Like & comment please :)
Follow @KNKaRockers
------------------------------------------------------
Kathryn's POV
This is it...
The most awaited day...
ikakasal na ako today...
...
x(
...
PUWE!! KADIRI!! PANGIT PAKINGAN!!! BATA - BATA KO PA MASHADO!!! >.<
Pero no choice ako... Kailangan para sa school -_-
Kasama ko symepre ang mga bellas papunta sa school. Nakaayos kami para naman may presentation yung damit namin para sa...
>.>
kasal...
Grabe hindi pa rin ako makapaniwala na sila mama at papa pinapa-live in ako kasama si Daniel >.<
"Sa tingin niyo makakaya natin 'to?" tanong ni Dae.
"Oo nga e... mukha loko loko sila..." sagot ni Gabs.
"Basta! Hindi tayo ma-fafall sa kanila! Masasaktan lang tayo" sabi ko.
"Tama!" sagot ni Nika.
Nag chickahan na kami tungkol sa mga favourite teleserye namin.
"Nandito na po tayo sa school" sabi ni Manong. Binuksan niya yung pintuan, sunod sunod na kami lumabas. Pumasok na kami sa loob at derecho kami pumunta sa classroom.
Pagkapasok nakita namin ang kakaibang arrangment ng classroom. Yung mga table nasa harapan ng classroom, yung chairs nakaayos in rows, may space sa gitna na para ginawang aisle tapos may mga flowers sa front table.
Napa-nganga kami :O
"Bongga naman 'to" sabi ko habang tumitingin ako around the classroom.
"Nag all out talaga si Miss dito" sabi ni Dae at hinawakan yung flowers na katabi niya.
"Oo nga e" sagot ni Gabs.
"Ikakasal na nga nakikipaglandian pa" sabi bigla ni Nika na halata nadidiri.
Tumingin kami kung sana nakatingin si Anikka. Nakita namin yung mga boys nakapaligid ng mga girls.
"Mga malalandi" sabi ni Gabs na halata nadidiri rin.
"Ignore lang natin girls" sabi ni Dae sabay niroll yung eyes niya.
Umupo kami sa second row on the left side ng room. Nag chickahan kami kasama ibang classmates.
After few minutes...
RING! RING!
Nag bell na.... Eto na...
Pumasok si Miss naka all white na knee length dress at hawak hawak isang box. Nilapag niya ang box sa front desk.
"Good Morning class" sabi ni Miss at nag lean back sa front ng desk.
"As you all can see, I have set the classroom for the event that is happening today"
Lahat ng mga classmates nagbulungan na.
"And I see everyone tried to dress to the occasion"
Kumuha si Miss ng papel galing sa bag niya.
BINABASA MO ANG
Falling more in love with...
Teen FictionBakit ba ang love kailan pa dumating? To learn a lesson ba?... para lang masaktan?... Para lang mahirapan?... mag sakitan?... O Sadyang makahanap ka ng makakasama pang habang buhay? Sila kaya makakahanap ng end game o forever alone na lang sila?