#jungkook's sexslave!
Aila's POV
Hello im Aila Oderte , 4th yr. HS palang .Maganda , sexy at masarap ako ! Kaso nga lang mahirap lang kame , kaya eto ako ngayon sa comshop , searching ng pwedeng part time job.. but suddenly i accidentally open a one website , it caught my attention.
Bts sexslave!
Searching for a girl who's willing to be their sexslave for one night!
" 15,000 thou ? Bts sexslave? Pwede nato! " sabi ko sa sarili ko at nag out na!Kinagabihan pumunta ako sa nasabing lugar, isa syang club!
Night ang pangalan.Inentertain naman nila ako ng maayos at pinabunot ng no. 4 yung nakuha ko kaya pinapunta nila ako sa room4 ! Hntayin ko nalang daw yung makakapartner ko sa kama!
Humiga nako sa malaking kama at nanuod bukas kase yung tv.
At ang palabas? Hentai lang naman humiga nalang ako patalikod habang naghihintay , maya maya narinig kung bumukas sara yung pinto , haharap na sana ako para kausapin sya pero hinalikan nya kagad ako! He's so fast ha? I respond to his kisses! Syempre sexslave nyako e -.- habang hinahalikan nyako hinuhabaran nyadin ako! Bumaba ang halik nya sa leeg ko pababa sa dibdib ko , i moaned when he suck my left breast having some fun with my niple, he bite and licked it " uhhhm " i moaned again lumipat naman sya sa kabila kong dibdib nilalamas nya ito" tell me babe ' did it feels good ? " tanong nya at ang tummy ko naman ang hinahalikan nya " y-yeah! It f-feel so good ahhh ! " sabe ko habang hinihingal pa , " ahh! Your tickling me ! " saway ko sa kanya habang dinidilaan nya yung sikmura ko , lumipat sya sa baba ko at pinaghahalikan yung binti ko , he keeps on licking my tight so i keep on moaning too .. " ohhhh .. stop staring like that ! " saway ko sa kanya kase nakatitig sya sa pagkababae ko , " you dont need to be shy , your so beautiful hmmm.. ." Sabi nya saken " no! Im not beautiful . Ahhh , hmmmm ," ungol ko kase dinidilaan nya na yung pagkababae ko ! Ungol lang ako ng ungol dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko " ohh! Jungkook your so fast ! " sabi ko sa kanya kase pinasok nya yung dalwang daliri! Pinifinger na nyako!
Habang tumatagal pabilis ng pabilis ang paglabas pasok ng daliri nya , parang may napupunit sa loob ko masakit pero masarap
At feeling ko naiihi nako ..
" ju-jungkook i-im cumminggggg .... " sbi ko sa kanya , at nilabasan nanga ako .. kinain nya naman ito ! Angsarap lang
" youre so delicious babe! Pls keep on moaning " sbe nya at pumwesto na sa harap ko! Hinubad na nya yung boxer and brief nya, kaya narevealed yung manhood! Anlaki a? Saludong saludo XD " Aaah!" I moaned cuz he entered mine! Hndi naman na ako nasaktan kase di naman nako virgin e :3 " aaah! Fa-fasteeeer ju-jungkoook aaah" ungol ko , ang bilis na ng pagthrust nya pero di padin ako kuntento :3 "aah .. aah..aah" i keep on moaning he's so damn good ! " aaahh.. babe i-iloveyour moooaan! Aaaah " ungol nya din.
" aaaaah.. y-your driving m-me crazyyyy.. y-your so damn hoooot aaaah! Fasteeeeerrr! " i yelled sa sobrang sarap na nararamdaman ko! Sobrang bilis na ng pagbabayo nya! At. Feeling ko lalabasan nako! " j-jungkooooook i-im cumminggg.. " sabi ko sa kanya " me too babeee " diininan at binilisan nya pa lalo, ang sarap " ooooooaaaaahhh! " sabay naming sabi ng makaraos na kami. Nagtaklob kami bg kumot at natulog na!- - -
Hellooo! Any reactions? Hhaha XD Vote & be a fan ♡ gusto nyo ba yung kayo yung maging partner nila? Comment your name or username nalang & your bias!
Para magawan ko kayo ng BS:') Kamsarang ♡♡♡♡♥
Thanks for readingg..
Next chappy ulet