: áo trắng, váy xanh đen ngắn tới đầu gối, cà vạt xanh sẫm, có phù logo chiếc lá bên trái vai áo, ngực trái có bảng tên. Thu hút mọi ánh mắt của mọi người, 5 cô gái bước vào với một tâm trạng vui vẻ và hào hứng.
Chúng ta đi gặp hiệu trưởng đi.- Temari lên tiếng.
Okiee.- cả bọn đồng thanh rồi đi về hướng văn phòng.
Tại phòng hiệu trưởng.
Các con sẽ học lớp 11A.- Tsunade lên tiếng và kèm theo một câu nói đe dọa-Ta hi vọng các con sẽ không quậy banh ngôi trường của ta. Nếu ko thì hậu quả tự biết
Tụi con biết rùi trường của dì làm sao tụi con nỡ.- nó vừa nói vừa cười, cả đám đua nhau chảy mồ hôi lạnh."Thà quậy banh trường người khác chứ không dám quậy banh trường này đâu nếu không là chuẩn bị mua quan tài là vừa."
Thôi gần đến giờ vào lớp rồi các con mau đi đi, lớp học ở tầng 3 đó. GVCN sẽ chờ tụi con trước lớp đó.
Dạ, tụi con xin phép.- cả bọn cúi chào rùi bước ra ngoài.
Đóng cửa phòng hiệu trưởng lại. Cả bọn tiến thẳng về hướng cầu thang thì Hinata lên tiếng khiến cả đám quay lại: Các cậu...đi trước đi...mình đi toilet...một...chút.
Hinata mình đi với cậu.-cả hai cùng đi về hướng WC.
Ba người còn lại tiếp tục đi kiếm lớp, đi gang khuôn viên trường, Ino lên tiếng:
Hay là chúng ta đi canteen chút đi, từ sáng đến giờ chưa có gì bỏ vô bụng hết đó.
Ọt...ọt...ọt. Bụng của Ino biểu tình đồng ý với lời chủ nhân nói.
Đúng là Ino heo ăn với lại uống.-nó nói than phiền vì có một người bạn ham ăn như vậy.
Người ta nói có thực mới vực được đạo không ăn lấy gì mà sống mà nói chuyện với cậu. Bla...Bla...-Ino sắp nói cái bài diễn thuyết về đồ ăn, lợi ích của đồ ăn, dinh dưỡng mà đồ ăn cug cấp nói chung là tùm lùm tùm la cái gì cũng nghĩ ra được miễn là liên quan đến đồ ăn.
Được rồi chúng ta đi thôi.- Temari lên tiếng can ngăn Ino nói ra tiếp và liếc nó một cái " Nếu cậu không muốn điếc lỗ tai thì đừng nói nữa."
Nhận được lời nhắn của bạn mình thông qua cái liếc ấy nó cũng đồng tình nói: Vậy chúng ta đi thôi không là không kịp đâu.
Chúng ta ngồi ờ ngoài sẵn chờ Tenten và Hinata luôn.-Temari lôi cả hai lại cái bàn ngoài canteen.
Được rồi các cậu ăn gì nào để mình đi lấy?- Ino dò hỏi.
Cho mình và Sakura 2 ly trà sữa.-Temari nói.
Okieeeeeeeeee!!!!!!!!!!-Ino chạy vào canteen và đem ra 2ly trà sữa VÀ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Ánh sáng trong anh
De TodoĐây là fic đầu tay nên em còn non lắm m.n đọc rùi góp ý cho em nka. thể loại: tình củm học trò, dành cho mọi lứa tuổi. các nhân vật: đều của tác giả kishi. các couple: sasusaku, có một chút naruhina, saiino, shikatema, nejiten.