Phần 2 (chương 42- 57)

3.5K 49 2
                                    

☆, đệ 042 chương

Có lẽ là mỹ thực cám dỗ nguyên nhân, nhất đi vào thực thượng gian ghế lô, menu vừa lên, đại gia rốt cuộc có nói. Phía trước tọa ở trong ô tô thời điểm, Quý Trạch An cũng tìm nói cùng mấy người nói qua, nhưng luôn là không hiểu ra sao liền tẻ ngắt . Quý Trạch An chưa bao giờ biết Du Dịch vương bát khí là như thế lợi hại , hắn các đồng bọn đều bị hắn uy áp trấn trụ. Kỳ thật Quý Trạch An còn là rất nhớ cùng bọn họ nói Du Dịch kỳ thật một điểm đều không đáng sợ! Thật sự ! Cũng không biết bọn họ có thể hay không tin tưởng...

Phục vụ viên ôm điểm hảo menu vừa ly khai, trong ghế lô lần nữa yên lặng xuống dưới.

Kỳ thật bốn người đã ý thức đến bọn họ không ổn, bọn họ như vậy thật giống như cố ý cấp Du Dịch bãi xem giống nhau, nhưng này thật là cái gọi là không hẹn mà cùng, bọn họ kỳ thật cũng rất nhớ tìm nói đánh vỡ này không khí , đáng tiếc bọn họ vô pháp không thèm để ý Du Dịch tồn tại. Này nam nhân khí tràng quá cường, cho dù hắn cái gì đều không làm, cái gì cũng không có nói, chính là xem nhẹ không được. Đặc biệt là một đôi thượng hắn ánh mắt thời điểm, loại này bị nhìn thấu cảm giác rất hỏng bét...

"Đông đông đông."

Ba tiếng gõ tiếng cửa vang lên, trong phòng không biết là ai nói một tiếng "Tiến", kia phục vụ viên liền đẩy cửa mà vào.

"Các vị tiên sinh hảo, xin hỏi có cái gì cần?"

Kia phục vụ viên vừa nói xong, liền phát hiện có chút im lặng quá phận , nhất ngẩng đầu, nhìn ngồi ở trong phòng người, lúng túng không biết làm sao, đầy mặt kinh ngạc. Mà ngồi tại trong phòng trong đó mấy người cũng nhìn này phục vụ viên kinh ngạc không được.

"Này, này không phải kia ai sao..." Nhớ không nổi người này danh tự vệ lăng quay đầu nhìn hướng Quý Trạch An, hắn còn đối với này người từng có một lần ấn tượng, tựa hồ là Quý Trạch An cao nhất lớp học lớp trưởng tới, như thế nào như vậy xảo ở nơi này làm công tới, này gặp được là có bao nhiêu lúng túng a. Vệ lăng nhìn Quý Trạch An chờ hắn xuất khẩu nói chuyện.

Bọn họ hai cái thật đúng là hữu duyên a !

Nghiệt duyên !

Quý Trạch An không hề nghĩ đến phía trước tại đậu nghiên thúc thúc tiệm đồ ngọt buồng vệ sinh gặp được người này, lúc này chuyển dời trấn định đến thực thượng gian cư nhiên lại cấp va chạm , nhất là người này trên mình còn mặc thực thượng gian phục vụ viên quần áo, hắn khả không tin này vừa mới vì chính mình tìm hảo đường ra nghiêm cẩm sẽ chạy tới làm phục vụ viên loại này mệt chết mệt sống hoàn tiền không nhiều công tác.

Thoáng nhướn mày, Quý Trạch An nhìn nghiêm cẩm một bộ như cười như không biểu tình, trong ánh mắt cất giấu tất cả đều là hàn sương.

"An an?"

Nghe được này xưng hô, Du Dịch theo bản năng nhíu mày, tại mặt khác mấy người tầm mắt đều dừng ở nghiêm cẩm trên mình thời điểm, hắn không dấu vết thò tay tại gọi cái nút thượng ấn một chút, sau đó nhìn Quý Trạch An biểu tình biến hóa.

Ta thường trông thấy văn tự kỳ quái - Lộ Nhân TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ