ako nga pala si CHELY LEE but just call me Ly it pronounce by li, 19 years old, nakatira ako ngayon sa korea ngunit wala na akong mga magulang dahil sa hindi inaasahan ... ako yung babaeng may galit sa mundo ... nagkaganto na ako simula ng mangyare lahat sa akin nito --
( flashBack )
LY POV'S
papunta ngayon sila mama at papa sa STATES dahil sa isang business trip nandito kami ngayon incheon airport kasama namin ang mga tita, tito at pinsan ko.
nag iisa lamang akong anak nila mOM at dad pinangarap ko rin talaga na magkaroon ng kapatid ngunit hindi na nagkaroon talaga.
"anak, magiingat ka dito ha at wag kang gagala kung saan saan ok?" sabi saakin ni dad
"opo dad promise!" at ngumiti ako ng malapad
"may makakasama ka naman sa bahay natin sila tita at mga pinsan mo" si mama yan . tumingin naman ako kay tita at sa mga pinsan ko na halatang pilit ang tawa.
ngumiti lang ako sa kanila at hinalikan ako sa noo nila mom at dad, mamimiss ko talaga sila 5 buwan din silang mawawala
"oh cge na anak aalis na kami" at kumaway kaway nalang sila
hanggang sa makaalis na sila.
------
Nakasakay na kami ngayon sa Van kung saan pag mamayari namin. naririnig kong nagbubulungan ang pinsan kong sina iya at yani halos kasing edaran ko lang sila.
"so wala na ngayon yung mom niya at dad. anong gagawin natin?" si iya yan, akala nila natutulog ako, pero nakikinig ako.
medyo hindi ko parin talaga alam ang mga ugali na pinsan ko dahil paiba iba sila minsan ng mood, minsan mabait pero alam ko kapag nakatalikod ako sinisiraan nila ako kela mom at dad.
hindi ko nalang sila pinakinggan... natulog na lang ako
------
"hoy gumising ka na dyan, nandito na tayo" may narinig akong boses. tinapik tapik nya pa ako...
napadilat ako ng makita ko si yani
"ano tatayo ka dyan o kakadlarin kita?" napakunot ang noo ko. dahil sa pagtataray niya saakin
tumayo nalang ako ayokong makipagtalo sa kanya, sanay na ako na ganyan ang ugali nyan pag wala sila mom at dad lalo na si tita.
pagkapasok ko palang ng bahay namin dumeretso na ako sa kwarto ko pero papasok na sana ko ng nakita kong nakahiga si iya dun sa bedsheet ko.
BINABASA MO ANG
the geeks girl (EXO STORY)
Fanfictionisang babae ang may taglay na gandang anyo at kalooban ngunit nagbago ang lahat ng iyon dahil sa kanyang mga naranasan tungkol sa kanyang mga nakaraan nagkaroon siya ng kasamaang loob sa mundo simula ng mangyare sa kanya ang lahat ng hindi nya inaas...