[Faye'sPOV]
naku..paktay tayuuuu! >.<
"OI KAYO!" turo ni jared kay JM at paul. tapos tumakbo yung tatlo pataas.
sinundan ko.
si jared.. nakatok na sa pinto ni JM na GLASS DOOR. pero.. mosaic naman eh. pero ganda eh. Kulay pink yung wood tapos mosaic yung glass sa gitna . >.< patay.
nakatok si jared ngayon dun sa wood . "DI MO BUBUKSAN?!" sigaw ni jared. "AKO ANG BUBUKAS!" naku.. tapos ni knock off nya yung pinto. pero nalaglag yung pinto nabasag din yung glass. tsk!
"OI JULLIANE ANGELA MARIE! " kala ko Julliane Marie?? O________________o
"KUYA!" tapos sinampal ni jared si JM.. Oi! di pala suntok na
ang yaman ng mga to eh. ang laki ng BAHAY. >.< 10 ganda ng room nya! AY STOP FAYE! wag kang ma-amaze!! MAY BINUBUGBUG NA NGA EH.
tapos si paul.. dinaganan ang nakahigang JM.. >.< pinoprotektahan ni paul si JM. hawak ni paul yung ulo ni jayee para maging pillow... AISH SORRY DI AKO MAGALING MAG-EXPLAIN!
SI JARED NAMAN BINUBUGBUG SI PAUL.. PARA KAY JM YUNG MGA SUNTOK EH...
"JARED STOP IT!" sabi ni ako. finally may loob akong gawin yun. napatigil si jared.. Tinayo ko si paul.. pero ang bigat eh. Si JM may pasa sa may mata. nakahiga lang dun si JM. tulog na ata eh. Si paul nagsusuka na ng dugo.. "JARED LABAS! NGAYON NA LABAS!" turo ko sa pintuan . Ay wait, Wala palang pintuan.
"No! She needs a taste of her medicine!" sabi ni jared.
"NO! alam mo. wala kang trust sa kapatid mo eh!" si paul nakalapag lang dun. si JM inalalayan ko papunta sa kama. hinawakan ko sya sa likod para makaupo sya ng ayos...
"Jm.. Anong ginawa nyo kanina?"
"tinuru-an nya ouch.. ako mag.. cartwheel..." tapos hiniga ko sya.
" OHA?! TIGNAN MO!! CARTWHEEL LANG PALA OH! SA TINGIN MO GAGAWIN NILA YUNG INIISIP MO NG 2 MONTHS LANG SILA MAGKAKILALA?! HA?! "
yes, 2 months na ang nakakalipas.
"EH TIGNAN MO MAGKASAMA YANG DALAWA GALING SA TAAS NG MAY KWARTO!! PANO AKO DI MAPAPAKALI?!"
tapos nakatayo si jayee. tinayo nya si paul saka sila lumabas. bago lumabas.. sinabi nya.. kay jared... " I hate you kuya..."
tapos si jared nakaupo lang. naiyak na ata. tapos lumabas ako. sinundan ko si jayee..
lumabas sya sa may bakuran. May parang isang building dun.. kulay blue.
sinundan ko sila pagpasok ko.. makulay sa loob. >.< sakit sa mata pero ang ganda.
"JM ano to?"
"Kwarto ko"
huh?!
"kala ko ba kwarto mo yung nasa?"
"hindi ah. guest room yun."
Yaman talaga. Shet!
binuksan nya lahat ng drawers. tapos kinuha lahat ng damit nya. NAG-IIMPAKE NA >.< . kinuha nya yung wallet nya. tapos sinabi. "buti nalang nasaakin pa ang credit card namin ni kuya." hala?! ._.
"m-magkano laman nyan?"
"lampas sa 700,000 pesos"
O______________O hala ang YAMAN! >.<
"oi.. di nga?"
"ou. savings namin ni kuya. bahala sya. akin to lahat. Bayad nya sa pasa ko." sabay tingin sa mirror at hinaplos haplos ang pasa nya.