Thư danh: Hắc Sơn lão yêu muốn tu đạo | 黑山老妖要修道
Tác giả: Panax
Văn án
Kỳ thật xuyên qua loại chuyện này đối đạo sĩ mà nói không khó tiếp nhận.
Thế nhưng ! Đạo sĩ xuyên qua thành yêu quái quả thực là đối tam quan trùng tố có hay không !
Là cố sự một yêu đạo mang thủ hạ liên can yêu quái tróc yêu đuổi quỷ, đoán số xem phong thuỷ, cộng thêm điểm huyệt trộm mộ, tiện thể đoạt đứng đắn đạo sĩ sinh ý ~
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không linh dị thần quái trộm mộ truyền kỳ
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hắc Sơn lão yêu (Sơn Dương Trạch)
☆, 001
Sơn Dương Trạch xuyên qua đã hai tháng có thừa.
Hắn nguyên bản là tiểu đạo sĩ, vừa mới xuất sư, liền bởi vì liều lĩnh, vẽ một đạo chính mình pháp lực còn không đủ để chống đỡ phù lục, kết quả tẩu hỏa nhập ma, sau đó lần nữa tỉnh lại hắn liền thành yêu quái.
Thũng sao có thể như vậy, lúc nào sơn cũng có thể tu luyện thành yêu quái, còn có tiếng tăm lừng lẫy biệt hiệu, Hắc Sơn lão yêu...
Sơn Dương Trạch ngồi ở đỉnh núi vách đá bên trên, nhìn chân núi thôn xóm đã dâng lên lượn lờ khói bếp, tức thì mệt thấy không yêu.
Hắc Sơn trấn là coi như không sai hảo địa phương. Thôn trấn tọa Bắc triều nam, sau lưng chính là Sơn Dương Trạch bản thể Hắc Sơn, Hắc Sơn sơn thể dày, cây cối tươi tốt, thôn trấn phía trước còn có một con lạch chảy qua, tả hữu lại các hữu một tòa gò đất lăng, bên phải Bạch Hổ vị lại thấp hơn bên trái Thanh Long vị, tại phong thuỷ học bên trong, cũng coi như là phong thuỷ thượng giai bảo địa.
Nếu như mặt sau Hắc Sơn không tu luyện thành yêu quái lời nói...
Sơn Dương Trạch u u thở dài, tầm mắt chuyển dời đến một bên bởi vì không yên lòng hắn cùng nhau đi ra Trung Hoa điền viên khuyển trên mình.
Trung Hoa điền viên khuyển cùng hắn phơi một buổi chiều thái dương, tinh thần đầu mười phần, hiện tại đang tại một bên phác hồ điệp.
Một cái tu luyện ngàn năm hắc cẩu tinh, phác hồ điệp !
Hắc cẩu cảm giác đến Sơn Dương Trạch tầm mắt, miệng phun nhân ngôn: "Đại vương, muốn trở về sao?"
Sơn Dương Trạch đứng dậy, còn là theo bản năng vỗ vỗ trên mình không hề tồn tại tro bụi hoặc là thảo chi, chụp hoàn liền trông thấy hắc cẩu lo lắng ánh mắt. Đúng vậy, hắn là toàn bộ Hắc Sơn đại đầu đầu, như thế nào sẽ có không có mắt gì đó dám hướng hắn trên mình niêm đâu?
Nói bị một con chó như vậy xem... Chân tâm vi diệu.
Chẳng qua Sơn Dương Trạch nhìn hắc cẩu ánh mắt trừ vi diệu, còn có nhiệt liệt, tu luyện ngàn năm hắc cẩu tinh, này đại biểu cái gì? Hắc cẩu huyết a !
Trừ yêu hàng ma đuổi quỷ thiết yếu hắc cẩu huyết, tu luyện đều ngàn năm, dương khí mười phần, có như vậy một con chó tại bên mình, cái gì đều không sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc sơn lão yêu muốn tu đạo - Panax
RandomVăn án Kỳ thật xuyên qua loại chuyện này đối đạo sĩ mà nói không khó tiếp nhận. Thế nhưng ! Đạo sĩ xuyên qua thành yêu quái quả thực là đối tam quan trùng tố có hay không ! Là cố sự một yêu đạo mang thủ hạ liên can yêu quái tróc yêu đuổi quỷ, đoán s...