Sino ang Parking 5?...

1.6K 20 3
                                    

Daezen's POV

"I can't believe this!" halata sa boses ko ang stress.

"It's okay sis" Nika.

"We'll do this together" Gabs.

"Yea promise walang iwanan" sabi ni Kath at pinatong yung ulo niya sa balikat ko.

Nakatulong lahat kami sa kama ni Kath.

Next Morning....

Kakagising namin lahat at nag bait ng morning sa isa't isa. :)

"Saturday ngayon! Ano plano?" tanong ni Gabs habang sinusuklay ang buhok niya.

"Gusto ko mag Starbucks muna tapos shopping?" suggest ni Nika habang sinusuklay ang buhok niya rin.

"Game! Gusto ko ng bagong shoes na e hahaha" masayang pag sabi ni Kath. xD Mahilig sa shoes kasi.

"Sige at... Gusto ko bisitahin ang magiging bahay natin" dahan dahan ko pag sabi.

Nagulat silang lahat.

"Sure ka sis?" tanong ni Nika.

Nag nod na lang ako.

"Sige..." mahina sinabi ni Dez.

"Kung ganoon..."

"AKO UNA!!" sigaw ni Kath at tumakbo sa bathroom.

"KATH!!!" sigaw namin lahat.

Daya forever yung babae na yun xD pero love parin namin yun :)

After 363542819 years hahaha girls kasi at apat pa kami xD

Lahat kami na ka ligo na, nakabihis, naka ayos na yung buhok at make up namin.

Dumaba kami lahat at nakita si Tita naglilinis.

"Morning" sabay kami nag bait. Napatingin si tita at ngimiti. :)

"Morning Bellas" bati ni Tita.

"May breakfast na, nakahanda na sa lamesa" Tita.

"Thanks mama, Sige po una na kami" sagot ni Kath at nag lead sha samin papunta sa dining room.

Matapos namin kumain, yung yaya ni Kath nag ayos yung pinagkainan namin.

"Tara hanapin natin si mama para tanongin kung sana yung susi sa mga bahay natin" Kath.

Kaya ayun na kita ni Gabs una si Tita Min sa office room niya.

"Ma, pwede po ba makita yung mga bahay namin?" tanong ni Kath.

"Na pagisipan namin na mas mabuti kung mag fafamily dinner kayo sa lunes para mameet ko at mga magulang niyo yung magiging partners niyo kasama na rin yung mga mahulang nila" sabi ni Tita.

"At yung mga bahay sabay na ipapakita sa niyo para fair, okay bellas?" Tita.

"Opo" sabi ni Kath na dissapointed.

"Tita pupunta na kami sa SM mall malapit lang po dito" paalam ni Nika.

"Sige sige bellas go! Have fun may family dinner tayo dito tonight kaya pwede ulit kayo magsleepover, okay ba?" Tita.

Bigla sumigla yung mga mukha namin xD at nag sitalon talon na sa excitement xD

Parang kaming baliw tumatawa at tumatalon xD si Tita tumatawa rin weird daw kasi kami x)

After makausap si Tita, pumunta na agad kami sa SM.

Napa WOAH kami kasi pag dating na pag dating nakita namin ang daming tao O.O

Falling more in love with...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon