Ngã tổng năng khán kiến kỳ quái văn tự - Lộ Nhân Tân

10.1K 143 61
                                    

Ta thường nhìn thấy văn tự kỳ quái | 我总能看见奇怪的文字

Tác giả : Lộ nhân tân

Văn án

Trùng sinh một hồi, Quý Trạch An còn chưa kịp lập phương án nghịch tập liền bị thế giới này sững sờ.

Hắn phát hiện trên bàn mình thượng mì tôm còn chưa động vào không biết bị ai viết lên "Ta đã quá hạn, thùng rác mới là quy túc của ta, muốn đem ta ăn vào trong bụng nên thận trọng suy xét nga, thiếu niên !"

Trên ban công đang phơi T tuất thượng cũng viết "Ngốc mũ, cấp ta tắm rửa một cái đều làm không tốt, góc phải bên dưới còn có lớn như vậy vết bẩn, ngươi phải không là suy xét đeo kính mắt? Nhanh chóng đem ta đưa đến máy giặt bên trong nhượng ta bơi lội !"

Kiếp trước phản bội chính mình tra nam tới cửa, hắn mặt trái viết ta là tra nam, mặt phải viết bị lừa ngu ngốc, trên trán hoành phi sớm thoát C !

Quý Trạch An quyết đoán đóng cửa lại, hắn cần hảo hảo bình tĩnh bình tĩnh.

Nội dung nhãn: trùng sinh ngọt văn hiện đại giá không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quý Trạch An, Du Dịch

☆, đệ 001 chương

"Phanh" một tiếng bị nhốt tại ngoài cửa, đứng ở ngoài cửa Nghiêm Cẩm hơn nửa ngày đều không có phản ứng lại đây, gần nhất ôn hòa săn sóc Quý Trạch An cư nhiên có một ngày sẽ đem hắn cự chi ngoài cửa, chuyện này với hắn mà nói quá mức ngạc nhiên, thế cho nên hắn đứng ở ngoài cửa nhìn cửa ngơ ngẩn hồi lâu. Thẳng đến phản ứng lại đây về sau, hắn mới lần nữa gõ khởi môn đến.

"An An, ta là Nghiêm Cẩm a, mở cửa." Nghiêm Cẩm vừa gõ cửa hô.

Quý Trạch An lúc này đang bưng trên bàn còn không động mì tôm nghiên cứu, nhìn mặt trên viết kia một loạt "Ta đã quá hạn, thùng rác mới là của ta quy túc, nghĩ đem ta ăn vào trong bụng liền muốn thận trọng suy xét nga, thiếu niên !" Thâm thâm rối rắm. Nghĩ khả năng là người khác đùa dai, Quý Trạch An dẫn đầu lấy qua giấy đi lau sát, quả thực một chút đều đi không xong thời điểm, hắn lại bưng mì tôm đi WC thử tẩy nhất tẩy, nước trôi ba phút, nước giặt quần áo cũng dùng tới, kia sắp chữ như trước một chút không điệu.

"Đông đông đông" tiếng đập cửa còn tại tiếp tục, Quý Trạch An hoàn toàn không tính toán phản ứng ý tứ.

Nghiêm Cẩm này tra nam hố hắn một đời còn nghĩ lại hố hắn một đời? Nằm mơ ! Hắn không chỉ sẽ không nhân làm trùng sinh mà đến sự tình gì đều không có phát sinh coi như làm kia vài sự tình không tồn tại qua, hắn ngược lại nhớ được càng thêm rành mạch, rõ mồn một ! Hắn sẽ một bút một bút cùng hắn tính tinh tường, sau đó một bút một bút trả thù trở về. Còn nghĩ hắn giống đời trước như vậy ngốc đem chính mình nhà bán đi cung hắn đọc sách cung hắn tìm tam, không có cửa đâu ! Xem hắn không có chính mình cấp hắn tiền muốn như thế nào giải quyết hắn hiện tại gặp được vấn đề.

Quý Trạch An đột nhiên nghĩ mì tôm thượng tự phải không là viết tại bên trong hộp giấy thượng đâu? Vì thế lập tức thuần thục đem bên ngoài tầng này bảo hộ màng kéo xuống đến, lấy ngón tay thử có thể hay không lau kia tự. Mới xát vài cái, mặt trên tự liền tại hắn trơ mắt nhìn thời điểm thay đổi, mặt trên viết "Tuy rằng ta không thể ăn thế nhưng ngươi cũng không thể ngược đãi ta !"

Ta thường trông thấy văn tự kỳ quái - Lộ Nhân TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ