Chapter 4: SuHunKris

14 0 0
                                    


-Ly pov's-

nagising ako ng magtunong yung cp ko, time Check: 10:45 AM na 7 ako kanina nakatulog eh

..si ninong nagtext. wala daw sya dito sa dorm..kung gusto ko daw ng tulong itext ko daw ang number.na ito, tawagin ko nalang daw suho mapagkakatiwalaan daw toh..

si ninong talaga oh! super concern nya saakin.

nauuhaw ako. nagdadalawang isip ako kung itetext ko tong si suho o hindi nakakahiya na kasi kung magpapakuha pa ako diba.

nagpunta muna ako sa comfort room at nag pee alam na yan.

sumilip muna ako sa labas ng pinto kung may tao o wala. sakto wala naman, naglakad na ako palabas ng pinto ng kwarto na ginagamit ko, ayts hindi papala ako naghihilamos at nagsusuklay ano ba yan! eyts. i dont think so! nauuhaw na talaga ako .. dahan dahan akong bumaba ng hagdan, pagkababa ko lahat sila nakatingin saakin , halos napatigil sila sa mga ginagawa nila. napatigil din ako... 0///0 >>_>> <<_<< ??

"ahm ano problema?," tanong ko! umiling lang sila "san ba dito yung dining room?" sabay sabay nilang tinuro yung kaliwa

pumunta na ako dun at dali daling kumuha ng baso at tubig sabay ininom ko, hindi talaga ko makahinga kanina pa.. nilagay ko yung baso dun sa lababo,

nagulat ako ng pagkaharap ko mula dun sa lababo ay may lalaki na sa harapan ko, nanlaki ang mga mata ko dahil sa sobrang lapit namin sa isat isa at hindi ako makagalaw.. what the f? ginalaw ko ang mga kamay ko at sabay medyo tinulak ko sya para makadaan ako ramdam ko ang pagtingin nya parin saakin .

nadaanan ko rin ang mga lalaki kanina sa sala, nakatingin din sila lahat saakin pumunta na nga ako sa taas, at dumeretso sa kwarto ko at umupo ako doon, hindi ko parin maalis yung mukha kanina ng lalaki na sobrang lapit sa akin argh..kaasar ano ba nangyayare saakin?.

-sehun pov's-

bumangon na ako sa pagkakahiga ko at pumunta sa baba para kumuha ng maiinom...

pagkababa ko palang sa hagdan nalatingin lahat ng comembers ko. napahinto ako sa dahil sa mga tingin nila..

"bakit?" tanong ko. umiling iling lang sila ,

pumunta na ako sa dining room. pag pasok ko sa pinto ng dining room eh.. sino to? nilapitan ko ito at saktong pagharap nya eh nasa likod niya ako..

mukhang nagulat siya saakin lumaki pa ang mata nito at parang nanigas sa kinatatayuan nya..

bigla na lamang nya ako tinulak di naman malakas pero para lang makadaan sya. ano ba problema ng mga tao ngayon? tss

-Ly Pov's-

nakahiga nanaman ako, paulit ulit nalang kung ano yung ginagawa ko araw araw. Lagi ko nalang iniisip sila mom at dad.. tuluyan na akong nanghihina ng loob, hindi ko na kaya to.

Naiiyak nanaman ako, sumasakit nanaman ang dibdib ko...

"mom, dad . sabi niyo babalik kayo?" tumulo nanaman ang mga luha ko niyakap ko ang unan na nasa gilid ko.. pumikit ako sandali.. iniisip ko ang mga masasayang araw na kasama ko sila mom at dad :'(

humahagulgol nanaman ako,

-----

nagulat na lamang ako ng biglang may liwanag na suminag saakin napatayo ako sa kama na hinihigaan ko.. inaaninag ko ang liwananag na wala akong makita...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the geeks girl (EXO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon