Chương 57 và 58 tác giả post trùng nên phần tiếp theo từ chương 59
☆, đệ 059 chương
Ba mươi nhi buổi tối ngao nhất túc, mùng một Tết phóng thân hữu.
Tuy nói là dân dao là nói như vậy , khả vài người trong tính tình đều có chút "Ly kinh phản đạo", bọn họ không có đón giao thừa, ba mươi ngày đó buổi tối mệt mỏi liền đi ngủ, tuy nói cũng ngao đến rất muộn, qua rạng sáng mười hai điểm, nhưng là không có người tử chống, càng không có trưởng bối sẽ "Cưỡng bức " . Bốn người ước mà đồng ngủ nướng, Quý Trạch An tỉnh lại thời điểm liền trông thấy sầm ân thư khoanh chân ngồi trên sô pha "Chuyên nghiệp" ăn khoai phiến.
"Ba, đại ba đâu?" Quý Trạch An không cảm thấy ninh văn ngạn sẽ bỏ mặc sầm ân thư sáng sớm liền bắt đầu như vậy ăn đồ ăn vặt.
Sầm ân thư ngẩng đầu, buông trong tay khoai phiến, xoa xoa dính muối ngón tay, lập tức cầm một thạch quả, xé ra lớp gói, dùng thìa chước ăn, "Làm điểm tâm đi."
Nói xong, sầm ân thư nhìn Quý Trạch An vài lần, lại hỏi: "Muốn ăn chút sao?"
Quý Trạch An lắc lắc đầu, hắn không có này một thói quen.
Thạch quả: (┳Д┳) người này không thích ta, ta bị thương...
Quý Trạch An không biết sầm ân thư trong tay thạch quả chính thương tâm , cùng hắn đánh chào hỏi về sau, liền đi phòng bếp hỗ trợ .
Trong phòng bếp trừ ninh văn ngạn còn có Du Dịch, nhà hắn Du tiên sinh dưới tình huống bình thường đều sẽ so với hắn thức dậy sớm, bình thường đều là hắn chuẩn bị điểm tâm , cho dù là quá niên cũng không có ngoại lệ. Quý Trạch An muốn tìm địa phương hỗ trợ, bất quá hiển nhiên hai người đều hoàn thành không sai biệt lắm .
"Tiểu An ngươi đứng lên , như thế nào không nhiều ngủ một hồi?" Ninh văn ngạn cảm thấy ngẫu nhiên ngủ ngủ nướng cũng là không sai thể nghiệm, đặc biệt là quá niên thời điểm, lười nhác một điểm không có vấn đề, làm người đều sẽ có loại này cảm xúc, học sẽ điều tiết, học sẽ thả lỏng kỳ thật cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy.
Quý Trạch An: "Ngủ không được ."
Du Dịch nhìn Quý Trạch An một ánh nhìn, sau đó đem trong tay chưng hảo mấy thế bánh bao đưa cho hắn, "Cầm ra đi."
"Hảo." Quý Trạch An tiếp lại đây liền gật gật đầu, sau đó xoay người ly khai, đem bánh bao phóng ở bên ngoài trên bàn cơm. Ninh văn ngạn lúc này cũng theo đi ra, đem rửa sạch cái chén cùng nhất đại hồ nhiệt sữa đậu nành cấp bưng đi ra. Quý Trạch An đem ninh văn ngạn mang sang đến nhiệt ly sữa đậu nành tử từng bước từng bước đặt tới từng cái chỗ ngồi trước mặt, sau đó lại cùng tại hắn phía sau vào phòng bếp bưng một đĩa tử tiểu bánh quẩy đi ra.
Cuối cùng, Du Dịch đoan một chén lớn sủi cảo đi ra, sầm ân thư cầm trong tay tứ chỉ chén nhỏ, còn có tứ phó chiếc đũa, Quý Trạch An đem cuối cùng gia vị lấy ra, phong phú bữa sáng thời gian liền bắt đầu ...
Bánh bao: xem ta bạch bạch mềm mềm dáng vẻ, lặng lẽ nói cho ngươi, ta nội bộ còn có nhục nga <( ̄︶ ̄)> !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta thường trông thấy văn tự kỳ quái - Lộ Nhân Tân
RandomVăn án Trùng sinh một hồi, Quý Trạch An còn chưa kịp lập phương án nghịch tập liền bị thế giới này sững sờ. Hắn phát hiện trên bàn mình thượng mì tôm còn chưa động vào không biết bị ai viết lên "Ta đã quá hạn, thùng rác mới là quy túc của ta, muốn đ...