Phần 3 (hoàn)

290 12 0
                                    

☆, đệ 121 chương

Vạn thông thấy Sơn Dương Trạch không e dè đánh giá hắn, cười khổ một tiếng, "Đều nhanh vội chết ta!" Nói xong hắn vung tay, cách đó không xa có người khiển mã xe lại đây, vạn thông nhân cơ hội đem Sơn Dương Trạch còn có Đốc chủ đều lôi kéo cùng chính mình thượng một chiếc xe ngựa, "Các ngươi là không biết, từ các ngươi đi về sau, kinh thành liền cùng tạc nồi giống nhau."

Trường sinh bất lão dược thứ này, mọi người đều muốn, đặc biệt là có tiền , làm quan , còn có trong hoàng cung kia nhất đại bang tử cái gọi là hoàng thân quốc thích. Tin tức trước từ hoàng đế Ngự Thư phòng truyền ra đến, đi qua thái hậu tay, không chỉ nhanh chóng truyền khắp toàn bộ kinh thành thượng tầng xã hội, ngay cả không thiếu có thực lực phiên vương cũng được đến tin tức.

Thái hậu là có chính mình tiểu thế lực , nhưng là nàng chung quy tuổi lớn, tuy rằng không đến mức đến lại lão lại hồ đồ tình cảnh, thế nhưng nàng thủ hạ xác ngư long hỗn tạp, không hề thiếu là đánh thái hậu danh nghĩa, trên thực tế lại là cấp thế lực khác làm việc người.

Sớm nhất Sơn Dương Trạch từ Thần Nông Giá mang về trường sinh bất lão dược thời điểm, thái hậu cũng đã bắt đầu náo loạn, chỉ là cái kia thời điểm thái hậu còn có tâm tư chờ đợi, coi như là tin tưởng nàng hoàng đế nhi tử . Nhưng mà theo vạn thông nói, từ càn lăng đi ra về sau, thái hậu liền không biết làm sao, có lẽ là có người tại nàng bên tai nói gì đó, lại hoặc là chính nàng ninh bất quá cong , vài lần tam phiên cùng hoàng đế yêu cầu thấy Sơn Dương Trạch, hoàng đế càng nghĩ không đáp ứng, thái hậu liền đem tin tức lậu ra ngoài. Ngay từ đầu thật là chỉ lậu cho mình tiểu nhi tử , đáng tiếc sau này sự tình cũng không chịu nàng khống chế.

Cho nên từ Cao Xương quốc chỗ đó bắt đầu, liền có đợt hai thế lực đi theo bọn họ đoạt trường sinh bất lão dược .

Đợi đến Sơn Dương Trạch bọn họ đi Tần Thủy Hoàng lăng, hoàng đế đầu tiên là tại thái hậu cùng các đại thần khuyến khích hạ lại phái một đám nhân mã đi tìm Chu Võ Vương mộ, thế nhưng không hai ngày liền cảm thấy không quá đúng, tuy rằng lúc trước là vì bệnh đa nghi bị thuyết phục, cảm thấy vạn nhất Sơn Dương Trạch đem vật ăn mảnh làm sao được? Thế nhưng hoàng đế thủ hạ Đông xưởng Tây Hán còn có Cẩm Y Vệ, đặc vụ cơ quan cộng lại không dưới mười vạn người, không hai ngày liền phát hiện toàn bộ kinh thành đều đang chờ trường sinh bất lão dược.

Hoàng đế nổi giận.

Lúc này Vạn quý phi lại dường như không có việc gì nói hai câu cái gì thái hậu đem nàng tiến hiến cho thái hậu cống phẩm đưa cho nàng tiểu nhi tử , hoàng đế tức thì lại suy nghĩ nhiều. Tại Vạn quý phi dẫn đường hạ, cái gì "Thái hậu có hai con trai a", "Vương gia từ nhỏ dưỡng tại thái hậu bên mình", "Thế nào nàng đều là thái hậu a", những sự như thế ý niệm khởi không thiếu.

Hơn nữa Vạn quý phi thường thường nói chính mình ngay cả nhi tử đều không có, tuy rằng cho làm con thừa tự một, thế nhưng chung quy không phải thân sinh , nàng chỉ có hoàng đế một dựa vào, vì thế hoàng đế trong lòng càng phát ra có khuynh hướng Vạn quý phi .

Vạn quý phi cùng vạn thông hai cái còn thường xuyên tán thưởng Sơn Dương Trạch là thế ngoại cao nhân, lại hoặc là dùng người thì không nghi ngờ người nghi người thì không dùng người, hoàng đế nội tâm có chút áy náy, lại nhớ tới trước kia hắn liền đã từng bị người mê hoặc, đi Hắc Sơn áp đệ đệ hắn vào kinh. Vì thế hoàng đế bay nhanh hạ chỉ, kém vạn thông đến thành Trường An chờ bọn họ , trấn an hoặc là còn có chút trông giữ ý tứ, chung quy hiện tại đã đến thời khắc khẩn yếu, sở hữu có thể thò tay thế lực toàn bộ thò tay .

Hắc sơn lão yêu muốn tu đạo - PanaxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ